Diện áo khoác dáng dài cùng 4 kiểu giày này, nàng vừa sành điệu lại không lo bị “dìm” dáng

Thứ bảy - 11/12/2021 13:22

Diện áo khoác dáng dài cùng 4 kiểu giày này, nàng vừa sành điệu lại không lo bị “dìm” dáng

Áo khoác dáng dài đem đến một vẻ ngoài sang trọng cho người mặc. Tuy nhiên, chị em cần biết cách phối kiểu áo này với những mẫu giày phù hợp để bảo toàn phong độ mặc đẹp của bản thân.

Những chiếc áo khoác dáng dài chắc hẳn là item khó có thể thiếu của các quý cô trong mùa lạnh. Chúng làm các nàng mê như điếu đổ vì nét đẹp thanh lịch mà vẫn hết sức thời thượng. Nhưng vừa muốn tôn dáng lại có vẻ ngoài sang xịn, chị em hãy mix áo khoác dáng dài với các kiểu giày sau đây:

Giày sneaker

Nét năng động, khỏe khoắn của giày sneaker kết hợp siêu hài hòa với sự chỉn chu, trang nhã của áo khoác dáng dài. Nhờ đó mà outfit của các nàng vừa "hack" tuổi lại có nét mới mẻ, trendy. Ngoài ra, những đôi giày sneaker còn có khả năng giữ ấm tốt cho bàn chân và tạo sự thoải mái tuyệt đối cho người đi. Dù vậy, để vóc dáng không trở nên nặng nề, chị em chú ý tránh chọn những mẫu giày sneaker quá to và cồng kềnh. Các thiết kế giày đơn giản sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp các nàng giữ được diện mạo thanh thoát trong mùa đông. 

Giày sneaker chiếm trọn được trái tim phái đẹp vì vẻ trẻ trung và khỏe khoắn.

Combo áo khoác dáng dài họa tiết kẻ + giày sneaker giúp chị em "hack" tuổi tuyệt đối.

Giày sneaker màu trắng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu áo khoác dáng dài khác nhau.

Các quý cô hãy ưu tiên chọn những mẫu giày đơn giản để vóc dáng luôn được thanh thoát.

Boot thấp cổ

Những đôi boot thấp cổ luôn được "lên ngôi" trong mùa lạnh vì chúng giúp mọi set đồ của các nàng thêm phần sang chảnh. Đây cũng là mảnh ghép vô cùng hoàn hảo đối với những chiếc áo khoác dáng dài. Những chị em nào có chiều cao khiêm tốn nên chọn cho mình các mẫu boot mũi nhọn hoặc mũi vuông dài có thêm gót là chẳng lo bị "dìm" dáng khi mặc áo khoác dáng dài.

Một chiêu phối đồ "hack" dáng vi diệu mà các quý cô có thể tham khảo là thay vì quần ống quá dài rộng, các cô gái hãy chuyển sang những kiểu quần lửng chạm mắt cá chân khi mix cùng boot và diện áo măng tô. Đảm bảo các nàng sẽ được nâng tầm phong cách trong mùa lạnh một cách đáng kể đấy nhé!

Boot thấp cổ là item thân thiết của các cô gái trong mùa lạnh.

Các nàng đi những đôi boot mũi nhọn sẽ trông cao ráo hơn bội phần.

Set đồ của chị em sẽ thêm phần sang xịn khi có áo khoác dáng dài và boot thấp cổ.

Boot thấp cổ giúp các quý cô nâng tầm phong cách một cách đáng kể.

Giày loafer

Chẳng phải ngẫu nhiên mà giày loafer lại được phái đẹp yêu thích đến như vậy. Cũng dễ hiểu thôi vì ưu điểm của chúng có nhiều vô số kể. Giày loafer vừa tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo vẻ ngoài lịch sự cho các nàng. Khi đi kiểu giày này, chị em sẽ trông phóng khoáng và không bị trừ đi centimet chiều cao nào. Do đó, các quý cô hãy cứ yên tâm mix giày loafer với các mẫu áo khoác dáng dài thời thượng. Đây cũng là sự lựa chọn của rất nhiều tín đồ thời trang . Để tăng thêm hiệu quả "hack" dáng, các nàng hãy chọn thiết kế áo khoác dài có thắt đai eo khi đi giày loafer bệt.

Giày loafer càng ngày càng được các tín đồ thời trang ưa chuộng.

Khi đi giày loafer dáng bệt, các cô gái nên chọn diện một chiếc áo khoác dáng dài thắt đai eo để tôn dáng triệt để.

Giày loafer có thiết kế thoải mái mà vẫn đảm bảo vẻ ngoài lịch sự cho các nàng.

Giày cao gót

Giày cao gót cùng áo khoác dáng dài vốn là cặp bài trùng đem lại vẻ sang trọng và thanh lịch cho phái đẹp. Những bước đi của các nàng cũng thêm phần nữ tính và uyển chuyển hơn với các mẫu giày cao gót. Nhờ kiểu giày này, các quý cô cũng "ăn gian" được chiều cao một cách khéo léo. Một mẹo nhỏ mà mọi cô gái có thể áp dụng để tổng thể trang phục được hài hòa nhất là chọn giày và áo khoác có cùng tông màu. Như vậy là các nàng không cần mất quá nhiều thời gian mix & match mà vẫn có vẻ ngoài duyên dáng và tinh tế.

Bất kỳ chị em nào cũng nên sở hữu ít nhất là một đôi giày cao gót.

Giày cao gót kết hợp với áo khoác dáng dài sẽ tạo hình ảnh thời thượng, quyền lực cho các quý cô hiện đại.

Các cô gái có thể chọn giày cao gót ánh kim để vẻ ngoài thêm nổi bật.

Giày cao gót mũi vuông cũng đang được hội sành mốt trưng diện thường xuyên.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/dien-ao-khoac-dang-dai-cung-4-kieu-giay-nay-nang-vua-sanh-dieu-...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/dien-ao-khoac-dang-dai-cung-4-kieu-giay-nay-nang-vua-sanh-dieu-lai-khong-lo-bi-dim-dang-512021111215171673.htm

Phối kiểu quần này với áo khoác dáng dài, nàng chân ngắn cũng dễ dàng "hack" dáng ảo diệu
Vào mùa lạnh, các nàng diện những chiếc áo khoác dáng dài sành điệu là chuẩn bài. Nhưng phối món đồ này với kiểu quần nào cho tôn dáng là điều mà chị...
Bấm xem >>

Tư vấn mặc đẹp

Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây