Ảnh kỷ yếu thổ dân "chất lừ" của học sinh Thái Nguyên

Thứ hai - 15/01/2018 01:19

Ảnh kỷ yếu thổ dân "chất lừ" của học sinh Thái Nguyên

Hóa thân thành những thổ dân thời cổ xưa, các bạn học sinh lớp A1K63 - Ban A trường THPT Đại Từ (Thái Nguyên) đã có bộ ảnh kỷ yếu vô cùng độc đáo, được xem là có “1-0-2”.

Ảnh kỷ yếu thổ dân "chất lừ" của học sinh Thái Nguyên

Bộ ảnh được thực hiện vào giữa tháng 4/2017, giờ đây tuy các thành viên đều đã tốt nghiệp cấp 3. Nhưng khi bộ ảnh và đoạn clip được chia sẻ lại trên mạng đã bất ngờ nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng.

Em Nguyễn Minh Hiếu, một thành viên trong lớp chia sẻ ý tưởng của bộ ảnh được lớp và bên chụp ảnh nhất trí thực hiện vì ngay từ khi thi xong học kỳ 2, tập thể lớp xác định đây là thời gian “vàng” cho việc chụp kỷ yếu trước khi đến với những ngày ôn thi đại học căng thẳng.

“Được sự nhất trí, ủng hộ của cô chủ nhiệm và phụ huynh, chúng em đã gấp rút chuẩn bị trong vòng 1 tuần. Ngay khi được nói qua ý tưởng thì thấy rất thú vị, độc đáo nhưng tụi em khá ngại ngùng khi nhắc đến trang phục. Sau đó, chẳng ai bảo ai, vì ý tưởng quá hấp dẫn nên các bạn đều đồng ý. Một phần cũng để ghi lại những hình ảnh đẹp nhất và quảng bá quê hương”, Minh Hiếu cho biết thêm.

Được biết, tập thể lớp 12A1 – Ban A có tất cả 43 thành viên, tuy nhiên vì lý do sức khỏe nên 1 bạn không thể góp mặt trong bộ ảnh độc đáo của lớp mà chỉ tham gia chụp ảnh truyền thống tại trường.

“Tổng chi phí cho 1 ngày chụp của lớp em là khoảng 15 triệu đồng, bao gồm tiền thuê áo dài, áo cử nhân, trang điểm cho các bạn nữ, ăn trưa và cả những chi phí phát sinh như trang trí lớp. Nói một cách khách quan thì đó là một cái giá rẻ cho bộ kỷ yếu “độc nhất vô nhị””, Minh Hiếu nói.

Ngoài ra, Hiếu còn hào hứng “khoe” việc thu tiền của lớp chỉ diễn ra trong 1-2 ngày. Hiếu kể: “Ngay sau hôm chụp một ngày thì video của lớp em được hoàn thành. Video đạt gần 40.000 lượt xem, 1.200 lượt chia sẻ. Thật sự lúc đó lớp em mừng lắm, các thầy cô trong nhà trường xem cũng tấm tắc khen đẹp”.

Cùng ngắm một số hình ảnh kỷ yếu của học sinh Thái Nguyên.

Kim Bảo Ngân

Ảnh và Clip: Nắng Wedding Studio

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây