Bị khởi tố vì thằng nhân viên "ăn thịt cá mập"

Thứ bảy - 23/09/2017 09:27

Bị khởi tố vì thằng nhân viên "ăn thịt cá mập"

Bài thi của tôi được trao giải đặc biệt, thưởng 10 triệu. Tôi mời anh em cơ quan một bữa túy lúy.
Bất ngờ có tin Sếp trưởng chính thức phát động cuộc thi văn trong công ty. Chuyện lạ trên đời. Công ty buôn bán đồng nát, hoa quả linh tinh cần gì giỏi văn? Anh em hoang mang tột độ.

Đề thi đơn giản thế này: Nếu bạn bị cá mập nuốt vào bụng và bơi xuống đáy biển thì sẽ thoát chết bằng cách nào?

Tưởng gì khó khăn, đề thi này với tôi là quá đơn giản, may hồi nhỏ đã đọc mấy tập truyện viễn tưởng, vậy là cầm bút viết ngay:

"Kính thưa ban giám khảo! Rất may hôm tôi bị cá mập nuốt vào bụng thì trong túi quần lại có con dao nhỏ loại gọt hoa quả. Tôi lập tức lấy dao ra cắt gan con cá ăn, phải công nhận gan cá mập này ngon hết chỗ nói. Sau khi ăn hết bộ gan, tôi lại tiếp tục cắt phổi nó ăn tiếp, ăn mấy tháng trời mới hết. Tiếp đến là ăn tim. Mới ăn được phân nửa quả tim thì con cá mập chết vì hết máu, nó nổi xác lên mặt nước. Tôi cứ thế đục lỗ qua bụng nó rồi chui ra ngoài…"

Bài thi của tôi được trao giải đặc biệt, thưởng 10 triệu đồng. Tôi mời anh em cơ quan một bữa lên bờ xuống ruộng.

Ngày hôm sau Sếp chính thức giao nhiệm vụ cho tôi: "Cậu phải viết báo cáo tài chính thu chi của công ty trong năm để nộp lên cấp trên. Chú ý là các khoản thu và chi phải tương ứng".

Tôi đứng nghiêm, giơ tay chào Sếp theo kiểu quân đội: "Xin tuân lệnh bá phụ!". Tôi rất tự hào vì được Sếp giao trọng trách.

Làm mấy ngụm rượu lấy cảm hứng, tôi cầm bút phóng tác:

"Trong năm qua, công ty chúng tôi làm ăn tiến tới, hằng tuần tăng trưởng 200 phần trăm. Chỉ tính riêng bà bán nước chè thuốc lá ở cổng công ty mỗi tháng thu được 3 tỷ đồng. Cửa hàng bán bưởi ở chợ trung tâm có thu bình quân mỗi tháng 30 tỷ. Tổ sửa chữa bơm vá xe đạp ở ngã tư khu tập thể Phân Lân mỗi tháng thu được 15 tỷ đồng…

Đã có rất nhiều đoàn khách, nhà báo, nhà văn tới viết tin bài về công ty chúng tôi. Chính vì thế mà kinh phí chi tiếp khách cũng không ít. Mới đây tiếp đoàn chuyên viên tới thẩm định làm dự thảo báo cáo điển hình toàn ngành Đồng Nát, Sếp chúng tôi đã cho mua 3 con hổ rừng, 5 con tê giác về hấp tương gừng cho anh em uống bia, tổng chi mất gần 10 tỷ…"

Mấy hôm sau, bỗng nhiên thấy anh em công ty nháo nhác như gà con mất mẹ. Tôi chạy vào hỏi thì mới biết thông tin: "Sếp trưởng mới bị khởi tố vì tội mua bán giết mổ động vật quý hiếm trong sách đỏ"!

Gã bán kem ”khốn nạn” khiến khách hàng phát điên

Đang mong chờ cái kem để thỏa mãn cơn thèm mà bị troll thế này thì đố ai mà không phát điên lên cho được.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: truyện cười

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây