Vợ nghẹn ngào kể chuyện chồng nhắn tin với “chị gái mưa”

Chủ nhật - 14/01/2018 21:00

Vợ nghẹn ngào kể chuyện chồng nhắn tin với “chị gái mưa”

Dòng tin nhắn tình cảm giữa chồng và “chị gái mưa” khiến người vợ nghẹn lòng.

Cặp đôi yêu nhanh cưới vội và những khúc mắc trong hôn nhân 

Có những cuộc nhân nguội lạnh chỉ vì một vài hiểu lầm nhỏ mà không thể tháo gỡ của vợ chồng. Nguyễn Văn Minh (36 tuổi) và Đậu Thị Nhàn (27 tuổi) là một cặp đôi như thế. Họ phải duy trì cuộc hôn nhân tẻ nhạt trong suốt thời gian dài vì những dòng tin nhắn vu vơ giữa chồng và một người phụ nữ khác.

Minh và Nhàn quen nhau qua Facebook. Nhìn Nhàn qua ảnh, anh mê mệt nhưng khi gặp ngoài đời lại tiu nghỉu thất vọng vì... quá khác. Ấn tượng của nhàn cũng chẳng khá khẩm hơn. Cô buồn vì chàng trai mình nói chuyện suốt hai tháng qua không đẹp trai, chững chạc như trong tưởng tượng.

Lần đầu gặp mặt, cả hai đều choáng khi đối phương quá khác trong ảnh

Ấy vậy mà ai ngờ, họ lại lại quyết định làm đám cưới chỉ sau 4 tháng quen nhau. Đám cưới “thần tốc” như vũ bão ấy khiến cả trong cuộc cũng bất ngờ.

Có lẽ vì kết hôn quá nhanh nên khi “về chung một nhà” cặp vợ chồng son bị “sốc”. Họ không kịp thích nghi với tính cách của đối phương trong khi, vốn dĩ họ đã có quá nhiều khác biệt.

Nhàn không dám tin chồng mình lại là người cộc cằn và nóng tính như vậy. Với phái nữ, anh thường nói chuyện ngọt ngào nhưng riêng với vợ lại rất khô khan.

Quyết định cưới sau  2 tháng kể từ lần đầu gặp mặt

“Thấy anh cộc cằn quá, em hỏi: “Sao anh không nói ngọt với em như nói điện thoại đó?” Anh chỉ bảo “Im” sau đó lại quay lại nói: “Anh xin lỗi vợ nha, anh sẽ thay đổi” nhưng mà hình như anh không thay đổi”, Nhàn nghẹn ngào kể.

Minh cũng có nhiều điểm bất mãn với vợ. Anh không thích cách vợ dồn mọi áp lực lên chồng khi gặp căng thẳng, stress trong công việc. Chính sự không hiểu nhau, không thể thông cảm cho nhau đó khiến hai vợ chồng thường xuyên cãi vã.

Cô vợ giận và khóc khi thấy chồng nhắn tin với gái lạ 

Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm khi Nhàn đọc được tin nhắn ngọt ngào giữa chồng và một người phụ nữ hơn tuổi. Đó là khi cô vừa sinh con 1 tháng, thấy mầy dòng tin nhắn thân mật như: “Sao hôm nay không mời Thư tới chơi?”, “Hôm nay Minh đi dạy có mệt không”. Việc hai người xưng hộ một cách vô tư khiến Nhàn buồn khổ.

Kể từ đó, mỗi lần ghen tuông, tức giận Nhàn đều lôi chuyện cũ ra để hờn dỗi chồng khiến Minh thêm mệt mỏi. Trên sóng truyền hình, anh một mực khẳng định mình không hề có mối quan hệ quá giới hạn với người phụ nữ hơn tuổi kia.

Người vợ rất hòa nhã khi nhắc đến người suốt ngày nhắn tin, gọi điện cho chồng mình 

Với sự động viên của hai MC Hồng Vân – Quốc Thuận, cặp vợ chồng sẵn sàng giãi bày mọi khúc mắc trong lòng. Minh mong muốn vợ bớt tức giận, bớt nhăn nhó, trợn mắt với chồng. Còn Nhàn mong chồng bớt cục cằn, ngọt ngào hơn với vợ.

Nhàn cũng nhân đây muốn nhắn nhủ đến người phụ nữ lạ mặt kia rằng, nếu có thể, cô muốn gặp gỡ và kết bạn với họ.

Bốc lửa nhường này, cô gái Cần Thơ vẫn bị từ chối hẹn hò

"Thật ra anh có thích em nhưng em không thuộc về anh. Đó là sự thật".

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây