Hari Won hay Thu Thủy chiến thắng trong "cuộc thi" mặc hở tinh tế tuần qua?

Thứ tư - 07/03/2018 18:48

Hari Won hay Thu Thủy chiến thắng trong "cuộc thi" mặc hở tinh tế tuần qua?

Phong cách đi sự kiện ngày càng tối giản và tinh tế chính là lời khen ngợi của giới mộ điệu dành cho các người đẹp tuần qua.

Hari Won mong manh, mơ màng với thiết kế màu hồng đầy nữ tính

Dường như những chiếc đầm dạ hội cầu kỳ, lộng lẫy trở nên "thất sủng" trong các sự kiện tuần qua. Bằng chứng cụ thể là nó chỉ được khen ngợi và đẹp một cách hoàn mỹ nhất khi được Trương Mỹ Nhân khoác lên người. Còn lại, sự tối giản với váy áo vừa vặn, gam màu nhã nhặn hay sự chỉn chu là những tiêu chí hàng đầu được các người đẹp Việt lăng xê.

Ca sĩ Thu Thủy và Hari Won chọn trang phục nữ tính, mềm mại và phù hợp với hình tượng phong cách mà họ đang xây dựng. Nếu Thu Thủy sau ly hôn ngày càng quyến rũ hơn thì Hari Won sau "sự nghiệp" giảm cân thành công đã tạo nên sự đột phá trong phong cách thời trang. Chính những cố gắng về đường dài trong suốt thời gian qua mà stylist Huy Vũ "đau đầu" khi không biết chọn ai đẹp hơn ai. Cuối cùng, anh quyết định cả Thu Thủy và Hari Won trở thành người có phong cách đẹp nhất tuần qua.

Tiếp đó, bảng phong thần mặc đẹp sẽ lần lượt gọi tên: Hương Giang - Midu - Thanh Hằng - Hoàng Oanh - Diễm My 9x - Kim Nguyên - Trương Mỹ Nhân.

Thu Thủy chọn thiết kế ôm dáng màu nhung phớt tím, tông xuyệt tông với đôi giày cao gót nhưng sắc đậm hơn, sánh đôi bên soái ca.

Hương Giang từ khi tham gia Hoa hậu chuyển giới quốc tế, nhan sắc cô càng lên hương. Quan trọng hơn, cô rất đầu tư về mặt hình ảnh. Chiếc váy đỏ chít eo vừa khoe được đường cong cơ thể, màu sắc nổi bật càng hút mắt và thần thái lại là yếu tố quan trọng cho mọi yêu cầu cần và đủ để có một bức hình đẹp tới nao lòng.

Midu trẻ trung, hiện đại với chiếc váy ngắn quá đầu gố, khoe đôi chân thon "cực phẩm" trong sự kiện. Dung mạo xinh đẹp vượt thời gian của cô đủ để làm nổi bật hình ảnh mọi lúc mọi nơi. Dường như sau những lần mặc xấu, Midu ngày càng chăm chút kỹ hơn cho bản thân mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Siêu mẫu Thanh Hằng luôn lựa chọn những thiết kế an toàn nên tên cô xuất hiện trong bảng phong thần mặc đẹp cũng không có gì bất ngờ. Tuy nhiên, người hâm mộ mong chờ sự thay đổi táo bạo hơn ở chân dài.

Hoàng Oanh tuy nhan sắc ngọt ngào nhưng những lần cô diện đồ cá tính đều tự điều chỉnh thần thái phù hợp và ăn nhập. Thiết kế cô mặc là sự pha trộn của 2 phong cách meanswear với phần thân trên và nữ tính với xẻ đùi cao với thân dưới, trông rất lạ mắt.

Chung mốt xẻ đùi nhưng trang phục của Diễm My 9x có thiết kế đuôi cá dài, chất liệu nhung màu tím khiến cô quyến rũ hơn. Là một diễn viên trẻ tuổi, cô luôn dành nhiều thời gian tập luyện để có thân hình chuẩn mẫu phục vụ cho công cuộc mặc đẹp với mọi phong cách. Chính vì thế, xuất hiện trước công chúng, Diễm My luôn nhận được sức hút lớn từ người hâm mộ.

Chiếc áo dài quá lộng lẫy và độc đáo của Á hậu Kim Nguyên khiến nhiều người lầm tưởng là đầm dạ hội bởi nó được đính kết từ rất nhiều những hạt pha lê theo trình tự. Điểm cộng cho thiết kế của cô nằm ở cách chọn gam màu hồng pastel nhã nhặn để sự duyên dáng của trang phục truyền thống vẫn được tôn lên.

Trang phục đầm dạ hội duy nhất trong tuần xin được gọi tên Trương Mỹ Nhân, nếu không phải cô mà là một ai khác khoác lên mình chiếc váy này thì sẽ hoàn toàn mất điểm bởi Mỹ Nhân sở hữu chiều cao 1m78. Đầm dạ hội màu bạc tôn lên nhan sắc và thể hiện đúng vai trò của nhân vật chính trong sự kiện ra mắt phim của cô.

Chớm nắng, quần 5cm đã tung hoành khắp cả 3 miền

Đến hẹn lại lên, chiếc quần siêu ngắn được hội chị em lăng xê hết mình cho những ngày đầu hè 2018.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây