Cư dân mạng tranh cãi về nhan sắc Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Chủ nhật - 07/01/2018 11:14

Cư dân mạng tranh cãi về nhan sắc Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

H'Hen Niê chính là cô nàng dân tộc Ê Đê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê

Vượt mặt những ứng cử viên được dự đoán đăng quang Hoa hậu như Mâu Thủy, Hoàng Thùy, H'Hen Niê giành được vương miện cao nhất trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Với kết quả chung cuộc, cộng đồng mạng đã đưa ra nhiều ý kiến trái chiều. "H'Hen Niê không có thần thái của một Hoa hậu", "Cô ấy kém sắc", "thất vọng", "nhan sắc da màu",... là những gì người hâm mộ nói về Tân hoa hậu.

Bên cạnh đó, sự nghiệp người mẫu kém thành công hơn hai nàng Á hậu Hoàng Thùy, Mâu Thủy của người đẹp Ê Đê cũng bị cư dân mạng mang ra làm thước đo đánh giá. Một yếu tố khiến H'Hen Niê trở thành người "hứng đạn" chính là cô không có fan (người hâm mộ) nhiều như Hoàng Thùy - Mâu Thủy.

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Không những thế, Fanpage Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bị chỉ trích khi gọi H'Hen Niê là 'hoa hậu da màu đầu tiên. Cụ thể trên trang này đăng tải: "Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 gọi tên thí sinh H'Hen Niê, SBD 424 đến từ Đắk Lắk. Cô cũng là nhan sắc da màu đầu tiên, cô gái tóc ngắn đầu tiên đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, là niềm tự hào của đồng bào Ê Đê nói riêng và 54 dân tộc anh em nói chung. H'Hen Niê sẽ chính thức trở thành đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018. Xin chúc mừng!".

Bao giờ cũng vậy, trong một cuộc thi, kết quả luôn có nhiều tranh cãi, H'Hen Niê cũng không ngoại lệ. Ngoài sự chê bai, cô cũng nhận được rất nhiều sự tán dương, khen ngợi. Cô được khen về vẻ đẹp rất khác, về dung mạo rạng rỡ, về mái tóc ngắn, về hình thể, cách ứng xử... điều thể hiện qua những thành tích mà H'Hen Niê có được trong cuộc thi: Tôi thanh lịch, Tôi tự tin và Tôi phong cách. 

Ngay cả MC Phan Anh, bà Xuân Trang - trưởng ban giám khảo, là những người từng đồng hành cùng các thí sinh trong xuyên suốt cuộc thi, tiếp cận và thấu hiểu được ai mới là người xứng đáng nhất. Và kết quả H'Hen Niê giành ngôi vị Hoa hậu nhận được sự đồng thuận từ ban giáo khảo. Thêm nữa, H'Hen Niê còn được Hoa hậu Hoàn vũ 2008 - Dayana lựa chọn thành tân hoa hậu dù không biết nhiều về Hen trước đó. 

Hiện tại, H"Hen Niê đã khóa facebook cá nhân như chính những gì cô chia sẻ về việc hạn chế sử dụng mạng xã hội trong phần thi ứng xử top 5. “Mạng xã hội mang đến hai chiều, tích cực và tiêu cực. Ngày hôm nay em muốn nói xung quanh chúng ta còn có nhiều điều thú vị, tốt đẹp cần chú trọng. Cuộc sống hàng ngày chúng ta sẽ gặp người thân, bạn bè, chỉ có mặt đối mặt thì mới giao lưu được. Hãy hạn chế sử dụng mạng xã hội để có thể gần nhau hơn, truyền năng lượng tích cực hơn, làm cho cuộc sống thú vị hơn. H’Hen Niê muốn hạn chế mạng xã hội để có cuộc sống giá trị, nhiều nguồn nặng lượng tích cực hơn” - người đẹp phát biểu.

Hình thể đẹp nuột nà của H Hen Niê.

Khoảnh khắc đẹp mê hồn của top 3 Hoa hậu Hoàn vũ

Những hình ảnh đẹp nhất H'Hen Niê, Hoàng Thùy, Mâu Thủy đã được ghi lại chân thực trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây