Ngạc nhiên khi Hương Giang toàn dùng đồ cũ sau khi đăng quang

Chủ nhật - 25/03/2018 00:23

Ngạc nhiên khi Hương Giang toàn dùng đồ cũ sau khi đăng quang

Cô chia sẻ rằng mình rất tiết kiệm trong khoảng trang phục khi thực hiện các hoạt động tại Thái.

Sau 2 ngày về Việt Nam gặp gỡ khán giả và truyền thông quê nhà, Hương Giang đã trở lại Thái Lan tiếp tục công việc của tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Một trong những hoạt động mới nhất của hoa hậu Hương Giang tại Thái Lan chính là quay quảng cáo cho nhãn hàng theo hợp đồng đã kí kết.

Mặc dù lịch trình vô cùng bận rộn và dày đặc nhưng Hương Giang đã kịp nghỉ ngơi và lấy lại phong thái rạng rỡ của một tân hoa hậu. Nhưng bên cạnh đó, rất nhiều người để ý rằng Hương Giang đã dùng lại trang phục cũ trong những hoạt động của mình.

Hương Giang thường xuyên diện đôi giày này trong hầu hết các hoạt động của mình.

Đôi giày này đồng hành với Hương Giang ở hầu hết các sự kiện, khi cô diện những thiết kế tối màu

Thiết kế giày cao gót đen với phần đế ánh vàng này thuộc nhãn hiệu Charlotte Olympia. Đôi giày này được bán với giá 795$ - khoảng hơn 17 triệu đồng.

Hương Giang chia sẻ: "Thật lòng mà nói chuyến đi này Giang tiết kiệm lắm, trang phục Giang nhờ rất nhiều vào sự hỗ trợ của các nhà thiết kế Việt, hầu hết cũng nằm trong những bộ sưu tập trước đây thôi, may mắn mặc lên vẫn được mọi người khen ngợi, giày dép Giang cũng chỉ mang trên dưới 10 đôi chủ yếu 2 màu đen và nude, bạn bè cùng size chân Giang cũng gửi cho Giang mượn rất nhiều ví dụ như chị Hậu Phương hay Thuý Vân..."

Một đôi giày khác cũng được Hương Giang chưng dụng triệt để trong chuyến đi.

Đôi giày của nhà mốt Gucci có trị giá 846 USD tương đương hơn 19 triệu đồng. Bên cạnh đó, các bộ trang phục trong suốt lịch trình của Hương Giang đều được mượn từ các nhà thiết kế trong nước.

Cô chia sẻ: "Vì nguyên ekip qua đây ăn uống ngủ nghỉ khách sạn tính tới giờ là 1 tháng. Giang dành tiền chăm lo cho ekip để mọi người đi theo giúp đỡ mình đầy đủ và thoải mái, nên Giang đi ít giày lại không sao, quan trọng là thần thái".

Trong những ngày tới, Hương Giang tiếp tục tham gia các hoạt động tại Thái Lan trước khi về Việt Nam. Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đang có rất nhiều kế hoạch ngay sau khi về nước.

Hương Giang: Từ ”thảm họa quần 5cm” tới hoa hậu kiêu kỳ

Từng là một ca sĩ thường xuyên lọt top “Sao mặc xấu“ thế nhưng giờ đây cô lại là một hoa hậu mặc đẹp bậc nhất.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây