Rước dâu bằng 14 con trâu ở Bình Thuận gây sốt

Chủ nhật - 07/01/2018 21:15

Rước dâu bằng 14 con trâu ở Bình Thuận gây sốt

Mới đây mạng xã hội lan truyền clip về 1 đám cưới "thế kỷ" của cặp đôi Bình Thuận với 14 con trâu kéo cô dâu cũng quan viên 2 họ về nhà chồng khiến nhiều người thích thú.

Clip đám cưới được rước dâu bằng 14 con trâu gây "bão"

Trăm năm mới có 1 ngày, bởi vậy bất cứ cô dâu, chú rể nào cũng mong đám cưới của mình là độc đáo và đáng nhớ nhất. Có người muốn đám cưới phải thật rình rang siêu xe, váy hoa rực rỡ... nhưng cũng có người lại chọn cách "tậu" tới 14 con trâu để rước cô dâu về nhà như chú rể dưới đây.

Ngày hôm qua (7/1) cộng đồng mạng xôn xao với clip dài hơn 1 phút ghi lại giây phút đón dâu của 1 đám cưới tại Bình Thuận với 14 con trâu, thân gắn chữ "hỉ", đầu đội nơ, phía sau được kết bóng bay trang trí đủ màu sắc. Vô cùng bắt mắt!

Đám cưới hot nhất đầu năm 2018 với sự trợ giúp của 14 chú trâu

Theo đó, đoàn xe gồm 7 xe, 14 con trâu, mỗi xe do 2 con trâu to, khỏe kéo. Bên cạnh đó, để tránh những sự việc không mong muốn xảy ra, chú rể cũng cẩn thận thuê thêm 14 người phụ trách việc dẫn dắt, điều khiển đoàn trâu. Đoàn xe đi tới đâu người dân chú ý tới đó, tất cả nối đuôi nhau thành 1 hàng dài.

Đoàn rước dâu thu hút sự chú ý của người dân xung quanh

Được biết đám cưới này là của chú rể tên An và cô dâu Mỹ Trang sống tại Phan Thiết, Bình Thuận.

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Rất nhiều người đã để lại bình luận thể hiện sự bất ngờ lẫn "thán phục" trước sự chịu chơi của tân chú rể và không quên chúc 2 vợ chồng hạnh phúc trong ngày cưới.

Màn rước dâu kì quặc: Cô dâu chú rể ngồi vắt vẻo trên xe nâng

Bệ đỡ hàng thành chiếc ghế đặc biệt cho cô dâu và chú rể ngồi, xung quanh ghế được trang trí bằng bóng bay và nơ cầu...

Bấm xem >>

Bạn có những băn khoăn muốn chia sẻ, những tâm tư muốn được giãi bày, những khúc mắc muốn nhờ tư vấn? Hãy gửi ngay những tâm sự của bạn tới mail bantrecuocsong@24h.com.vn để các chuyên gia tâm lý, tình yêu gỡ rối giùm bạn

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: Rước dâu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây