Ma Kết hiểu lầm, Bảo Bình có bước tiến chuyện tình cảm ngày 1/10

Thứ bảy - 01/10/2016 09:18

Ma Kết hiểu lầm, Bảo Bình có bước tiến chuyện tình cảm ngày 1/10

Hôm nay (1/10), Ma Kết và nửa kia của mình có thể sẽ nảy sinh hiểu lầm không đáng có, còn Bảo Bình có thể sẽ có bước tiến trong chuyện tình cảm.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Hôm nay Bạch Dương có thể sẽ gặp được nửa kia lý tưởng của mình. Đây là người ở rất gần bạn nhưng bạn lại không hề để ý đến họ trong suốt thời gian qua. Một vài sự kiện xảy ra trong ngày sẽ khiến bạn nhận ra nét tính cách vô cùng thu hút của người đó đấy. Hãy mạnh dạn thể hiện cảm xúc của mình nhé.

Tâm trạng: 3/5

Tình yêu: 3/5

Sao hợp cạ: Bảo Bình, Sư Tử

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu và nửa kia của mình sẽ trở nên vô cùng nhiệt huyết trong chuyện tình cảm. Hai bạn sẽ cảm thấy người kia vô cùng thu hút và đáng yêu. Sau một tuần làm việc vất vả hãy tranh thủ thời gian ở bên nhau để lấy lại nguồn cảm hứng cho tuần mới sắp đến nhé.

Tâm trạng: 4/5

Tình yêu: 4/5

Sao hợp cạ: Song Ngư, Xử Nữ

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay Song Tử có thể sẽ nhận được bất ngờ thú vị từ nửa kia của mình trong cuộc hẹn tối nay. Người đó đã phải dành rất nhiều thời gian để làm được điều này cho bạn đấy. Hãy vui vẻ đón nhận và thể hiện sự xúc động cũng như tình yêu của bạn với người đó nhé.

Tâm trạng: 4/5

Tình yêu: 4/5

Sao hợp cạ: Song Ngư, Sư Tử

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay Cự Giải có thể sẽ cảm thấy hơi cô đơn và thất vọng. Nửa kia của bạn dường như không hề quan tâm tới cảm nhận hay suy nghĩ của bạn chút nào. Bạn cũng không thể thể hiện mong muốn của mình với người đó một cách trực tiếp. Đây là giai đoạn khó khăn thử thách mối quan hệ của hai bạn đấy, hãy dũng cảm đối mặt với vấn đề nhé.

Tâm trạng: 4/5

Tình yêu: 2/5

Sao hợp cạ: Bạch Dương, Xử Nữ

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay Sư Tử và nửa kia của mình sẽ trở nên cực kì hòa hợp. Hai bạn có thể lắng nghe và hiểu được cả những suy nghĩ thầm kín nhất của đối phương, từ đó dành cho nhau những lời an ủi và động viên ngọt ngào nhất. Điều này hứa hẹn sẽ đem lại bước tiến cho mối quan hệ của hai bạn nữa đấy.

Tâm trạng: 2/5

Tình yêu: 3/5

Sao hợp cạ: Bạch Dương, Thiên Bình

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay một người đặc biệt nào đó sẽ cố gắng tiếp cận bạn đấy, Xử Nữ. Bạn cũng sẽ rất nhanh chóng nhận ra điều này. Tuy nhiên có vẻ như bạn không có cảm tình với người đó. Nếu vậy hãy khéo léo phát đi tín hiệu từ chối một cách lịch sự nhé.

Tâm trạng: 4/5

Tình yêu: 2/5

Sao hợp cạ: Cự Giải, Nhân Mã

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hôm nay Thiên Bình có thể sẽ cảm thấy hơi căng thẳng và áp lực trong chuyện tình cảm. Mọi vấn đề mâu thuẫn trong thời gian qua đồng loạt làm nảy sinh bức xúc giữa bạn và nửa kia của mình. Đừng để mọi xung đột đi quá xa nhé, hãy ngồi lại và bình tĩnh nói chuyện một cách thẳng thắn, cởi mở để tìm cách giải quyết mọi chuyện.

Tâm trạng: 4/5

Tình yêu: 2/5

Sao hợp cạ: Cự Giải, Nhân Mã

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp sẽ có cơ hội mở rộng mối quan hệ của mình. Bạn sẽ tham gia một sự kiện mà ở đó bạn có thể chia sẻ những ý tưởng và quan điểm của mình với rất nhiều người thú vị. Một người trong số đó sẽ đặc biệt chú ý đến bạn đấy. Dù đây là mối quan hệ tình cảm hay bạn bè thì bạn hãy cứ cởi mở và tận hưởng nhé.

Tâm trạng: 3/5

Tình yêu: 4/5

Sao hợp cạ: Sư Tử, Nhân Mã

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay Nhân Mã sẽ thu hút sự chú ý của một người rất đặc biệt. Người này sẽ cố gắng hết sức để tiếp cận bạn và tìm hiểu về bạn. Điều này có nghĩa là họ thực sự muốn phá vỡ rào cản mà bạn tự dựng lên quanh mình và mong muốn một mối quan hệ nghiêm túc đấy. Hãy cân nhắc và thử mở lòng một lần nhé.

Tâm trạng: 2/5

Tình yêu: 3/5

Sao hợp cạ: Sư Tử, Bảo Bình

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay Ma Kết và nửa kia của mình có thể sẽ nảy sinh hiểu lầm không đáng có. Dường như tuần qua bạn đã làm việc quá sức và có nhiều chuyện bực mình, khiến bạn “giận cá chém thớt”. Điều này là không nên chút nào đâu nhé. Hãy bình tĩnh và nói chuyện cởi mở để giải tỏa tâm trạng thay vì trút giận vô cớ.

Tâm trạng: 4/5

Tình yêu: 3/5

Sao hợp cạ: Xử Nữ, Song Ngư

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay Bảo Bình có thể sẽ có bước tiến trong chuyện tình cảm. Thời gian qua người mà bạn theo đuổi đã cố tình phớt lờ đi những nỗ lực của bạn khiến bạn cảm thấy vô cùng chán nản. Nhưng hôm nay bạn sẽ quyết định thử tiếp cận lần cuối cùng. Chính sự chân thành và cố gắng đó của bạn sẽ khiến người đó cảm động đấy. Tự tin lên nhé.

Tâm trạng: 4/5

Tình yêu: 3/5

Sao hợp cạ: Nhân Mã, Song Tử

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay Song Ngư sẽ có một buổi hẹn hò vô cùng vui vẻ với nửa kia của mình. Đây có thể là một cuộc hẹn tại một nhà hàng hay rạp chiếu phim với bầu không khí lãng mạn. Hai bạn sẽ cởi mở trò chuyện về sở thích của nhau và những vấn đề liên quan. Hãy tận hưởng nhé.

Tâm trạng: 4/5

Tình yêu: 3/5

Sao hợp cạ: Bọ Cạp, Kim Ngưu

Phạm Hương Ly

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây