Giật mình nhìn giá những món ăn bằng vàng cực hấp dẫn

Thứ sáu - 16/03/2018 18:36

Giật mình nhìn giá những món ăn bằng vàng cực hấp dẫn

Bạn không cần phải là chuyên gia về ăn uống nhưng hãy chắc chắn rằng chiếc ví của bạn được lấp đầy bằng tiền, rất nhiều tiền thì bạn sẽ có ngay một món ăn thơm ngon không thể chê vào đâu được.

1. Cà phê: 25$

Hầu hết mọi người chỉ trả 5$ hoặc 6$ cho một tách cà phê nóng vào buổi sáng. Abu Dhabi ở các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất đã phục vụ một cốc cappuccino hấp dẫn với những mảnh vàng lấp lánh bên trên với giá gấp 5 lần.

2. Rượu vàng: 31$

Grande Cuvee là một nhà máy của bang California chuyên sản xuất rượu vang kết hợp với lá vàng và mảnh vàng 24 karat.

3. Dải thịt xông khói: 40$

Một dải thịt xông khói được bao phủ bởi socola cùng vàng 23 karat lấm tấm bên ngoài, chắc chắn bạn sẽ ăn nó với số lượng nhiều.

4. Hộp macaron vàng: 100$

Cửa hàng bánh ngọt Pháp Ladurée đã kết hợp với nhãn hiệu Marni để tạo ra những miếng bánh macaron cao cấp bọc vàng.

5. Bánh donut: 100$

Chiếc bánh này có màu tím của khoai lang, thạch Cristal Champagne bọc bên ngoài là lớp vàng 24 karat.

6. Bánh hambogo: 666$

Nếu bạn có một vài trăm đô la trong ví mà không biết làm gì thì hãy thử chiếc bánh hambogo này. Nó có lớp nhân được làm từ thịt bò Kobe, phô mát Gruyere, sốt BBQ đặc biệt, muối lấy từ dãy Himalaya, trứng cá muối, tôm hùm, nấm truffle.

7. Bánh mì vòng bagel: 1000$

Năm 2017, đầu bếp Frank Tujague đã chuẩn bị bữa tiệc cho tầng lớp quý tộc ở New York. Bữa ăn sáng được yêu thích ở đây là bánh mì vòng, tuy nhiên ông đã cho vào các nguyên liệu đặc biệt như nấm truffle trong sốt phô mai kem Alba, thạch Riesling và một ít vàng lá.

8. Bánh cupcake: 1010$

Một hiệu bánh cupcake ở Dubai đã làm riêng cho khách hàng vip những chiếc bánh đắt đỏ này. Thành phần của nó bao gồm đậu Uganda, dâu tây hữu cơ, socola Amedei Porcelana và được phủ đầy vàng 24 karat trang trí.

9. Thanh socola: 1600$

Thanh socola của nhãn hiệu Wispa đã bị tạm ngưng vào năm 2003. Đây là loại socola được yêu thích nhất ở Anh và hiện nay nó chỉ được bán độc quyền trong một số cửa hàng trang sức.

10. Sushi: 1800$

Đầu bếp Angelito Araneta Jr đã tạo ra món ăn được Guinness công nhận là món sushi đắt nhất thế giới. Những miếng sushi này được bọc bằng lá vàng và bên trên chúng có cả kim cương và ngọc xoàn nên mới có giá đắt đỏ đến như vậy.

11. Trà vàng: 3000$

Một công ty Singapore đã cho ra đời một loại trà độc đáo làm từ vàng 24 karat. Loại trà này là sự kết hợp mùi vị độc đáo của chè xanh và vàng nguyên chất.

12. Pizza: 4200$

Đầu bếp Domenico Crolla đến từ Glasgow, Scotland đã làm một chiếc bánh pizza theo phong cách James Bond. Nó có tên là "Pizza Royale 007", thành phần gồm nhiều topping như trứng cá muối, cá hồi, tôm hùm ướp trong cognac và những mảnh vàng 24 karat.

13. Món tráng miệng: 25.000$

Cửa hàng bánh kẹo nổi tiếng Serendipity, New York đã tạo ra một loại đồ uống có tên là Frrrozen Haute. Nó được làm từ 28 loại socola cao cấp của Nam Mỹ và Châu Phi, bên trên là lớp vàng 23 karat cùng nấm truffle quý hiếm. Đặc biệt, món tráng miệng này được phục vụ trên một chiếc cốc pha lê được lót bằng vàng và một chiếc thìa cũng bằng vàng.

Chi 2 triệu để thưởng thức thỏi vàng khổng lồ, ăn xong cảm giác như đại gia

Nguyên một thỏi vàng khổng lồ với nhân chocolate và caramel ngon tuyệt sẽ khiến bạn thỏa mãn không chỉ thị giác, vị giác...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây