Nhờ tăng cân thành công tôi đã giành được tình yêu cho riêng mình

Chủ nhật - 18/03/2018 09:16

Nhờ tăng cân thành công tôi đã giành được tình yêu cho riêng mình

Với nhiều người, có được tình yêu chỉ là chuyện đơn giản. Nhưng với một cô nàng “siêu gầy” như tôi, thì đó là cả một quá trình gian nan, đầy đau khổ.

Tôi là Trang, 23 tuổi, sống tại Hà Nội. Hiện tôi đang là sinh viên năm thứ 5. Tôi chỉ là một cô gái có khuôn mặt khả ái nhưng lại có thân hình “siêu gầy”. Và điều tôi luôn bận tâm đó là cân nặng của tôi. Tôi thuộc tạng người khó tăng cân (cao 1m59 nặng 40kg). Ông cha ta thường có câu “cái nết đánh chết cái đẹp”. Nhưng có lẽ nó chỉ đúng với trước đây. Chứ ngày nay thì ngoại hình như là một cái chuẩn mực để mọi người đánh giá đầu tiên, chứ đánh giá cái nết còn xa lắm.

Như mọi người đánh giá, tôi là một cô gái ngoan, hiền, tốt tính, hay giúp đỡ người khác. Vậy mà 23 tuổi rồi tôi vẫn chưa có nổi lấy một mối tình vắt vai. Hay đúng hơn chẳng có chàng trai nào ngó ngàng đến tôi cả. Nhóm bạn thân của tôi có 4 đứa, 3 đứa kia đều đã có người yêu. Cứ cuối tuần là chúng nó xúng xính quần áo để đi chơi với người yêu. Còn tôi thì lại lấy ngày đó để ôm máy tính và cày những bộ phim mà mình yêu thích. Nhiều khi nhóm bạn thân cũng rủ tôi đi chơi cùng. Nhưng cứ đến nhìn chúng nó có đôi có cặp, chưa kể lũ bạn luôn lấy cân nặng của tôi ra làm trò đùa, tôi lại chẳng muốn đi.

Cảm ơn Tảo Mặt Trời tăng cân đã giúp tôi có được tình yêu của mình

Có người con gái nào mà không muốn mình xinh đẹp, có thân hình thon thả nhưng đâu có ai là hoàn hảo cả. Với những bạn có thân hình hoàn hảo rồi thì làm sao hiểu được cảm giác khi cố gắng ăn rất nhiều mà vẫn không tăng cân. Mặc cái áo cái quần nào cũng không hợp, nhìn người như cái mắc áo. Có những chiếc váy rất thích mà vốn không dành cho người gầy như mình. Những việc muốn làm nhưng chỉ vì tự ti với ngoại hình nên chẳng dám làm. Đôi khi tôi cảm thất mệt mỏi với thân hình của mình những chẳng biết phải làm thế nào.

Khi bước chân vào đại học tôi đã có cảm tình ngay với một anh học trên tôi một khóa. Tôi luôn là người cùng anh chia sẻ mọi khó khăn. Có những lần anh bị ốm cả tuần, tôi cũng bỏ bê cả việc học để đến bên chăm sóc, lo lắng cho anh. Cứ như vậy, tôi như một con rô bốt đã được lập trình sẵn chế độ chăm sóc, quan tâm, lo lắng, sẻ chia với anh bất kì lúc nào anh cần. Nhưng có lẽ với anh thì tôi chỉ như một người bạn, người em không hơn.

Đám bạn thân biết tôi cứ chạy theo tình cảm đơn phương đó, thì hết lời khuyên. Có lần sau khi nhìn thấy anh đi cùng một cô gái khác thì cả nhóm đã họp lại và nói với tôi rất nhiều. Đám bạn còn thẳng thắn nói: “Mày muốn trở thành người yêu của anh ấy thì mày phải chịu khó ăn uống để tăng cân, thay đổi diện mạo của mình. Chứ nếu mày cứ thế này thì không bao giờ có được tình yêu của anh ấy”.

Lúc đó, tôi buồn vô cùng. Tôi đã khóc cả đêm. Thương cho bản thân và thương cho tình cảm đơn phương của mình. Nhưng đám bạn tôi nói đúng, tôi cần tăng cân, cần thay đổi diện mạo của mình, cần phải tăng cân bằng mọi giá.

Tôi sử dụng đủ các loại thuốc bắc, thuốc gia truyền, sữa tăng cân… Nhưng tất cả chỉ tăng cân được một thời gian, sau đó người tôi thì luôn mệt mỏi, uể oải, ngủ li bì nên không dám dùng tiếp.

Thất vọng, nghĩ mình chẳng bao giờ có thể tăng cân. Tôi khép mình, không giao tiếp với ai, ngay cả đám bạn thân. Buồn chán, tôi cũng quên luôn ngày sinh nhật của mình. Ngày sinh nhật, lũ bạn đến tặng tôi một hộp quà. Chúng nó bảo, món quà này sẽ giúp tôi trở lên xinh đẹp và tự tin hơn.

Mở hộp quà ra, tôi thấy đó là lọ Tảo Mặt Trời tăng cân và men vi sinh Bifina. Đám bạn bảo tôi: “Uống đi, bạn sẽ bất ngờ đấy. Nhớ kiên trì nhé. Chúc bạn thành công”. Về nhà, tôi lên mạng tìm hiểu về Tảo Mặt Trời tăng cân thì thấy được rất nhiều người tin dùng. Tin lũ bạn tôi quyết định dùng.

Tháng đầu tiên, tôi cũng hơi thất vọng khi chưa tăng được cân nào. Tuy nhiên tôi không còn mệt mỏi uể oải khi ngủ dậy, ăn uống cũng ngon miệng hơn. Sang tháng thứ 2 tôi bắt đầu tăng được 3kg. Hết 3 tháng từ cô nàng gầy nhom với cân nặng 39kg, tôi đã tăng lên được 47kg, các trận ốm vặt cũng không còn. Người tôi cân đối hơn rất nhiều, mặt mũi hồng hào, tinh thần cũng vui vẻ. Giờ thì tôi có thể thoải mái mặc váy body, mặc áo ôm, diện đồ đẹp đi chơi, đi “quẩy” với lũ bạn. Cảm giác như trở thành một người hoàn toàn mới, tự tin và năng động hơn rất nhiều. Ai gặp cũng khen xinh ra khiến tôi rất vui.

Và điều khiến tôi hạnh phúc nhất là từ khi ngoại hình của tôi thay đổi, anh đã quan tâm tôi nhiều hơn, còn chủ động rủ tôi đi chơi vào mỗi dịp cuối tuần. Dù chưa chính thức tỏ tình với tôi nhưng tôi biết anh đã đang dành cho tôi rất nhiều tình cảm.

Thực sự cảm ơn Tảo Mặt Trời tăng cân đã giúp mình thay đổi hoàn toàn, giúp mình có được sức khỏe và tinh thần thoải mái, tự tin trong công việc và cuộc sống. Đặc biệt là giúp mình tự tin đứng trước người mình yêu.

Thấy nhiều người bế tắc trong việc tìm cách tăng cân, mình cũng chia sẻ lên đây để những bạn nào còn chưa tìm được cách tăng cân có thể áp dụng. Tuy nhiên, cách tăng cân này hoàn toàn tự nhiên và cần thời gian nên các bạn cố gắng kiên trì nhé.

Địa chỉ liên hệ đặt mua:

Website: http://www.taomattroi.com/

ĐT: 024 73 04 69 69 – 0912 224 836 - 0936 404 366

Công ty TNHH Ecopath Việt Nam

Địa chỉ: Số 35A, ngõ 45, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây