Thầy phong thủy hàng đầu phán tuổi phát tài trong năm 2018

Thứ tư - 03/01/2018 07:43

Thầy phong thủy hàng đầu phán tuổi phát tài trong năm 2018

Theo thầy phong thủy người Malaysia tuổi Sửu và Tỵ trong năm nay sẽ là hai con giáp gặp nhiều tin vui nhất.

Theo chuyên gia phong thủy người Malaysia - Johnson Chua. Những ngành nghề liên quan tới "thổ" như bất động sản hay xây dựng sẽ gặp nhiều may mắn trong năm nay.

Chuyên gia phong thủy người Malaysia - Johnson Chua.

Ngoài ra, Hanz Cua - một chuyên gia phong thủy khác cũng cho hay. 2018 sẽ là năm đầy biến động với ngành tài chính, nhưng lại là năm ăn nên làm ra với các ngành xây dựng, vận tải, bất động sản, dịch vụ chuyển phát nhanh.

Không chỉ may mắn về công việc mà, năm 2018 này còn là thời điểm tốt để các cặp đôi có thể về chung một nhà. Ngoài ra những người đang còn lẻ bóng nên chọn màu sắc như đỏ và vàng để nhanh có người yêu.

Dưới đây, là toàn bộ tiên đoán của các chuyên gia phong thủy vềtài vận của 12 con giáp trong năm 2018.

Vì là năm tuổi nên chắc chắn người tuổi tuất sẽ gặp nhiều may mắn, tuy nhiên người này cần phải thận trọng trong tất cả các tình huống, vì bạn sẽ là người đứng giữa các trận xung đột, hơn nữa bạn nên thận trọng khi đặt niềm tin vào ai đó.

Giống với tuổi tuất, người tuổi Hợi sẽ gặp nhiều chuyện vui trong năm 2018, tuy nhiên các chuyên gia cũng khuyên người tuổi Hợi nên biết kim chế, đừng thấy cái lợi trước mắt mà nhảy vào làm.

Khác với hai con giáp trên, người tuổi Tý sẽ gặp nhiều điều không may. Có thể bạn sẽ bị thủng ví, vì một vài lí do không được báo trước. Bạn cũng nên quan tâm hơn đến sức khỏe và nhất là phải uống nhiều nước.

Người tuổi Sửu thì lại may mắn hơn khi công việc thuận lợi mà còn gặp được quý nhân phù hộ.

Người tuổi Dần sẽ có một năm 2018 khó khăn, khi bạn luôn là người thường xuyên tranh luận gay gắt với người khác. Bạn nên có cách xử lý khôn ngoan để không mất lòng nhiều người. 

Năm nay những người tuổi Mão sẽ có thêm nhiều bạn mới. Nhưng hãy luôn cẩn thận với những người bạn này và những người ngấm ngầm phản bội bạn.

Đối với người tuổi Thìn thì đây là một năm bạn phải sống thật thanh thản để đón nhận những chuyển biến tốt của bản thân, Bạn sẽ phải ngạc nhiên với kết quả vào cuối năm đấy.

Có thể nói, người tuổi Tỵ trong năm nay sẽ toàn gặp may mắn. Từ công việc đến tình cảm đều có quý nhân phù hộ, nhiều cơ hội tốt cũng sẽ tự tìm đến bạn. Tuy nhiên cần phải có đủ sức khẻ để làm được những việc trên bạn nhé.

Người tuổi Ngọ năm nay chỉ có hạnh phúc thôi, vì đường tình duyên của bạn sẽ được trải toàn hoa hồng. Tuy nhiên, bạn cần mở rộng nhiều mối quan hệ để có thể tự tin hơn.

Năm 2018 sẽ là năm để người tuổi Thân có được nhiều quyền lực trong tay cũng như dễ dàng thăng quan tiến chức trong công việc.

Có lẽ đây là một năm buồn với những người tuổi Dậu, bởi có thể bạn sẽ bị bệnh quanh năm, khiến bản thân mất dần động lực cố gắng. Nhưng đừng vì thế mà kiêng cưỡng với bản thân mình quá.

Dù buồn vui đan xen nhau trong năm 2018 này nhưng suy cho cùng chỉ cần bản thân luôn hoàn thành tốt công việc cũng như trân quý cơ thể đang có thì chắc chắn điềm dữ cũng sẽ hóa lành.

3 con giáp hốt hết tiền thiên hạ, hưởng lộc năm 2018

Chúng ta đều biết giàu có thuộc số trời nhưng trong năm 2018 dường như là thời điểm vô cùng thuận lợi và bứt phá cho...

Bấm xem >>

Bạn có những băn khoăn muốn chia sẻ, những tâm tư muốn được giãi bày, những khúc mắc muốn nhờ tư vấn? Hãy gửi ngay những tâm sự của bạn tới mail bantrecuocsong@24h.com.vn để các chuyên gia tâm lý, tình yêu gỡ rối giùm bạn

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: Phong thủy, năm 2018

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây