Dân mạng quốc tế khen ngợi hết lời nhan sắc Hoa hậu H"Hen Niê

Thứ ba - 09/01/2018 17:51

Dân mạng quốc tế khen ngợi hết lời nhan sắc Hoa hậu H"Hen Niê

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thu hút fan trên các chuyên trang sắc đẹp quốc tế.

Trên fanpage của chuyên trang sắc đẹp Missosology, Global Beauties, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - H'Hen Niê được hàng ngàn người khen ngợi hết lời về nhan sắc. Đầu tiên, rất nhiều khán giả nhận ra người đẹp Ê Đê có vẻ ngoài hao hao Hoa hậu Hoàn vũ Jamaica 2014 - Kaci Fennel. Tiếp theo, họ dành nhiều lời khen có cánh như xinh đẹp, gợi cảm, quyến rũ cho Hen, thậm chí có người còn cho rằng cô sẽ trở thành Miss Universe 2018. 

Cư dân mạng Thái Lan, Indonesia, Philippines, Pháp, và nhiều quốc gia khác không quên gửi lời chúc mừng sự đăng quang thuyết phục của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam . 

Những lời khen của cư dân mạng quốc tế dành cho H'Hen Niê: "Sự lựa chọn hoàn hảo, cô ấy thật xinh đẹp, H'Hen thật quyến rũ, thật đáng kinh ngạc, tuyệt đẹp, chúc mừng..."

H'Hen Niê là cô gái dân tộc Ê Đê đầu tiên đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Vẻ đẹp cá tính, nóng bỏng, thần thái chuyên nghiệp cùng trái tim nhân hậu của Hen được nhiều người yêu mến, đánh giá cao. Cô sẽ đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2018 và được kỳ vọng sẽ lập thành tích cao. 

Xuất thân trong một gia đình nghèo khó, bố mẹ không có điều kiện cho ăn học nhưng H'Hen Niê vẫn cố gắng vừa làm vừa học, sau đó theo đuổi nghề người mẫu cho đến ngày hôm nay. Cô sống tiết kiệm để có tiền lo cho bố mẹ và các em. Được biết, show diễn thời trang Hen được trả cao nhất là 8 triệu đồng, thế nhưng nhiều khi cô vẫn làm người mẫu với giá 0 đồng vì thân thiết với NTK hoặc lý do nào khác đó.

Đi thi hoa hậu, H'Hen Niê hoàn toàn phải tự thân vận động, thiếu thốn nhiều thứ nhưng vẫn nỗ lực thể hiện bản thân để tỏa sáng như ngày hôm nay. 

Những hình ảnh ấn tượng của H'Hen Niê trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Hoa hậu H'Hen Niê bị ”bao vây” chật cứng ở sân bay khi về Sài Gòn

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và 2 á hậu đã về tới sân bay Tân Sơn Nhất.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây