5 con giáp đại cát, đếm tiền “gãy tay” trong tháng cô hồn

Thứ năm - 08/09/2016 20:54

5 con giáp đại cát, đếm tiền “gãy tay” trong tháng cô hồn

Theo quan niệm của dân gian, tháng cô hồn thường mang lại nhiều điều không may. Nhưng “vượt lên số phận” những con giáp dưới đây lại được quý nhân phù trợ, bởi sự hài hòa của âm dương ngũ hành trong tháng 7 âm này.

Tháng 7 âm hay còn được gọi là tháng cô hồn, tháng ma quỷ. Theo quan niệm dân gian, trong tháng 7 này, Diêm Vương sẽ mở cửa cho ma quỷ túa ra tứ phương. Bởi vậy mà rất nhiều việc nếu thực hiện trong tháng này sẽ không gặp may mắn.

Tuy nhiên, không phải ai cũng chịu sự ám khí của ma quỷ, mà trong số 12 con giáp năm 2016  vẫn có một số tuổi được quý nhân phù trợ, đại cát đại lợi. Dựa trên những yếu tố tương sinh về âm dương ngũ hành, mà 5 con giáp dưới đây được “ung dung” trong tháng 8 dương này.

Xem ngay:  18 điều cấm kỵ trong tháng cô hồn cần tránh tuyệt đối

  • 1

    Tuổi Mùi

    Những người cầm tinh con dê đã vượt qua một năm tuổi đầy sóng gió, bởi vậy dù có vực dậy nhưng những tháng đầu năm nay, tuổi Mùi vẫn chưa bứt phá.

    Cho đến tháng 7 âm lịch này, người tuổi Mùi bắt đầu gặp nhiều thuận lợi và may mắn trong công việc. Không chỉ thế, điều may còn kéo dài đến suốt mùa hè và mùa thu năm nay.

    Trong sự nghiệp, họ gặp nhiều thuận lợi, có thăng tiến và đạt nhiều chỉ tiêu đề ra nhờ có quý nhân. Ở một cương vị nào đó trong công việc, họ rất được đồng nghiệp xem trọng, cấp trên tin tưởng. Vì vậy mà họ sẽ có cơ hội phát triển, được tăng lương hoặc được thưởng.

    Tuy nhiên, vẫn bị ảnh hưởng một chút từ ma khí của tháng cô hồn này, nên phần tình duyên của họ không có tiến triển mới hoặc thậm chí còn xấu đi. Nên việc cần làm cho những người cần tinh con dê trong tháng này là phải khéo léo, mềm dẻo trong mối quan hệ với người khác giới để trung hòa mọi chuyện.

    Hình ảnh con giáp tuổi Mùi

     >> Xem thêm:  Vận mệnh người tuổi Mùi năm 2016

  • 2

    Tuổi Tý

    Nếu con giáp tuổi Mùi gặp nhiều may mắn trong con đường sự nghiệp thì tuổi Tý lại kiếm được bội tiền nhờ những “tài phụ” như những ngành tay trái hay làm thêm…

    Dù là tháng cô hồn nhưng con giáp này lại không lo thiếu tiền và luôn gặp may mắn trong việc thu lời khi đầu tư bất kỳ một lĩnh vực gì. Nhưng cơ hội kiếm tiền đến với những người cầm tinh con chuột này rất nhanh, nên họ cần tinh nhanh để nắm bắt cơ hội và nỗ lực hết mình để làm chủ tình huống, không nên bỏ cuộc giữa chừng kẻo sẽ phải nói lời hối tiếc.

    Hình ảnh con giáp tuổi Tý

    Bạn còn có thể tham khảo thêm vận mệnh tuổi Tý trong năm 2016 để nắm bắt được tiền tài và vận may của mình.

  • 3

    Tuổi Ngọ

    Dù năm tuổi đã qua được 1 năm nhưng tuổi Ngọ vẫn chưa gặp được nhiều điều may mắn. Sang đến năm 2016 là năm lục hợp với tuổi Ngọ nhưng những tháng đầu con giáp này vẫn chật vật với những dự án lớn. Họ bỏ ra rất nhiều công sức cho những quyết định và cơ hội lớn trong cuộc đời mình.

    Và “trồng cây cũng đến ngày hái quả”, bắt đầu từ tháng 7 âm lịch (tức tháng 8/2016) con giáp này thu hái rất nhiều thành công, từ đó tiền tài rủng rỉnh.  Hơn nữa, năm lục hợp này tuổi Ngọ còn nhận được sự giúp đỡ của Thái Tuế, nên cho đến hết năm tài vận của họ sẽ vô cùng thăng hoa, cơ hội kiếm tiền tốt không chỉ từ những công việc chính mà còn cả nghề tay trái hay những món tiền từ khoản thu nhập khác.

    Hình ảnh của con giáp tuổi Ngọ 2016
  • 4

    Tuổi Mão

    Những người cầm tinh con mèo không chỉ có đại cát, đại lợi trong tháng 7 âm mà chúng đã phát triển âm ỉ từ tháng 6 âm, sự may mắn này còn kéo dài đến tháng 10 âm, nhưng thời đỉnh điểm nhất vẫn là tháng cô hồn. Nguồn thu nhập dồi dào của con giáp này không chỉ từ ngành chính mà còn đến từ các khoản kiếm thêm.

    Tuy nhiên, để giữ được phong độ, người tuổi Mão năm 2016 cần phải khống chế bản thân và đừng để vì lợi ích cá nhân mà bị mê muội. Người tuổi này được quý nhân phù trợ nên công việc rất hanh thông, vận mệnh tốt.

    Hình ảnh của con giáp tuổi Mão
  • 5

    Tuổi Thân

    Cũng giống như tuổi Mão, tuổi Thân đã có sự đại cát từ tháng 5 âm, nhưng trải qua tháng 6 âm không mấy may mắn về sự nghiệp và sức khỏe thì tháng cô hồn họ lấy lại phong độ. Từ đó mà tuổi Thân dễ dàng đi tới đỉnh cao trong sự nghiệp. Những cố gắng trong suốt năm của họ cuối cùng cũng đã được đền đáp.

    Vận may trong tháng 7 âm đến với những người cầm tinh con khỉ qua các ý tưởng độc đáo, nhiều dự định của họ sẽ thành hiện thực.

    Tuy nhiên, sự ảnh hướng xấu từ năm tuổi cũng khiến họ gặp phải một số vấn đề do kẻ xấu cố tình gây hại. Nhưng với sự khéo léo và tỉnh táo vốn có, người tuổi Thân cần sử dụng chúng mà vượt qua để đạt được thành quả như mong muốn.

    Hình ảnh con giáp tuổi Thân

    Theo quan niệm dân gian cũng như một phần giải thích của khoa học, tháng cô hồn thường không mang lại may mắn. Tuy nhiên, 5 con giáp trong 12 con giáp vẫn gặp được những vận may và có tài vận tốt bởi nhiều yếu tố hòa hợp. Và để giữ được vận may nay, các con giáp cần nỗ lực và nắm bắt cơ hội để phát triển sự nghiệp, đếm tiền "gãy tay" trong tháng cô hồn này.

    >> Xem thêm:  4 con giáp “tiền đè chết người” trong tháng 7/2016

    *Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây