Chi tiết cách phân biệt túi xách hàng hiệu thật và hàng fake

Chủ nhật - 22/04/2018 00:18

Chi tiết cách phân biệt túi xách hàng hiệu thật và hàng fake

Nếu như đàn ông dùng xe hơi để khẳng định đẳng cấp, thì phụ nữ lựa chọn túi xách để làm nên 'gu riêng' của mình. Một chiếc túi xách hàng hiệu sẽ khiến chị em tỏa sáng, nhưng nếu không tinh ý có thể bạn sẽ 'vớ' phải hàng fake mà giá cả vẫn 'trên trời' như hàng thật.

Phụ nữ mê mẩn túi xách hàng hiệucũng giống như đàn ông yêu thích xe hơi. Cho dù có phải 'thắt chặt chi tiêu' hay 'ăn mì tôm cả tháng' thì bất kỳ cô nàng nào cũng muốn sở hữu một chiếc túi xách xịn, đặc biệt là túi xách hàng hiệu chất lượng. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ điều kiện để sắm một chiếc túi hàng hiệu, vì vậy không lấy làm lạ khi vô vàn những kiểu túi xách fake được bày bán. Nếu không tinh ý, các nàng sẽ 'vớ' phải túi hàng fake mà không hay biết, trong khi giá của chiếc túi nhái này cũng không hề rẻ.

Với những cách phân biệt túi xách hàng hiệu thật và hàng giả dưới đây, bạn sẽ phần nào hiểu hơn về cách nhận biết các loại túi thật, giả của những thương hiệu nổi tiếng như Dior, Channel, Guci hay Prada...

  • 1

    Túi xách Prada

    "Tiền nào của đấy", "giá cả đi kèm chất lượng" là những tôn chỉ riêng của dòng túi Prada. Đó là lý do vì sao những chiếc túi xách đến từ thương hiệu nổi tiếng này lại đắt đỏ đến vậy. Điều tuyệt vời để làm nên sự khác biệt của hãng túi xách này đến từ những chiếc phec-mơ-tuy. Giám đốc bán hàng của Prada bật mí hãng chỉ sử dụng phéc-mơ-tuya của những thương hiệu nhất định: Lampo, Ykk, Riri, Opti và Ipi và những cái tên này được dập nổi trên mặt sau của phéc-mơ-tuya.

    - Để nhận biết túi Prada thật hay giả, bạn chỉ cần để ý tất cả khu vực phần cứng của túi bao gồm chân kim loại, khóa kéo, phần cứng trang trí túi đều có khắc chữ Prada hay không, nếu bất cứ phần cứng nào trên túi không có chữ khắc, nhất định đó là hàng fake.

    - Túi xách hàng hiệu Prada thật sẽ có một mùi đặc trưng của da, đây là mùi thuốc chống mốc đặc biệt của Prada mà không ai có thể làm giả, túi fake hoàn toàn không có.

    - Túi xách Prada thật còn có một tag nhỏ màu trắng bên trong với một con số ngẫu nhiên in trên đó. Trong khi đó hàng giả sẽ không có.

    - Lớp lót bên trong của chiếc túi thật khá dày và có khả năng chống nước, màu sắc hài hòa với màu da bên ngoài của túi, hàng fake sẽ có lớp lót mỏng, sờ không mịn, không có khả năng chống nước, màu sắc nhạt nhòa.

    Các mẫu túi Prada chính hãng thường sử dụng những vật liệu sáng như đồng, paladi đen hoặc thép đánh bóng, trong khi những chiếc túi giả chỉ sử dụng những vật liệu kém chất lượng, không bóng và không bền, thường bị ăn mòn chỉ sau vài tháng sử dụng. 

    Chi tiết từng đường may mũi chỉ trên logo Prada của túi

  • 2

    Louis Vuitton

    Một trong những dòng túi xách hàng hiệu bị làm nhái nhiều nhất phải kể đến túi xách LV. Khi mà trên thị trường la liệt xuất hiện những chiếc túi LV với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, thì các chị em cần hết sức chú ý và tinh tế từng chi tiết để có thể lựa chọn chiếc túi hàng thật chuẩn xác nhất.

    - Túi Louis Vuitton có một mùi thơm của da thật đặc trưng, mà những chiếc túi hàng fake không thể có. 

    - Khi mua túi xách LV, bạn nên để ý bên cạnh đường may của túi LV đều có ẩn giấu một hàng số ký tự, những số ký tự này cho biết rõ nơi và ngày sản xuất của sản phẩm. 

    Dãy số của hàng thật (trái) mảnh và dài hơn trong khi dãy số của hàng giả (phải) dày, ngắn, số 5 và 0 hơi bị nhích lên so với chữ SD

    - Hãy xem kỹ logo của Louis Vuitton, trên chiếc túi thật chữ O trong Louis Vuitton sẽ tuyệt đối tròn – trong khi hàng fake sẽ là một hình ovan nằm giữa.

    - Phụ kiện và đầu dây kéo của túi LV chính hãng đều có logo và mã số của sản phẩm.

    Dây kéo của hàng thật (trái), chữ được khắc rất nhẹ, và tạo vòng rất tròn ở giữa trong khi hàng giả (phải) chữ nhỏ hơn và phông chữ không còn đúng nữa, vòng tròn ở giữa cũng bị méo.

    Cũng không thể hoàn toàn căn cứ vào những mã số giấu ở bên cạnh đường may mà phân biệt thật giả, nhưng đa số hàng giả đều in sai nơi sản xuất, sau đây là cách phân biệt mã số :

    Chữ cái thể hiện nơi sản xuất :

    Pháp : A0, A1, A2,AA, AN, AR, AO, AS, AI, AC, BA, BU, CA, CI, CT, ET, FA, FH, FL, FR, LM, LO, MB, MI, MO, MX, NO, ND, OS, OU, RA, SD, SL, SN, SP, SR, TH, VI, VR, VX.

    Tây Ban Nha : CA ( EPI vv… ) LM, LO, MO ( M – color )

    Ý : SA ( nhưng thường dùng cho phụ kiện quần áo hoặc giày dép ).

    Mỹ : FH, FF, OD, SD

  • 3

    Gucci

    Những chiếc túi có 2 chữ G thường khá giống nhau về kiểu dáng, nếu không chú ý bạn sẽ mua phải chiếc túi Gucci tưởng hàng hiệu, nhưng thực chất chỉ là hàng fake. 

    Khi mua túi Gucci chính hãng, hãy chú ý những món đồ đi kèm (hàng fake không có):

    - Túi giấy Gucci

    - Mã ngạch

    - Túi chống bụi

    - Hóa đơn

    - Hộp carton ( có chi tiếc sản phẫm và mã ngạch )

    - Dây ruy băng

    Những hóa đơn của cửa hàng, thẻ bảo hành và mã ngạch trong túi đều là những chứng từ sau này để bảo hành và bán lại.

  • 4

    Chanel

    Thương hiệu túi xách đình đám với biểu tượng 2 chữ C cũng là nhãn hàng bị làm nhái nhiều nhất. Khi mua túi xách Chanel, muốn phân biệt đó có phải hàng thật hay không, bạn cần chú ý đến logo. Hãy kiểm tra kỹ lưỡng xem đó có phải 2 chữ C ghép lại hay không, hay thực chất chỉ là 2 chữ O được lồng vào nhau và cắt đi nhằm đánh lừa khách hàng. 

    Nếu tem chống giả laser trong túi khớp với mã số thẻ bảo hành, đó chính là túi Chanel thật. Bên cạnh đó một mẹo nhỏ để kiểm tra túi Chanel thật hay fake, hãy chú ý đến bag tag. Túi xách hàng hiệu của Chanel không kèm theo bất cứ loại bag tag hay giấy bọc nếu, nếu có một chiếc túi kèm tag, hiển nhiên đó chính là hàng nhái.

  • 5

    Túi xách Hermes

    Thiết kế đẹp, giá cạnh tranh, nhiều màu sắc đa dạng, là những điểm nội trội khiến túi xách Hermes dễ bị làm giả. Những phiên bản giả mạo thương hiệu túi xách này rất nhiều, vì vậy nếu không trang bị cho mình những kiến thức cơ bản, có thể bạn sẽ mua phải hàng fake với giá 'trên trời' như hàng thật.

    - Túi xách Hermes thật không bao giờ đi kèm tag giấy

    - Các chiếc túi Birkin và Kelly đi kèm với một bộ chìa khóa và ổ khóa khắc chữ Hermès ở dưới, số trên ổ khóa và chìa khóa phải khớp nhau. Hermès không bao giờ có tấm tên hiệu kim loại bên trong, một chi tiết mà các túi giả thường có.

    - Để phân biệt túi làm bằng da thật hay da giả rất dễ dàng . Bạn chỉ cần 1 giọt nước trên ngón tay và chấm vào bề mặt da . Nếu chúng thấm và da túi làm màu sắc chỗ đó đậm lên và hơi loang ra, sau vài phút khô nước thì chổ ấy lại trở lại bình thường sẽ là hàng thật. Nếu là túi giả, bạn sẽ thấy chúng chảy thành dòng và chỉ cần lấy khăn lau qua thì khô như chưa hề tiếp xúc nước .

    '

    >> Xem thêm 5 mẹo hay giúp bạn nhận biết túi xách hàng hiệu nhái

  • 6

    Dior

    Dòng túi xách với mức giá xa xỉ được nhiều sao Việt ưa chuộng cũng nằm trong tầm ngắm của những cơ sở sản xuất túi xách giả. Để phân biệt túi Dior chính hãng và hàng fake bạn nên chú ý tới:

    Dây kéo

    Túi Dior hàng Auth sẽ có phần dây kéo nặng hơn hàng giả, những đường may đầu và đuôi của hàng thật sẽ may bằng chỉ đôi và dấu dưới da.

    Chất liệu da

    Hàng chính hãng mới sẽ có mùi đặc trưng của da, mùi này không thể giả được, nếu là hàng second hand, thì phải kiểm tra da của nó vì nếu là da thật sẽ rất mềm. Cách kiểm tra da thật, da giả bạn có thể làm cách tương tự như túi HM.

    Có thể bạn cần biết

    >> 5 lưu ý quan trọng trước khi "tậu" một chiếc túi hàng hiệu

    >> Phân biệt túi xách thật giả khi mua sắm online 

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây