Nghi ngờ mẫu teen xinh đẹp chết lõa thể là do bị sát hại

Thứ năm - 08/02/2018 10:03

Nghi ngờ mẫu teen xinh đẹp chết lõa thể là do bị sát hại

Nếu không vì vụ việc đau lòng, sự nghiệp của Ivana Smit chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn nữa

Ivana Smit là một mẫu teen khá thành công tại Malaysia

Cách đây khoảng 2 tháng, làng giải trí xôn xao khi người mẫu tuổi teen Ivana Smit mang quốc tịch Hà Lan bị phát hiện tử vong trong tình trạng khỏa thân.

Vụ việc xảy ra tại một chung cư cao cấp tại thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia. Ivana Smit khi ấy mới có 19 tuổi, đang có một sự nghiệp vô cùng hứa hẹn với công việc người mẫu.

Được biết, sau một bữa tiệc tại Kuala Lumpur vào ngày xảy ra vụ việc, Ivana được mời tới căn hộ nằm trên tầng thứ 20 của một cặp vợ chồng giàu có. Người chồng là ông Alexander Amado Johnson, một doanh nhân mang quốc tịch Mỹ trong khi vợ ông là Luna, mang quốc tịch Malaysia.

Vài giờ sau, người ta tìm thấy thi thể của Ivana trên ban công của một căn hộ ở tầng 6. Cảnh sát nhanh chóng kết luận rằng “không có bất cứ dấu hiệu phạm tội nào” và muốn kết thúc vụ việc sớm. Tuy nhiên, bố đẻ của Ivana Smit, ông Marcel không đồng tình.

Gia đình Ivana không cho rằng con gái mình chết do tai nạn

Gia đình Ivana đã mời Mark Williams-Thomas, một thám tử tư nổi tiếng, người trước đây cũng từng làm cảnh sát để làm cho rõ ngọn ngành. Được biết, vào buổi tối xảy ra vụ việc thương tâm, hàng xóm của cặp vợ chồng tỷ phú đã nghe thấy có tiếng cãi vã và la hét trong căn hộ mà Ivana được mời tới.

Cặp vợ chồng của doanh nhân người Mỹ cũng được cho là thường xuyên đưa những người mẫu trẻ tuổi về căn hộ riêng để tổ chức những bữa tiệc thác loạn với ma túy và hơn thế nữa. Trong khi đó, ông Marcel bố của Ivana khẳng định, ma túy và tình dục không phải những thứ thường hiện diện trong lối sống của con gái ông.

Ivana Smit tên đầy đủ là Ivana Esther Robert Smit. Cô mang trong mình tới 3 dòng máu: Hà Lan, Trung Quốc, Malaysia. Cô sống với ông bà từ nhỏ tại Penang, Malaysia, được hưởng một nền giáo dục tốt tại những trường quốc tế hàng đầu Penang. Ivana cũng được nhận xét là người thân thiện, được nhiều bạn bè yêu quý. Cô bén duyên với nghề mẫu từ năm 13 tuổi và chắc chắn sẽ còn tiến xa nếu không xảy ra sự việc thương tâm.

Ivana được giáo dục tốt, được cho học piano, ballet và võ thuật từ nhỏ

Nếu không vì vụ việc đau lòng, sự nghiệp của Ivana Smit chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn nữa

Ai cũng muốn trở lại trường học sau khi ngắm “cô giáo” này

Sắc vóc ngọt ngào này chẳng mấy sẽ đánh cắp trái tim của cả triệu quý ông.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây