Địa điểm check-in 5 sao của dân nghiện Spaghetti Nhật Bản

Thứ sáu - 16/03/2018 07:15

Địa điểm check-in 5 sao của dân nghiện Spaghetti Nhật Bản

Spaghetti tại Nhật Bản cũng như bao loại mì Ý truyền thống nhưng độc đáo ở cách biến tấu của thành phần đi kèm. Được yêu thích nhất trong thực đơn là các món spaghetti hải sản, với nguyên liệu tươi được đánh bắt trực tiếp tại bờ biển Nhật Bản.

Đậm đà vị ngon từ cầu gai tươi

Spaghetti sốt cầu gai ‘gây nghiện’ ngay từ lần chạm đũa đầu tiên bởi vị béo ngậy vừa phải của sốt kem và cầu gai tươi Nhật Bản. Hỗn hợp này khi quyện vào sợi mì còn làm sắc vàng spaghetti thêm phần óng ánh, dễ làm xiêu lòng người dùng ngay cả trong ánh nhìn. Không chỉ dừng lại ở phần mì và sốt kem độc đáo, những miếng cầu gai tươi từ Nhật với màu vàng rực rỡ cùng vài lá Quế Tây thơm nồng đi kèm sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.

Đẹp từ ánh nhìn đến vị ngon cùng hải sản sốt Americane và mì spaghetti đen

Nếu bạn là một người trẻ ưa thích sự vui nhộn đa sắc màu hay một fan ẩm thực theo đuổi phong cách thịnh soạn trong các bữa ăn, mì mực đen hải sản với sốt Americaine là lựa chọn hoàn hảo của bạn.

Vì được tẩm mực đen của con mực nên sợi mì vừa dai dòn vị hải sản đặc trưng vừa có màu đen tuyền sáng bóng. Tính sang chảnh của món ăn này không chỉ nằm ở sự kết hợp của sắc cam rực rỡ, màu trắng tươi rói từ cả mực, tôm và sò điệp, mà còn ở giá trị dinh dưỡng cao cấp từ ba loại hải sản trên.

Cuối cùng, một chút vị ngọt béo ngậy và thơm nồng từ sốt Americane (hỗn hợp sốt mayonaise cùng cà chua ớt) sẽ được rưới lên tầng trên cùng để hoàn thành món ăn. Đặc biệt, vị hăng cay trong màu xanh của lá rocket còn làm món ăn thêm phần khác biệt. Gia vị này tuy hơi mới ở các nước phương Đông nhưng rất phổ biến tại các bếp phương Tây đấy.

Thơm lừng mùi tôm càng tươi sốt Mentaiko

Với tiêu chí sử dụng nguyên liệu tươi nguyên và chế biến đơn giản để giữ trọn hương vị món ăn, những con tôm càng tươi được nướng khéo léo đến độ cháy xém một xíu ở mặt ngoài, sau đó tẩm thêm vài lá rong biển sấy dòn. Hấp dẫn nhất là khi vị mềm dai của sợi mì hoà cùng vị mặn mà của sóng biển từ những chú tôm càng lóng có sắc cam rực rỡ. Không những ngon miệng mà còn rất đẹp mắt. Phần sốt trứng cá tuyết Mentaiko béo ngậy càng làm những sợi mì thêm phần “gây nghiện”, đã ăn đến sợi cuối cùng vẫn chưa có cảm giác muốn dừng đũa.

Không gian Italia sang trọng ấm cúng

Basta Hiro là nhà hàng Ý nên phần kiến trúc và không gian rất hiện đại, chỉnh chu. Nếu ngồi gần cửa sổ, view ngắm đường phố Sài Gòn từ trên cao càng đẹp và thú vị. Không gian bếp mở tạo cảm giác thân thiện, bạn có thể tha hồ nhìn ngắm sự tất bật và điêu luyện của các vị đầu bếp khi chế biến món ăn.

Basta Hiro – Pasta & Pizza

Địa chỉ : L3 – 26, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: (028) 3821 8849

Facebook: https://www.facebook.com/bastahiro/

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây