5 cách trang trí hoa quả tráng miệng trong tiệc Halloween

Thứ năm - 13/10/2016 09:13

5 cách trang trí hoa quả tráng miệng trong tiệc Halloween

Những món ăn độc đáo, được trang trí ghê rợn là điều không thể thiếu trong bữa tiệc Halloween. Cùng nhau bỏ túi những mẹo trang trí hoa quả để mâm cỗ của bạn thêm lạ mắt trong đêm Halloween nhé!
  • 1

    Chổi phù thủy

    Không còn lạ gì hình ảnh mụ phù thủy cưỡi chổi bay trong đêm Halloween nữa. Bạn cũng có thể tự làm cho mình một chiếc chổi phù thủy như vậy bằng cách cắt giấy ra từng dải rồi buộc túm vào với một cành khô nhỏ làm cán. Hãy thử những mẹo trang trí đơn giản này để trở thành mụ phù thủy tốt bụng trong đêm Halloween nhé. Dùng chiếc chổi để phát kẹo cho bạn bè, người thân thật vui đúng không nào.

  • 2

    Hàm răng táo

    Táo chỉ việc bổ tư cắt khoảng giữa làm miệng há và gắn hạt hạnh nhân để làm răng vậy là bạn đã có ngay hàm răng giả "ghê rợn" người rồi đó. Nhớ gắn răng lệch nhau cho tăng phần kinh dị và phải ngâm táo trong nước muối nhạt hoặc tưới lớp nước chanh lên cho đỡ thâm, sẽ xấu nhé.

  • 3

    Chuối ma và bí

    Ở Việt Nam chưa có nhiều bí ngô to để trang trí, bạn có thể dùng quả cam hoặc quả quít chín bóc vỏ rồi gắn một núm nhỏ vậy là đã tạo thành một vườn bí ngô xinh xắn rồi. Còn để tạo một con ma chuối bạn chỉ việc bóc chuối và gắn kẹo socola chip làm mắt và miệng thôi. Món tráng miệng này sẽ ngon lắm đây, nhìn thôi mà đã thích mắt rồi.

  • 4

    Bánh quy nhền nhện

    Những chú nhền nhện bò lổm ngổm trên đĩa trông thật bắt mắt đấy nhỉ? Đơn giản là dùng bánh quy kem làm thân,dùng socola làm chân và kem màu trắng làm mắt. Bạn cũng có thể dùng cách này với nhiều loại bánh quy khác nhau cho sinh động. Món bánh nhền nhện này nhìn thì có vẻ ghê rợn nhưng ăn thì rất ngon đó. Vị ngọt của socola tan chảy trong miệng, không ăn thì tiếc lắm đấy.

  • 5

    Túi kẹo bí

    Nếu bạn thích ăn kẹo hoặc muốn làm quà tặng "hù dọa" bạn bè, thì hãy thử làm túi kẹo bí xinh xắn này nhé. Hãy gói chúng trong những miếng vải nhỏ hoặc giấy màu vàng cam. Buộc túm lại bằng ruy băng xanh làm cuống. Chắc chắn phần quà này bạn nào cũng thích đấy!

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây