Tuổi Thìn năm 2018 muốn thu lời phải biết nắm cơ hội

Thứ tư - 03/01/2018 14:06

Tuổi Thìn năm 2018 muốn thu lời phải biết nắm cơ hội

Người tuổi Thìn năm nay không nhiều thuận lợi trong công việc nên cần cân nhắc kỹ để nắm bắt đúng thời điểm.

Tình cảm

Người tuổi Thìn nếu đang độc thân và muốn đi tìm tình yêu thì hãy nhờ người tuổi Dậu làm mối, đây sẽ là cầu nối ngắn nhất giúp bạn tìm thấy được nửa kia của mình. Nếu không thì "bà mai" tuổi Mão cũng là sự lựa chọn không tồi.

2018 không phải là một năm thuận lợi trong công việc của người tuổi Thìn (Ảnh minh họa)

Nếu đang yêu, bạn nên kiên nhẫn với người ấy, tránh gây ra xung đột với đối phương. Còn nếu bạn là người đã lập gia đình, hai vợ chồng nên tôn trọng nhau, biết cùng nhau chia sẻ và gánh vác mọi công việc trong nhà, đừng nên ôm đồm tất cả, cũng đừng đùn hết sang cho bạn đời của mình phụ trách.

Công việc

2018 không phải là một năm thuận lợi trong công việc của người tuổi Thìn. Công việc bận rộn nhưng đem lại không nhiều thu nhập đôi khi khiến bạn chán nản. May mắn là  có người tuổi Tuất sẽ giúp bạn cùng gánh vác. Họ sẽ chia sẻ khối công việc khổng lồ đó với bạn, giúp bạn giảm bớt áp lực và mệt mỏi.

Nếu bạn có một cơ hội thay đổi việc làm trong năm nay, hãy cân nhắc. Công việc mới có thể đưa bạn lên đỉnh cao danh vọng, nhưng điều đó đồng nghĩa với bạn sẽ nhận về nhiều sự tấn công của người khác để giành vị trí này. Nếu bạn chưa thực sự thấy tự tin và bản lĩnh, đừng vội nhảy việc mà hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định.

Tiền bạc

Người tuổi Thìn có thu nhập khá hạn chế trong năm nay, tuy nhiên bạn sẽ có một cơ hội lớn để thu về món hời khổng lồ. Hãy biết nắm bắt cơ hội này và nhờ tới tư vấn của người thân hay đồng nghiệp để cân nhắc về khả năng thành công của dự án!

Sức khỏe

Bạn nên vận động ngoài trời nhiều hơn, đi công viên, leo núi và hít thở không khí trong lành để có sức khỏe tốt. Bạn cũng nên hạn chế lượng đường trong khẩu phần ăn hằng ngày của mình.

Quan hệ xã hội

Các hoạt động xã hội của bạn nhiều lên, nhưng đa phần các mối quan hệ mới là với người đồng giới, và ban cũng không trở nên thật sự thân thiết với những người mới quen này.

Kiện tụng

Mọi tranh chấp nổ ra trong năm nay đều sẽ chẳng đi đến kết cục ra đâu vào đâu, vì cả 2 phía đều là người thua cuộc. Bạn không giành được lợi thế trong những cuộc cãi vã này, nhưng cũng không để đối phương được toại nguyện. Cuối cùng, những cuộc cãi vã kết thúc trong vô nghĩa.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

3 con giáp nam yêu chân thành, xứng đáng là người chồng lý tưởng nhất

Nếu “nửa kia” của chị em là một trong ba con giáp sau đây thì xin chúc mừng bởi chàng là người cực kỳ chân thành trong...

Bấm xem >>

Bạn có những băn khoăn muốn chia sẻ, những tâm tư muốn được giãi bày, những khúc mắc muốn nhờ tư vấn? Hãy gửi ngay những tâm sự của bạn tới mail bantrecuocsong@24h.com.vn để các chuyên gia tâm lý, tình yêu gỡ rối giùm bạn

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây