Hot girl Khả Ngân du hí Malaysia, liều lĩnh với trò chơi nam tính

Thứ bảy - 13/08/2016 01:43

Hot girl Khả Ngân du hí Malaysia, liều lĩnh với trò chơi nam tính

Tuy có vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng nhưng hot girl Khả Ngân lại có cá tính rất mạnh. Vừa đóng máy bộ phim quay cùng chú Hoài Linh, Khả Ngân liền vi vu Malaysia, không ngại những trò chơi nam tính cùng bạn bè.

Thời gian gần đây, Khả Ngân liên tục chia sẻ những hình ảnh đi chơi, du lịch trong và ngoài nước.

Vừa đóng máy sau nhiều ngày quay “Nàng tiên có năm nhà” cùng chú Hoài Linh, Khả Ngân lập tức rủ rê những người bạn thân thiết trong êkip của mình tham gia chuyến du lịch Malaysia để tiếp thêm nhiều năng lượng cho các hoạt động sắp tới của mình.

Mặc dù khá bận rộn với lịch làm việc nhưng cô nàng đam mê thể thao Khả Ngân vẫn dành thời gian để dịp tung hoành vui chơi những hoạt động đúng với sở thích có phần… nam tính của mình.

Khả Ngân hào hứng tham gia trò chơi lái xe ATV băng rừng mạo hiểm nổi tiếng ở Kuala Lumpur. “Nhờ sự hướng dẫn của các anh chị người Malaysia mà Ngân đã tự tin điều khiển xe khám phá rừng. Chạy đến cuối rừng thì còn được gặp một con suối cực kỳ ấn tượng” – nữ diễn viên trẻ chia sẻ.

Bên cạnh đó là bắn cung, trượt ống, thám hiểm nhà ma… hay tham quan công viên lớn nhất Malaysia là Sunway Lagoon, tất cả đều khiến Khả Ngân rất vui vẻ vì được “sống thật với chính mình”.

Nữ diễn viên cho biết tuy có vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng nhưng thật ra cô là người có cá tính rất mạnh.

Vì đam mê học võ nên Khả Ngân cũng thích những trò chơi mạo hiểm, mạnh mẽ, “Cứ mỗi lần tham gia những trò chơi thú vị như vậy là Ngân được xả stress hết cỡ. Vì tất cả những hoạt động này đều cần sự tập trung cao độ, nên sau đó cảm thấy đầu óc rất nhẹ nhõm” – Khả Ngân cho biết thêm

“Về ẩm thực Malaysia thì Khả Ngân thích nhất là món mỳ xào Mee Goreng. Vừa cay, vừa thơm vị cà ri mà nêm nếm cực kỳ vừa ăn. Bật mí là Ngân đã ăn liên tục món mỳ này 3 ngày liên tiếp khi ở Malaysia vì quá yêu thích mùi vị của nó”.

Ăn uống cũng là một trong những sở thích hàng đầu của Khả Ngân, đến bất kỳ nơi đâu, cô đều phải thử ngay lập tức đặc sản của vùng miền đó.

Phương Nhung

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây