Cô gái Chăm đẹp hút hồn với váy cưới làm từ giấy ăn

Thứ năm - 13/10/2016 10:13

Cô gái Chăm đẹp hút hồn với váy cưới làm từ giấy ăn

Nữ sinh xứ Nghệ bất ngờ nổi tiếng khi diện váy cưới được kết từ 3000 bông hoa giấy.

Diện váy cưới bồng bềnh được kết từ 3000 bông hoa giấy, Chế Thị Lâm Oanh – cô gái xứ Nghệ bất ngờ nổi tiếng trong giới trẻ.

Hình ảnh Lâm Oanh trong chiếc váy cưới đặc biệt

Lâm Oanh (17 tuổi, trú tại huyện Tân Kỳ, Nghệ An) là đại diện của lớp 12A2 – trường THPT Lê Lợi (Nghệ An) mặc chiếc váy đặc biệt này tham dự cuộc thi “Chung tay bảo vệ môi trường” do trường tổ chức.

Nữ sinh xứ Nghệ cho hay, đây là tác phẩm nghệ thuật được sáng tạo bởi tất cả các thành viên trong lớp. Chiếc váy được “thiết kế” khá tỉ mỉ, lót bên trong một lớp ni-lông mỏng và bên ngoài bọc 3000 bông hoa kết từ giấy ăn.

Những bông hoa trắng được xếp khít nhau tạo nên chiếc váy cưới tinh khôi và lộng lẫy. Hơn thế, váy còn được "thiết kế" theo đúng phom người của Lâm Oanh nên càng gây ấn tượng với ban giám khảo.

Chiếc váy đuôi cá được kết từ 3000 bông hoa giấy

Lâm Oanh chia sẻ, cô và các thành viên của lớp đã mất ba ngày để hoàn thiện chiếc váy này. Tất cả các công đoạn từ tạo hình váy, mua vật liệu, kết hoa… đều do học sinh lớp 12A2 thực hiện.

Tổng giá trị của chiếc váy là… 200.000 đồng, chúng mình là học sinh nên cố gắng tiết kiệm nhất có thể. Mỗi ngày, sau giờ học, cả lớp ở lại khoảng 2 tiếng đồng hồ để gấp hoa, sau ba ngày cần mẫn, chiếc váy này ra đời”, Lâm Oanh chia sẻ.

Lớp 12A2 đã xuất sắc giành giải Nhất trong cuộc thi này. Lâm Oanh cho hay, cô nàng rất vui khi mình góp một phần không nhỏ vào chiến thắng của lớp.

Với tác phẩm nghệ thuật đặc biệt này, lớp của Lâm Oanh đã giành giải Nhất

Khoác trên mình chiếc váy cưới làm từ 3000 bông hoa giấy, Lâm Oanh bất ngờ được nhiều người biết đến. Hình ảnh nữ sinh 17 tuổi thướt tha, ngọt ngào trong chiếc váy trắng tinh khôi xuất hiện trên nhiều phương tiện truyền thông và các trang mạng xã hội.

Cô gái dân tộc Chăm nhận được nhiều lời khen có cánh từ cộng đồng mạng.

“Chiếc váy này đặc biệt thì đúng rồi nhưng xấu hay đẹp còn do người mặc. Váy đã đẹp, người mặc lại xinh thì chiến thắng là đúng rồi”, nick name Tiên Tiên viết.

“Chị ấy học trường mình, nổi tiếng trong trường luôn, đẹp đúng chuẩn hot girl, vừa xinh, vừa học giỏi”, nick name Anh Tuấn chia sẻ.

Lâm Oanh từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp

Chế Thị Lâm Oanh là nữ sinh nổi tiếng xứ Nghệ. Cô nàng từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp do tỉnh tổ chức và đều giành giải cao như: Giải Ba cuộc thi Nét đẹp dân tộc thiểu số Nghệ An, giải Nhất cuộc thi “Người đẹp quê choa”…

Thành tích học tập của nữ sinh xứ Nghệ khá ấn tượng khi nhiều năm đạt danh hiệu học sinh giỏi toàn diện và từng giành giải Nhì cuộc thi HSG môn Văn, Địa lý cấp tỉnh.

Lâm Oanh gây thiện cảm bởi nụ cười duyên dáng với chiếc răng khểnh và đôi mắt biết cười. Oanh cho hay, từ sau khi xuất hiện với chiếc váy đặc biệt, cô nàng nhận được rất nhiều lời mời kết bạn trên Facebook.

Cùng ngắm thêm một số hình ảnh của Chế Thị Lâm Oanh:

Nữ sinh xứ Nghệ trong cuộc thi "Nét đẹp dân tộc thiểu số tỉnh Nghệ An"

Cô gái xinh đẹp trong bộ váy dân tộc

Vẻ đẹp hút hồn của cô gái Chăm

Lâm Oanh tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa của trường

Thành tích học tập của Lâm Oanh cũng khá ấn tượng

Đôi mắt biết cười và nụ cười duyên là điểm thu hút sự chú ý của cô gái xứ Nghệ.

Theo Hạ Nhiên

Dân Việt

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây