Hoa hậu Hương Giang:Nhuộm tóc cũng bị tước vương miện

Thứ hai - 19/03/2018 08:10

Hoa hậu Hương Giang:Nhuộm tóc cũng bị tước vương miện

Tân Hoa hậu chuyển giới Quốc tế Hương Giang đã chia sẻ về những vấn đề trong và sau cuộc thi trong buổi trò chuyện độc quyền.

Clip giao lưu của Hương Giang sau khi về nước.

- Chiến thuật giành vương miện của chị tại đêm chung kết là gì?

- Chiến thuật của tôi là khi có người phiên dịch tôi sẽ được nghe câu hỏi đến 2 lần và thời gian suy nghĩ cho câu trả lời cũng sẽ nhiều hơn.

- Tin đồn chị mua giải có từ trong quá trình thi. Chị có biết về điều này ?

- Khi bản thân là một thí sinh nổi bật và còn sở hữu một ekip hùng hậu thì tự khắc sẽ có tin đồn như thế. Nhưng mọi người cũng đã thấy, đây là một cuộc thi công khai hết tất cả các vòng thi, các hoạt động lên mạng xã hội. Vì thế ban tổ chức không quan tâm đến tin đồn vì họ đã có thâm niên đến 14 năm. Họ cũng không yêu cầu tôi phải giải thích bất cứ điều gì cả.

Hương Giang luôn tươi tắn dù lịch trình bận rộn.

- Có nhiều thi sinh bày tỏ thất vọng khi chị đăng quang. Liệu có hiềm khích giữa chị và các thí sinh khác?

- Không phải là tôi không thân thiết với các thí sinh. Thậm chí thí sinh đến từ Argentina là một người mà tôi chơi thân. Nhưng vấn đề là khi mình trở thành người chiến thắng thì mọi thứ sẽ thay đổi. Đây là một cuộc thi về nhan sắc nên tôi nghĩ thân thiết là một chuyện, nhưng việc họ nghĩ tiêu chuẩn về cái đẹp của mỗi người lại là một chuyện khác. Và tôi không tin có bất cứ một Hoa hậu nào trên thế giới khi đăng quang mà được tất cả các thí sinh khác đồng tình. Đó là chuyện rất bình thường.

- Một trong những người bất mãn là thí sinh Brazil vì BTC bố trí người phiên dịch không dịch đúng câu trả lời của cô ấy, chị có nghĩ điều này khiến cô ấy phản ứng với vương miện của chị?

- Thật sự chuyện này là do sự chuẩn bị của mỗi người. Tại sao tôi lại tự chuẩn bị người phiên dịch cho mình, vì đấy là tôi chuẩn bị tốt. Khi để cho BTC bố trí thì chúng ta không biết được người phiên dịch đó có tốt hay không. Cho nên tôi là người có sự chỉn chu hơn khi có người phiên dịch cho riêng mình, và tôi tỏa sáng trong phần thi đó là điều dễ hiểu.

Tôi nghĩ đấy là một điều không may mắn của thí sinh Brazil và tôi cũng rất chia buồn với cô ấy.

Được biết, Hương Giang dành 2 ngày cuối tuần để về nước giao lưu và gặp gỡ truyền thông nước nhà và sau đó sẽ bay trở lại Thái Lan.

- Phía BTC có hứa hẹn phát triển và xây dựng hình ảnh cho tân Hoa hậu không?

- Ban tổ chức luôn luôn làm những gì tốt nhất cho tân Hoa hậu, đó là lý do vì sao họ giữ tôi ở lại Thái Lan rất lâu, bởi vì họ muốn hình ảnh của tôi phải phủ sóng hết toàn bộ các kênh truyền thông lớn nhất của Thái Lan. Còn ở nước nhà thì tôi phải tự nổ lực, tự phấn đấu để phát huy hình ảnh của bản thân và hình ảnh của cộng động.

- Chị có định PTTM để hoàn thiện bản thân?

- Theo luật thì Hoa hậu không được phép làm bất cứ điều gì khiến ngoại hình của mình thay đổi kể cả nhuộm tóc trong suốt quá trình đương nhiệm. Nếu thay đổi tôi sẽ bị tước vương miện.

Ngôi vị Hoa hậu giúp cho Hương Giang hoàn thiện bản thân mình hơn.

- Cho đến hiện tại, gia đình của chị đã quen với việc chị là Hoa hậu chưa?

- Bố mẹ tôi sau đêm chung kết liền đi du lịch và thật sự họ không hề quan tâm đến chiếc vương miện này. Điều duy nhất họ quan tâm là tại sao tôi lại gầy như thế và ngày nào bố mẹ tôi cũng hỏi tôi rằng đã được nghỉ ngơi chưa, hết lịch trình chưa. Và cho đến bên giờ họ cũng không nói gì về vương miện cả.

- Rất nhiều bạn trẻ sẽ lấy chị làm hình mẫu nhưng không phải ai cũng có tiền để chuyển giới. Trong khi đó việc phẫu thuật chui rất nguy hiểm. Chị nghĩ sao về điều này?

- Tất cả mọi người đều biết và đều đang đấu tranh cho vấn đề này. Cho nên đó là cả 1 quá trình để giúp cho người chuyển giới sớm có được quyền được sống thật với chính bản thân mình. Tôi nghĩ, chúng ta phải cùng nhau làm và thực sự cũng không ai phải chịu trách nhiệm về chuyện này cả.

Nóng: Hương Giang Idol là Tân Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018

Danh xưng Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đã gọi tên Hương Giang Idol của Việt Nam.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây