Quiz: Miêu tả bản thân chuẩn xác bằng hình động vật cực hay

Chủ nhật - 23/04/2017 00:38

Quiz: Miêu tả bản thân chuẩn xác bằng hình động vật cực hay

Hãy làm trắc nghiệm sau để xem từ được chọn để miêu tả bạn là gì nhé.

Sử tử

Bạn là một CHIẾN BINH. Bạn dám đương đầu với những tình huống khó khăn nhất, và kể cả khi bị ném vào một môi trường xa lạ đầy khắc nghiệt với những thử thách kỳ quái thì bạn vẫn tiến bước bằng niềm tin của chính mình.

Hươu cao cổ

Bạn là một CHIẾN LƯỢC GIA. Trước một vấn đề khó khăn, bạn sẽ suy tính cẩn thận và ra quyết định hành động sáng suốt, dựa trên logic để mất ít sức nhất mà vẫn đạt hiệu quả cao nhất.

Sóc

Một người rất LẠC QUAN. Đó chính là bạn. Đứng trước một tình huống tưởng chừng không có cách giải quyết, bạn vẫn tìm được những niềm vui riêng và luôn giữ được hi vọng cho chính mình. Buồn bã vì thất bại rất ít xuất hiện trong từ điển của bạn.

Tinh tinh

Nếu chọn tinh tinh là kẻ chiến thắng, bạn hẳn là một người CẨN TRỌNG. Bạn thích trải nghiệm sự việc theo cách riêng của mình và tin vào vốn kiến thức, kinh nghiệm tích lũy được. Chúng sẽ mách bảo cho bạn cách đúng đắn nhất để giải quyết khó khăn.

Hãy tưởng tượng có một cây chuối cực kỳ cao và 4 loài động vật. Một con sư tử, một con hươu cao cổ, một con sóc và một con tinh tinh. 4 con vật tìm cách lấy được chuối xuống. Theo bạn loài vật nào sẽ thành công đầu tiên?
Sử tử
Hươu cao cổ
Sóc
Tinh tinh

Muốn biết trí tưởng tượng của bạn, hãy làm trắc nghiệm này!

Với bức ảnh dưới đây, bạn tưởng tượng ra hình ảnh nào ẩn chứa trong đó sẽ tiết lộ điều bất ngờ.

Bấm xem ngay >>

Bạn có những băn khoăn muốn chia sẻ, những tâm tư muốn được giãi bày, những khúc mắc muốn nhờ tư vấn? Hãy gửi ngay những tâm sự của bạn tới mail bantrecuocsong@24h.com.vn để các chuyên gia tâm lý, tình yêu gỡ rối giùm bạn

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây