Cự Giải hạnh phúc, Song Ngư an tâm trong tình cảm ngày 12/10

Thứ tư - 12/10/2016 07:55
Hôm nay (12/10), Cự Giải sẽ dành thời gian tận hưởng hạnh phúc với nửa kia của mình, còn Song Tử sẽ cảm thấy an tâm hơn trong chuyện tình cảm.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Hôm nay Bạch Dương sẽ có thể giải quyết được những bất đồng bấy lâu nay trong chuyện tình cảm. Hai bạn đã cảm thấy xa cách từ khá lâu và việc trò chuyện trở nên khá gượng gạo. Tuy nhiên một sự việc xảy đến trong ngày sẽ cho hai bạn cơ hội để cởi mở và thẳng thắn với nhau hơn đấy. Hãy chân thành chia sẻ cảm xúc của mình nhé.

Tâm trạng: 3/5

Tình yêu: 3/5

Sao hợp cạ: Bảo Bình, Sư Tử

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu và nửa kia của mình sẽ trở nên thấu hiểu nhau hơn. Dường như một vấn đề nào đó mà hai bạn đã bất đồng quan điểm thì giờ đây lại có được tiếng nói chung. Bằng cách chia sẻ chân thành, bạn sẽ có cái nhìn sâu sắc hơn về nửa kia và ngược lại. Hãy tận dụng tốt cơ hội này nhé.

Tâm trạng: 4/5

Tình yêu: 4/5

Sao hợp cạ: Song Ngư, Xử Nữ

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay Song Tử sẽ cảm thấy an tâm hơn trong chuyện tình cảm. Thời gian qua bạn luôn có một nỗi lo sợ vô hình và cảm thấy bất an về tương lai mối quan hệ của mình. Tuy nhiên hôm nay nửa kia sẽ trấn an và khiến bạn tin tưởng bằng những lời nói kiên định đấy. Hãy vui lên nhé.

Tâm trạng: 4/5

Tình yêu: 2/5

Sao hợp cạ: Song Ngư, Sư Tử

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay Cự Giải sẽ dành thời gian tận hưởng hạnh phúc với nửa kia của mình. Hai bạn có thể chia sẻ sở thích và đam mê nghệ thuật của mình với nhau. Cuộc trò chuyện giữa hai người sẽ vô cùng thú vị và nhiệt huyết đấy. Hãy tận hưởng nhé.

Tâm trạng: 4/5

Tình yêu: 3/5

Sao hợp cạ: Bạch Dương, Xử Nữ

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay Sư Tử sẽ có thể nảy sinh tình cảm với một người đặc biệt. Từ trước đến nay bạn đã nhìn nhận người này theo một cách không mấy thiện cảm, nhưng một vài sự kiện trong ngày sẽ khiến bạn thay đổi suy nghĩ đấy. Bạn sẽ phát hiện ra người đó có nhiều điểm tốt hơn bạn tưởng tượng. Hãy mạnh dạn tiếp cận nhé.

Tâm trạng: 2/5

Tình yêu: 3/5

Sao hợp cạ: Bạch Dương, Thiên Bình

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay Xử Nữ có thể sẽ bị cảm xúc chi phối bạn quá nhiều trong chuyện tình cảm. Đừng quá e dè, hãy dũng cảm đối mặt với vấn đề. Sau khi giải quyết được mối nghi ngại hai bạn sẽ có những cuộc trò chuyện rất tuyệt vời và ăn ý đấy.

Tâm trạng: 4/5

Tình yêu: 2/5

Sao hợp cạ: Cự Giải, Nhân Mã

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hôm nay Thiên Bình có thể sẽ hơi thất vọng trong chuyện tình cảm. Bạn sẽ phát hiện ra rằng mọi công sức vun đắp và tình cảm của mình dành cho nửa kia đều không được trân trọng. Dường như người đó không để ý gì đến điều này cả. Hãy suy nghĩ và cân nhắc lại về mối quan hệ này nhé.

Tâm trạng: 4/5

Tình yêu: 2/5

Sao hợp cạ: Cự Giải, Nhân Mã

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp có thể sẽ cảm thấy hụt hẫng và bị tổn thương trong chuyện tình cảm. Dường như có những điều tiêu cực ở nửa kia mà trước giờ bạn không hề hay biết đến. Thậm chí khi bạn cố gắng trò chuyện thẳng thắn thì người đó sẽ làm bạn tổn thương. Hãy bình tĩnh và lắng nghe tiếng nói con tim để đưa ra quyết định sáng suốt nhé.

Tâm trạng: 3/5

Tình yêu: 4/5

Sao hợp cạ: Sư Tử, Nhân Mã

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay Nhân Mã sẽ có bước tiến trong chuyện tình cảm. Mọi mâu thuẫn bất đồng trước đây của hai bạn sẽ đều được hóa giải, hơn nữa hai bạn sẽ xích lại gần nhau hơn và thấu hiểu nhau sâu sắc hơn. Đây là tiền đề cho một mối quan hệ lâu dài và vững chắc trong tương lai đấy.

Tâm trạng: 2/5

Tình yêu: 3/5

Sao hợp cạ: Sư Tử, Bảo Bình

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay Ma Kết và nửa kia của mình có thể sẽ trở nên hơi xa cách. Hai bạn đều có cảm giác rất gượng gạo và ái ngại không muốn bắt đầu câu chuyện. Điều này là không nên chút nào đâu nhé, hãy cởi mở và đi thẳng vào vấn đề cần giải quyết. Mọi chuyện sẽ ổn thỏa cả thôi.

Tâm trạng: 4/5

Tình yêu: 3/5

Sao hợp cạ: Xử Nữ, Song Ngư

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay Bảo Bình cần phải thể hiện sự ủng hộ của mình với nửa kia. Những ý kiến của người đó tuy không phải là hoàn hảo nhưng thay vì chỉ trích, hãy góp ý mang tính xây dựng và động viên tinh thần người đó nhé. Nửa kia sẽ cảm thấy thêm tin tưởng bạn và mối quan hệ sẽ sâu sắc hơn đấy.

Tâm trạng: 4/5

Tình yêu: 3/5

Sao hợp cạ: Nhân Mã, Song Tử

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay Song Ngư sẽ có cơ hội gặp được nửa kia hoàn hảo của mình. Hai bạn sẽ được một người bạn chung giới thiệu với nhau trong không gian một bữa tiệc náo nhiệt. Tuy nhiên chưa chắc người đó đã thực sự hứng thú với bạn đâu đấy, tốt nhất vẫn nên giữ khoảng cách một chút và không nên quá ảo tưởng.

Tâm trạng: 4/5

Tình yêu: 3/5

Sao hợp cạ: Bọ Cạp, Kim Ngưu

Phạm Hương Ly

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây