Mẫu xe hơi Malaysia đẹp ma mị, mê hoặc cánh mày râu

Thứ tư - 24/08/2016 14:44

Mẫu xe hơi Malaysia đẹp ma mị, mê hoặc cánh mày râu

Người mẫu tên Chong Anqi sở hữu gương mặt "thần tiên tỷ tỷ", không góc chết cùng thân hình nóng bỏng, gây mê từ cái nhìn đầu tiên.

Sắc vóc mê người của người mẫu xe hơi Malaysia

Chong Anqi đang gây sốt cư dân mạng quốc tế vì gương mặt búp bê, đẹp ma mị cùng dáng vóc nóng bỏng chết người. Cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân rằng, bản thân cao 1m65, nặng 42kg và hiện đang là người mẫu quảng cáo xe hơi, sự kiện, tạp chí và các sản phẩm trang sức.

Chong Anqi khởi nghiệp từ năm 2012. Cô từng có thời gian cộng tác cùng Singapore Freelance Model. Hiện tại đang có 42.500 người theo dõi cô mỗi ngày riêng trên instagram, và xấp xỉ 43.000 người theo dõi cô trên facebook, chưa kể các trang mạng xã hội khác. 

Người đẹp giữ gìn dáng vóc nhờ tập gym và ăn các món ăn Đông Nam Á như mỳ, phở, sushi, lẩu, salad rau trộn... Cô duy trì bữa ăn chiều bằng hoa quả hoặc một miếng bánh ngọt và uống trà thanh lọc cơ thể. Nhờ vậy Anqi sở hữu khuôn ngực xấp xỉ 90 cm  vòng eo "con kiến". 

Cô nàng xinh đẹp còn luôn tút tát nhan sắc kỹ càng trước khi bước chân ra khỏi nhà. Người mẫu chú ý trang điểm nhấn mạnh ở đôi mắt, chân mày và đôi môi. Kẻ đậm viền mắt, gắn mi giả, đeo len mắt và chuốt mi là thao tác không thể thiếu hàng ngày của người đẹp. Về son môi, Chong Anqi lưu ý chọn màu tươi sáng như đỏ hoặc hồng tươi và đánh lòng môi để thêm quyến rũ. 

Thân hình nóng bỏng, sexy của Chong Anqi

Cận cảnh gương mặt xinh đẹp của Chong Anqi

Cô nàng khoe chân dài miên man

Người đẹp hiện đang là người mẫu quảng cáo trang sức, sự kiện và tạp chí

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây