Đến Lễ hội Kỳ quan muôn sắc hoa để "săn" những bức ảnh ngàn like

Thứ năm - 15/02/2018 13:48

Đến Lễ hội Kỳ quan muôn sắc hoa để "săn" những bức ảnh ngàn like

Nếu Tết rơi trúng mùa Valentine như năm nay, thì điểm chơi xuân vừa lãng mạn, ngọt ngào, vừa “chất như nước cất” chính là tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex. Nơi Lễ hội kỳ quan muôn sắc hoa sẽ mang đến cho các cặp đôi cả một trời xuân ngát hương hoa…

Trên nền bối cảnh 7 kỳ quan kết tạo bằng hoa đẹp ngất ngây, bạn thỏa sức diện trang phục đôi để chụp ảnh cùng với các tiểu cảnh cùng tông màu, như đôi bạn trẻ đến từ Hải Phòng này. Có cơ man những tiểu cảnh hoa khác nhau với sắc màu rất bắt mắt, đủ để bạn chọn lựa theo màu áo.

Hoặc đơn giản là chụp hình chung với các bạn trẻ đang diện trang phục Tết truyền thống của nhiều quốc gia. Những tấm biển cực cute “Yêu thì chụp ảnh cùng người ta đi”, “Ngại gì mà không chụp”…  khiến bạn bấm máy không ngừng, cho dù đã gần cạn pin máy ảnh hay điện thoại rồi.

Đã đi qua hơn nửa chặng đường, càng cận Tết, lễ hội càng thu hút du khách bởi sức hấp dẫn của một điểm vui chơi hot nhất Vịnh Bắc bộ. Thông điệp “Sum vầy” - chủ đề của tuần thứ 4 cũng là tuần cuối cùng của lễ hội thể hiện rõ qua không khí Tết cổ truyền với những Mascot Phúc – Lộc – Thọ sẵn sàng chụp hình cùng bất cứ du khách nào…

Đặc biệt, vô số hoạt động ý nghĩa như xin chữ ông đồ, cây điều ước với những bao lì xì đỏ thắm đem may mắn đến cho du khách. Chưa hết, bạn sẽ tha hồ trải nghiệm những trò chơi dân gian đầu xuân như bịt mắt đập niêu, ném vòng… Các em nhỏ mê mẩn với tò he, khu hội họa, tự tay trang trí phong bao lì xì… Người trưởng thành sẽ tìm thấy ở đây cả tuổi thơ thần tiên.

Diễn ra suốt từ cuối tháng 1 vừa qua, Lễ hội Kỳ quan muôn sắc hoa mang đến cho du khách muôn vàn trải nghiệm bởi chuỗi hoạt động trình diễn nghệ thuật đặc sắc theo từng tuần. Như các show diễn ionah hoành tráng ngay tuần đầu khai mạc, rồi các tiết mục âm nhạc đỉnh cao, được trình diễn bởi các nghệ sỹ của Dàn nhạc giao hưởng Maius Philharmonic cuối tuần qua. Tiếng đàn violin réo rắt, những màn biểu diễn bay bổng, biến không gian lễ hội thành “nhà hát ngoài trời” vô cùng lãng mạn.

Anh Duy Hoàng, du khách đến từ Hải Phòng chia sẻ: “Quá bất ngờ vì lần đầu thấy một lễ hội hoa lại mời cả dàn nhạc giao hưởng về biểu diễn. Bạn gái tôi livestream không ngừng”.

Chỉ còn tuần lễ cuối cùng này để bạn check in 7 kỳ quan hoa lộng lẫy. Đừng bỏ lỡ những khuôn hình đẹp không góc chết, ví như nhà hát con sò Sydney kết tạo bởi những bông hoa hướng dương lộng lẫy.

Mỗi kỳ quan đều có bảng thông tin giới thiệu chi tiết cho du khách. Đưa các bạn nhỏ đến lễ hội, giới thiệu cho các em về thế giới kỳ quan bằng những hình ảnh chân thực là cách không gì hiệu quả hơn để học mà chơi, chơi mà học.

Các minigame diễn ra sôi động và thu hút lượng lớn du khách tham gia, trong đó rất nhiều du khách nhí. Các em trổ tài là tay bắn súng nước cừ khôi bằng sự khéo léo và nhanh trí. Còn chần chừ gì nữa, Tết này hãy rủ “gấu” hay cùng  lập team chơi Tết, đón Xuân ngay thôi!

Trong suốt thời gian này, trẻ em dưới 1,3m đến lễ hội hoa sẽ được miễn phí vé vào cổng Sun World Halong Complex và công viên chủ đề Dragon Theme Park, để thỏa sức trải nghiệm hàng trăm trò chơi sôi động, hấp dẫn.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây