Trắc nghiệm: Cách ăn dưa hấu thể hiện sự nhẫn nại của bạn

Thứ sáu - 07/04/2017 15:31

Trắc nghiệm: Cách ăn dưa hấu thể hiện sự nhẫn nại của bạn

Nếu như chàng nói với bạn rằng mình không thích ăn dưa hấu, bạn nghĩ rằng lí do là gì?

Tục ngữ có câu: “lùi một bước tiến ngàn dặm”. Trong cuộc sống, gặp khó khăn là chuyện bình thường, nếu như bạn không nhẫn nại được, sớm bỏ cuộc hoặc làm mất hòa khí ngay thì chính bạn là người thất bại ngay sau đó. Nhưng nếu bạn biết nhẫn nhượng, biến hóa khôn lường, biết đâu bạn lại là người được lợi sau đó. Hãy cùng khám phá nhé.

1Nếu như chàng nói với bạn rằng mình không thích ăn dưa hấu, bạn nghĩ rằng lí do là gì?
Nếu bạn trả lời đầy đủ các câu hỏi trên, hãy nhấn "Xem thêm kết quả"
Xem kết quả

A: Sự nhẫn nại của bạn xuất phát từ sự áy náy. Một khi bạn tỏ ra nóng nảy với ai đó, bạn sẽ tự trách mình mất kiên nhẫn, bởi thế bạn lại tự bảo bản thân mình nên chịu đựng thêm chút nữa. Thật ra nhiều lúc bạn đừng quá căng thẳng, có thể thả lỏng bản thân một chút, đấy mới là biểu hiện thực của bạn.

B: Đối với đối phương, bạn thường nhẫn nhịn rồi “bùng phát”. Bắt đầu là sự kiên nhẫn, nhưng sự kiên nhẫn này không giữ được lâu, nếu đối phương lấn lướt qua ranh giới, tình huống sẽ đi xuống theo chiều hướng tiêu cực. Bạn không thích bị người khác ép buộc, cũng không thích bị bắt mở lời, bởi bạn nghĩ mình đã quá nhường nhịn đối phương rồi.

C: Bạn để ý từng chi tiết một, luôn mẫn cảm với mọi mối quan hệ của chính mình, bởi vậy bạn đủ tự tin và sự kiên nhẫn với những người xung quanh. Chỉ có một điều, đôi khi sự kiên nhẫn lại phản tác dụng, khiến bạn tự nổi nóng với chính mình nếu không đạt được mục đích. Phải luôn tự nhắc bản thân phải biết kiềm chế, tự đối xử với bản thân tốt một chút!

D: Có thể nói rằng trong từ điển của bạn vốn không có hai chữ “nhẫn nại”, là con người không thích chờ đợi, không thích người khác càu nhàu. Bởi vậy, đây cũng là người “thích” vượt đèn đỏ những lúc phải đợi lâu “không cần thiết”. Đây có thể là một ưu điểm vì bạn phản ứng nhanh hơn người khác, nhưng cũng có thể trở thành một khuyết điểm nếu bạn cố tình “cầm đèn chạy trước ôtô” đấy!

Làm lại quiz

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây