Tuổi Ngọ năm 2018 công việc không thuận lợi, bù lại "tình đầy tim"

Thứ sáu - 05/01/2018 09:27

Tuổi Ngọ năm 2018 công việc không thuận lợi, bù lại "tình đầy tim"

Chuyện công việc của người tuổi Ngọ không mấy khởi sắc vào năm nay, kéo theo ví cũng xẹp lép. Bù lại, chuyện tình cảm thuận lợi cũng giúp an ủi được phần nào.

Tình cảm

2018 là năm tình yêu nở rộ cho người tuổi Ngọ, vậy nên nếu bạn độc thân, hãy tích cực tham gia các hoạt động tập thể để sớm có "gấu" nhé. Những người phụ nữ có cơ hội nhiều hơn với các "phi công trẻ" nên đừng ngại ngần với các mối quan hệ mới.

Nếu bạn đang yêu thì mối quan hệ sẽ càng thêm nồng thắm. Còn nếu 2 người đang giận dỗi nhau thì sẽ nhanh chóng làm hòa và khó mà chia tay trong năm nay. Nếu 2 người đã kết hôn thì quan hệ vợ chồng ngày càng bền chặt, gắn bó với nhau.

2018 là năm tình yêu nở rộ cho người tuổi Ngọ (Ảnh minh họa)

Công việc

Chuyện việc làm của người tuổi Ngọ không mấy may mắn trong năm nay, vậy nên nếu đang có công việc ổn định, bạn đừng nên nhảy việc tới chỗ khác. Đến mùa đông sự nghiệp của bạn mới bắt đầu có tiến triển, nếu chăm chỉ bạn còn có thêm một khoản thưởng vào cuối năm.

Tiền bạc

Vì công việc không may mắn nên chuyện tiền bạc của người tuổi Ngọ cũng không mấy khả quan. Nửa đầu năm là thời điểm để bạn "gieo trồng" thì đến cuối năm mới có thể thu hoạch. Bạn nên phát huy năng lực sáng tạo và lãnh đạo của mình để ngày càng phát triển hơn.

Sức khỏe

Đừng vì quá mải mê phấn đấu kiếm tiền mà ngó lơ sức khỏe của mình, bạn nên chú ý tới thận, bàng quang và hệ tiết niệu. Bạn cũng nên tập thể dục ngoài trời nhiều hơn để nâng cao sức khỏe và giúp thư thái đầu óc. 

Quan hệ xã hội

Các mối quan hệ xã hội của bạn khá tốt trong năm nay, cho dù là chuyện với bạn bè, đồng nghiệp hay đối tác thì mọi thứ đều khá thuận lợi. Nếu bạn muốn trở nên nổi tiếng hơn, được nhiều người biết tới thì hãy nhờ sự giúp đỡ của người tuổi Tuất nhé.

Kiện tụng

Nếu có tranh chấp, kiện tụng thì bạn chắc chắn không giành được phần thắng do rơi vào bẫy của đối phương. Đừng dại dột! Hãy làm hòa ngay từ đầu để khỏi tốn hàng đống thời gian, tiền bạc và công sức vào một việc mà bạn cầm chắc là sẽ thua.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Nữ pháp y xinh đẹp vẫn ế vì công việc quá ghê rợn

Tính chất công việc của nữ pháp y 28 tuổi khiến cô khó thời gian để tìm hiểu yêu đương.

Bấm xem >>

Bạn có những băn khoăn muốn chia sẻ, những tâm tư muốn được giãi bày, những khúc mắc muốn nhờ tư vấn? Hãy gửi ngay những tâm sự của bạn tới mail bantrecuocsong@24h.com.vn để các chuyên gia tâm lý, tình yêu gỡ rối giùm bạn

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây