"Á hậu rửa chân cho chồng" đăng quang Mrs. World Peace

Thứ hai - 11/12/2017 10:37

"Á hậu rửa chân cho chồng" đăng quang Mrs. World Peace

Phương Lê đã trở lại cuộc thi và giành vương miện trong đêm chung kết Mrs. World Peace 2017.

Á hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ 2015 Phương Lê vừa đăng quang Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới vào tối 10.12 tại Resorts World Manila, Pasay City, Metro Manila, Philippines. 4 danh hiệu còn lại trong Top 5 là Mrs. Ocean World 2017 - Quý bà Guatemala Lorena Rosales, Mrs. Eco World 2017 - Quý bà Philippines Sarah Jane Herrera Real, Mrs. Culture World 2017 - Quý bà Indonesia Marsya Safira, Mrs. Tourism World 2017: Quý bà Romania Laura Colțea.

Từng thông báo bỏ thi sau đêm bán kết, thế nhưng nhận được sự động viên, hỗ trợ của ông xã, sự ủng hộ của bạn bè, các thí sinh khác, Phương Lê đã trở lại cuộc thi và giành vương miện trong đêm chung kết Mrs. World Peace 2017.

Tâm sự về chiến thắng xứng của mình, Phương Lê cho biết muốn dành giải thưởng cho những người yêu mến đã ủng hộ cô trong thời gian qua, đặc biệt là quê hương Trà Vinh của mình. Riêng vương miện hoa hậu cô muốn tặng cho ba con gái cưng ở nhà vẫn luôn gọi điện ủng hộ mẹ trong suốt một tuần tham gia dự thi.

"Á hậu rửa chân cho chồng" rạng rỡ trong cuộc thi

Cô lần lượt lọt Top 16, Top 8...

...rồi chốt cuộc đua là danh hiệu cao nhất của cuộc thi khi đã trải qua các phần biểu diễn các điệu nhảy tập thể, thi trang phục dạ hội, quốc phục và phỏng vấn.

Hình ảnh trong đêm đăng quang của Lê Phương

”Á hậu rửa chân cho chồng” mang 230 kg hàng hiệu thi Mrs. World Peace

Á hậu Phương Lê xách túi Hermes hàng trăm triệu và 230 kg hàng lý sang Philippines thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây