Chọn túi xách nữ phù hợp với từng trang phục cho quý cô

Thứ bảy - 21/04/2018 13:17

Chọn túi xách nữ phù hợp với từng trang phục cho quý cô

Chọn được mẫu túi xách nữ đẹp là niềm ao ước của bao nhiêu quý cô công sở. Nhưng bạn có biết cách chọn túi xách nữ như thế nào cho phù hợp với từng bộ trang phục?

Ngoài việc lựa chọn váy áo, giày dép cẩn thận, chỉn chu để tới công sở thì những chiếc túi xách nữ cũng trở thành phụ kiện thời trang không thể thiếu của các cô nàng hiện đại. Chiếc túi giờ đây không chỉ đơn thuần để chứa đựng những món đồ cần thiết như điện thoại, phấn má, thỏi son... mà còn phải sao cho phù hợp với trang phục, hoàn cảnh giúp bạn gái thể hiện được gu thẩm mỹ của mình.

Ngoài việc chú ý  chọn túi xách theo hình dáng cơ thể  thì một điều rất quan trọng nữa là bạn phải chọn được chiếc túi xách đẹp phù hợp với bộ trang phục bạn đang mặc. Những gợi ý về cách chọn túi xách sao cho hợp với vóc dáng, hợp với trang phục dưới đây sẽ là gợi ý hữu ích cho những cô nàng công sở hiện đại.

  • 1

    Túi xách quai ngắn cầm tự nhiên, hay khoác hờ ở tay cho váy điệu và quần âu thanh lịch

    Đa số túi xách nữ cho các nàng công sở được làm từ chất liệu da, sang trọng với kiểu dáng đơn giản, tinh tế mà gam màu sắc nét. Chính vì thế, bạn chẳng khó khăn gì khi bắt gặp một cô nàng công sở sành điệu với chiếc túi dáng hộp, form vuông hoặc chữ nhật cứng cáp trên phố. Và đây cũng chính là loại túi xách được nhiều người lựa chọn nhất.

    Khi đã chọn một chiếc túi da, phom hình vuông hoặc chữ nhật có phần quai cầm tự nhiên hoặc khoác hở ở tay, bạn đừng quên chọn cho mình một chiếc váy liền thân điệu đà hoặc quần âu công sở mix cùng áo sơ mi thanh lịch nhé.

    >>> Xem thêm: 3 lưu ý để chọn mua túi xách công sở đẹp

    Đối với nàng sông sở túi xách thường được làm từ chất liệu da sang trọng, kiểu dáng đơn giản, tinh tế, gam màu sắc nét.

    Với những bộ váy liền, bạn có thể chọn túi dáng hộp, có quai cầm hoặc khoác hờ ở tay.

    Bạn có thể mix quần âu công sở và áo sơ mi cùng chiếc túi phom rộng khoác hờ ờ tay.

    Mùa thu này, bạn có thể mix túi xách nữ phom rộng cùng quần âu và áo cardigan.

  • 2

    Túi xách quai dài khoác một bên hoặc túi quai chéo nhỏ cho trang phục dạo phố

    Với những bộ đồ dạo phố năng động như áo phông, quần short, hay váy liền, váy xòe đòi hỏi sự năng động, tiện dụng, phù hợp với hoạt động ngoài trời. Bạn không thể chọn mẫu túi xách nữ sang chảnh, yêu kiều như túi có phom dáng rộng, với phần quai đeo hờ được.

    Với những trang phục dạo phố, bạn nên chọn kiểu túi có quai dài, khoác một bên, hay những chiếc túi nhỏ đeo chéo là hợp lý nhất. Với những chiếc túi khoác một bên sẽ giúp bạn giữ đồ được chắc chắn hơn, còn túi nhỏ đeo chéo lại giúp bạn trở nên nữ tính, dịu dàng hơn.

    >>> Xem thêm:  Chọn túi xách công sở trong ngày thu se lạnh

    Dáng túi xách chất liệu da mềm, quai dài đủ khoác vai khá năng động, trẻ trung khi bạn chọn đi cùng áo phông, quần short.

    Chọn dáng túi quai dài với váy lại cho bạn diện mạo cá tính, phong cách hơn.

    Nhưng cô gái yêu nét nữ tính khi dạo phố hay hẹn hò lại thường có xu hướng chọn dáng túi xách kích thước nhỏ dây dài xinh xắn.

  • 3

    Túi xách cầm tay/clutch cho đồ dự tiệc

    Nếu đi dự tiệc bạn chọn một chiếc túi quai dài đeo một bên hoặc một chiếc túi đeo chéo thì bạn sẽ nhanh chóng thu hút được sự chú ý, nhưng không phải gu thời trang sành điệu của bạn mà bởi ánh mắt tò mò, nhìn không mấy thiện cảm. Để chuẩn bị cho việc xuất hiện tại bữa tiệc một cách hoàn hảo nhất, bạn hãy chọn một chiếc túi xách cầm tay, hay còn gọi là xắc tay, clutch đều được. Những món đồ sang chảnh này sẽ giúp bạn tỏa sáng ngay cả khi bạn không có một bộ đầm lộng lẫy.

    >>> Xem thêm: 5 xu hướng ví clutch cầm tay sành điệu

    Với những bộ đồ sang trọng đi dự tiệc, bạn nên chọn một chiếc túi cầm tay mix cùng nhé.

    Ngay cả với những bộ váy không cần cầu kỳ như váy suông....

    ...hay chân váy xòe đơn giản, khi mix cùng clutch cũng giúp bạn nổi bật hơn rất nhiều.

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây