Nốt ruồi quý tướng bạn nên vui mừng

Thứ ba - 16/08/2016 10:09

Nốt ruồi quý tướng bạn nên vui mừng

7 nốt ruồi quý tướng dưới đây tuy nhỏ nhưng nó cực kỳ tốt cho vận mệnh của bạn sau này đó. Hãy cùng xem 7 nốt rồi quý tướng xem bạn có cái nào không nhé.

Nốt ruồi có thể mọc ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể chúng ta. Bạn nên biết rằng mỗi nốt ruồi mọc ở vị trí khác nhau sẽ giải mã cho bạn những điều bí ẩn về số mệnh, tương lai của bạn đó nhé.

Cùng xem những nốt ruồi quý tướng bạn nên vui mừng dưới đây:

  • 1

    Nốt ruồi mọc ở thái dương

    Bạn nên biết rằng thái dương thường có cung Thiên Di và nếu nốt ruồi mọc ở thái dương thì người đó sẽ phải di chuyển rất nhiều. Đặc biệt, những người này sẽ tìm những công việc đi lại, di chuyển nhiều hoặc có thể ra nước ngoài định cư. Cuộc sống của những người này sẽ vô cùng sung sướng và giàu có.

    Nốt ruồi quý tướng mọc ở thái dương báo hiệu bạn kiếm nhiều tiền, ra nước ngoài
  • 2

    Nốt ruồi trên gò má

    Nốt ruồi trên gò má là nốt ruồi quý tướng, nó thể hiện bạn là người có nhiều ảnh hưởng tới người khác, bạn có khả năng lãnh đạo, kiếm được khá nhiều tiền và dành dụm tiền tốt.

    Natalie Portman mỹ nhân tài sắc sở hữu nốt ruồi quý tướng trên gò má.trái
  • 3

    Nốt ruồi trong lòng bàn tay

    Nhiều người thường nói những người có nốt ruồi ở tay ăn vay cả đời. Nhưng nốt ruồi ở đây là vị trí cực kỳ tốt. Người có nốt ruồi ở trong lòng bàn tay thường khá thông minh, họ may mắn và không lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc, họ biết giữ và kiếm tiền rất tốt. Họ có tài đầu tư khéo léo và vô cùng khôn ngoan.

    Những người có nốt ruồi trong lòng bàn tay khá thông minh, may mắn
  • 4

    Nốt ruồi lòng bàn chân

    Với những người có nốt ruồi lòng bàn chân, đây là dấu hiệu của việc thích sự di chuyển. Họ luôn tìm những lý do để xách balo lên và đi đến những nơi mà họ yêu thích. Những người có nốt ruồi này thường chọn công việc thích đi nhiều và họ thường có khả năng lãnh đạo ổn. 

    Những người có nốt ruồi lòng bàn chân thích sự di chuyển
  • 5

    Nốt ruồi ở giữa trán

    Nếu những ai có nốt ruồi ở giữa trán thì bạn nên vui mừng vì đây là nốt ruồi khá tốt. Những người có nốt ruồi ở vị trí này có khả năng sáng tạo và năng khiếu nghệ thuật, họ cũng thường sẽ gặp nhiều may mắn. Những người này thường có sự nghiệp vững chắc và có được sự giàu sang và hạnh phúc.

    Người có nốt ruồi giữa trán thường cuộc sống giàu sang
  • 6

    Nốt ruồi trên môi trên

    Những ai có nốt ruồi trên môi trên có thể coi là phúc tướng. Những người này thường rất quyến rũ, họ rất hấp dẫn, thân thiện, dễ lôi kéo người khác. Những người có nốt ruồi này thường thích ăn ngon, mặc đẹp và họ sống khá khiêm tốn.

    Cindy Crawford có nốt ruồi ở môi trên
  • 7

    Nốt ruồi giữa mắt và lông mày

    Nếu bạn mọc nốt ruồi ở vị trí giữa mắt và lông mày thì đây là vị trí nốt ruồi đắc địa, người chủ là người khá giỏi giang, có tài năng, giỏi và có thể làm nhiều việc cùng lúc. Bạn cũng cần chú ý những việc liên quan đến bạn bè, họ hàng bởi tính thích lý lẽ của bạn sẽ ảnh hưởng lớn tới người xung quanh.

    Nốt ruồi giữa mắt và lông mày khá giỏi giang

    Ngoài 7 nốt ruồi quý tướng, bạn có thể tìm hiểu thêm các nốt ruồi khác:

    >>  10 nốt ruồi may mắn không nên tẩy xoá

    >>  Xem vị trí nốt ruồi trên cơ thể đoán vận đào hoa của bạn

    >>  Đoán trước chuyện tình duyên qua vị trí nốt ruồi ở tai

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây