Nhờ hai chiếc vòng nguyệt quế Olympia, chàng trai cưới được vợ đẹp

Thứ năm - 08/03/2018 15:25

Nhờ hai chiếc vòng nguyệt quế Olympia, chàng trai cưới được vợ đẹp

Anh Dũng và Thanh Hằng đều là thành viên của ngôi nhà “Đường lên đỉnh Olympia”.

Clip Anh Dũng dùng vòng nguyệt quế cầu hôn Thanh Hằng 

16 tuổi, Thanh Hằng (Thanh Hóa) thực hiện được ước mơ từ nhỏ của mình là tham dự “Đường lên đỉnh Olympia”. Có điều không ngờ, đây cũng chính là nơi giúp cô tìm thấy người bạn đời trăm năm của mình.

Thanh Hằng tham gia Olympia năm thứ 15 và dừng lại ở cuộc thi tuần. Còn Anh Dũng (chồng cô) là thành viên của Olympia năm thứ 12, xuất sắc giành nhất tuần, nhất tháng, dừng lại ở vòng thi quý. Anh chàng có trong tay hai chiếc vòng nguyệt quế và sau này, đó chính là món quà cầu hôn ý nghĩa giúp anh cưới được cô vợ xinh đẹp.

Cặp đôi đều là thành viên của ngôi nhà Olympia 

Ngày Thanh Hằng xuất hiện ở trường quay S14, tham gia đoàn leo núi, Anh Dũng cũng có mặt trên khán đài. Anh chàng kết bạn Facebook nhưng chỉ âm thầm like ảnh chứ không nhắn tin làm quen.

Mãi đến một năm sau, Olympia tổ chức gala 15 năm lên sóng, cặp đôi mới có cuộc trò chuyện đầu tiên. Thanh Hằng chủ động chào hỏi: “Em chào anh Dũng”, Dũng đáp lại vui vẻ: “Anh chào Hằng”, sau đó lấy bánh kem bôi vào mặt cô gái. Đêm ấy trở về nhà, họ bắt đầu “thả thính” nhau.

Hằng khi ấy sắp bước vào đại học, còn Anh Dũng thì chuẩn bị ra trường. Anh chàng can đảm tỏ tình với cô gái: “Sau gala 5 có đôi anh Tiếp, chị Xuân, sau gala 10 có đôi anh Tân, chị Trang, giờ tới mình nhé!”. Hằng nửa tin, nửa ngờ những trong lòng cũng thầm nở hoa.

"Có anh Dũng ở bên, không điều gì có thể khiến mình lo lắng"

Tình yêu của cặp đôi Olympia vô cùng giản dị, có cãi vã, tranh chấp nhưng tuyệt đối chưa từng nói lời chia tay. “Ngay từ khi yêu nhau chúng mình đã cam kết, đã yêu thì sẽ cùng nhau đi đến cuối cùng, cãi nhau thế nào cũng không được nói chia tay. Tính hai đứa mình đều nóng như lửa, mâu thuẫn nhiều lắm nhưng toàn anh Dũng làm hòa trước nên không bao giờ giận nhau quá 24 giờ”, Hằng cười chia sẻ.

Tình yêu của Hằng và Dũng được vun đắp từ những chuyến du lịch xa. Những địa điểm đẹp lung linh như Mộc Châu, Hà Giang… đều có dấu chân của cặp đôi trẻ. Dũng là chàng trai khô khan, ít nói, thậm chí cục tính nhưng đối với Hằng, anh lại là chàng trai ấm áp và đầy tin tưởng.

"Cưới sớm hay muộn cũng đều là về chung một nhà với người mình yêu thương" 

Vào đúng ngày thứ 888 yêu nhau, Anh Dũng viết “đơn xin cưới”, rồi đến tận nhà Hằng cầu hôn. Anh còn lấy hai chiếc vòng nguyệt quế từng giành được trên đấu trường Olympia làm món quà cưới đặc biệt.

“Mỗi việc làm của anh Dũng điều khiến mình hạnh phúc không nói nên lời. Khi xưa mình có nói, muốn yêu hay cưới em anh đều phải viết đơn cẩn thận và anh ấy vẫn nhớ cho đến bây giờ”, Hằng kể.

"Anh Dũng khô khan, ít nói nhưng đáng tin tưởng"

Chính sự chân thành, quan tâm và trách nhiệm đó của Dũng khiến Hằng yên tâm giao cả cuộc đời mình cho anh. Nhiều người nói Hằng còn quá trẻ, còn quá nhiều sự lựa chọn phía trước, thế nhưng với cô, sự lựa chọn vững chãi nhất chính là mối tình đầu này.

“Cưới sớm hay muộn thì kết quả vẫn là về chung một nhà. Làm dâu làm vợ khó đến đâu thì chỉ cần có anh Dũng ở bên, mình đều không lo lắng gì cả. Ai bảo trong mắt mình, anh luôn là người giỏi giang nhất”, Hằng chia sẻ.

Lễ cưới Anh Dũng và Thanh Hằng sẽ được tổ chức vào ngày 11/3 sắp tới trong sự ủng hộ của khán giả Olympia.

Mòn mắt ngắm hot girl bốc lửa nhất xứ Hàn

Không chỉ sở hữu vẻ gợi cảm cùng vòng 1 “khủng”, Jo Min Young còn được ngưỡng mộ bởi tài năng kinh doanh.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây