Chồng là gông đeo cổ

Thứ năm - 04/01/2018 08:17

Chồng là gông đeo cổ

Có chồng như gông đeo cổ / Không chồng thì còn khổ hơn gông…

Mấy con bạn thân luôn mồm ca thán chồng con khiến tôi chán nản. Có đứa bảo: Mày lấy cái gông đeo thử mấy ngày thì hiểu thế nào là có chồng.

Một đứa thì bảo, tự do muôn năm, đàn ông là giai cấp bóc lột thậm tệ, chúng chỉ muốn lấy vợ để hành hạ...

Tuy nhiên bọn bạn gái lại thi nhau lấy chồng, trừ tôi ra, thế mới lạ. Bọn này mỗi khi nhìn thấy tôi lại cười ngầm, có đứa còn bảo: Ế chồng vui không mày!

Mỗi lần ngồi với nhau, bọn chúng thi nhau nói xấu chồng, đàn ông đúng là một thể loại quái thai, tuy nhiên chẳng thấy đứa nào bỏ chồng. Ngồi từ sáng sớm tới tối mịt mà chủ đề nói xấu chồng vẫn chưa kết thúc.

Để khẳng định ý tưởng của lũ bạn là đúng, tôi ra chợ tìm mua cái gông đeo. Đi hết chợ mà chẳng thấy ai bán gông, đành quyết định mua cái khoẳm trâu đeo thử. Cái khoẳm trâu rất giống cái gông, con trâu đeo vào cổ kéo cày khổ cực làm sao.

Tôi chính thức xin nghỉ phép để đeo gông 1 tuần trải nghiệm, đeo 24/24. Khó chịu nhất là khi ngủ, có cái khoẳm trâu miết vào gáy đau lắm.

Một tuần đeo khoẳm trâu liên tục, tôi mới thấy khổ nhục và bất công, hình tượng thằng chồng khiến tôi sợ hãi thực sự. Hóa ra mấy con bạn nói đúng, chỉ có điều tại sao chúng lại chịu được thì tôi không nghĩ ra, chẳng có đứa nào muốn vứt bỏ gông ra.

Đêm đông lạnh giá, một mình một chăn bỗng thấy đời cô đơn, bọn bạn có chồng ôm chắc là ấm lắm. Đời sao lạ thế nhỉ, chả nhẽ lũ bạn cố tình gài bẫy để tôi ế chồng, sống cô đơn hết cuộc đời này hay sao.

Thế rồi có một hoàng tử đã đến tỏ tình với tôi. Cứ nghĩ tới cái gông là mặt tôi tái mét, nếu nhận lời thì mình chính thức trở thành con trâu đeo gông kéo cày, cuộc đời gái xuân thế là hết.

Chàng trai đẹp quá, thơm mùi nước hoa ngoại xịn, nụ cười quyến rũ làm sao. Tôi nghĩ thầm: Chả nhẽ kẻ này có gan hành hạ ta dã man hay sao chứ? Tôi bày tỏ cảm xúc từ chối và đọc câu thơ “có chồng như gông đeo cổ” cho chàng nghe. Người trai cười tươi và chạy đi mua một cái gông nặng 3 cây vàng có nạm kim cương bảo tôi đeo thử. Tôi đeo vào cổ và thấy dễ chịu quá, bèn gật đầu:

-Anh yêu ơi, cái gông này thì em đeo cả đời được mà!

Gái ế xông pha... trai già xung trận

Tình hình chung là không ổn cho các FA lâu năm và đã đến lúc mà “gái ế xông pha, trai già xung trận“ rồi.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây