Khoe ảnh bầu bán nude, vợ Adam Levine khiến fan thích thú

Thứ ba - 02/01/2018 16:43

Khoe ảnh bầu bán nude, vợ Adam Levine khiến fan thích thú

Bức ảnh mới của Behati Prinsloo vừa đăng tải trên trang cá nhân gây chú ý.

Đây cũng là bức ảnh mà Behati dùng để gửi lời chúc mừng năm mới đến đông đảo người hâm mộ. Cô viết: "Chúc mừng năm mới. Hãy sống thật tốt với nhau và bảo vệ hành tinh của chúng ta. Năm 2017 đã trôi qua, không thể chờ đợi lâu hơn sự xuất hiện của thành viên mới vào năm 2018".

Bức ảnh mới nhất trên trang cá nhân của Behati.

Behati đang mang thai ở tháng thứ 5 trong khi cô con gái Dusty Rose cũng đã được 14 tháng tuổi. Chân dài 28 tuổi cùng ông xã Adam Levine thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình lên trang cá nhân và nhận về nhiều tình cảm, sự ngưỡng mộ của fan.

Trước đó, cô từng đăng nhiều tấm ảnh hài hước về chiếc bụng bầu vượt mặt của mình. Behati nhắng nhít muốn khoe bộ bikini mới của mình nhưng chiếc bụng đã không cho phép điều đó.

Vào tháng 9.2016, Behati thông báo có mang lần 2. Chân dài Victoria's Secret đã tạm dừng mọi hoạt động của mình để dưỡng thai và chăm sóc cô con gái Dusty Rose. Bên cạnh đó, ông xã của cô, nam ca sĩ Adam Levine cũng tạm ngưng một số hoạt động nghệ thuật của mình để chăm sóc vợ con.

Gia đình nam ca sĩ đang rất háo hức đón chào thành viên mới.

Behati Prinsloo quyến rũ với bikini “cắt xẻ“ ấn tượng

Behati Prinsloo lên trang bìa catalogue áo tắm mới nhất của VS; Hoa hậu Indonesia dẫn đầu bảng dự đoán Hoa hậu Hoàn vũ; Siêu...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây