Mê "phim nóng", vợ sắp cưới vẫn thề thốt mình “trong trắng”

Thứ sáu - 09/02/2018 10:39

Mê "phim nóng", vợ sắp cưới vẫn thề thốt mình “trong trắng”

Đến phòng trọ rủ vợ sắp cưới đi mua quà Tết để cuối tuần về biếu bố mẹ hai bên, tôi chợt nghe tiếng rên rỉ bất thường vọng ra từ phòng ngủ. Sống lưng lạnh toát, tôi đùng đùng đạp cửa, xông vào…

Xa nhà biền biệt, Tết nhất ai cũng muốn về quê sum vầy với bố mẹ, thăm hỏi họ hàng. Nhưng nhiều năm nay tôi sợ về quê. Là vì tôi đã sắp 35 tuổi mà vẫn chưa lấy vợ, người yêu cũng xa vời vợi. Mỗi lần về quê tôi lại tối tăm mặt mũi vì những lời hỏi thăm, giục giã chuyện vợ con.

Tôi không có gì nổi trội, mọi thứ đều ổn ổn, nếu chấm điểm hình thức, tính cách, kinh tế thì tôi cũng phải được 7 điểm. Nhưng không hiểu vì sao cứ vô duyên với phụ nữ. Hồi 22 tuổi, tôi yêu một em được nửa năm thì cô ấy cứ nằng nặc đòi cưới khi tôi chỉ có tiền thuê được cái nhà trọ 12 m vuống, ăn mì tôm cầm hơi nên tôi đành ngậm ngùi chia tay. Năm 26 tuổi, cô người yêu suốt ngày bì tị xe của tôi không đẹp bằng thằng hàng xóm, quà tôi tặng không đẹp bằng quà của người yêu cô đồng nghiệp nên tôi té.

Vợ chưa cưới ôm xem phim với bộ mặt say mê, kích động (Ảnh minh họa IT)

Đến 28 tuổi tôi lại lấy dũng khí yêu thêm một cô, nhìn ngang dọc đều đạt điểm 9, tôi khấp khởi mừng thầm mình trúng số độc đặc. Nhưng sắp đi đến “chung kết” làm đám cưới thì tôi phát hiện cô ấy đã có quãng thời gian cháy “hết mình” với người yêu cũ. Tôi tự hỏi có phải vì thế mà cô ấy vừa xinh, vừa thông minh lại “xuống thang” yêu kẻ tầm tầm như tôi hay không?

Sau này tôi cũng được giới thiệu nhiều cô nhưng chả đâu vào đâu, có cô chả hiểu vui vẻ phấn khởi gì cứ ngồi cười khanh khách. Tôi thấy cô ấy đạp xe đạp nên kiếm câu chuyện làm quà: “Đạp xe mùa này trên phố giống như thả dáng vào mưa lá vàng ấy nhỉ”, thế là cô ấy cười nắc nẻ 5 phút rồi nói hổn hển: “Ôi, anh nói hay quá cơ, cứ như làm thơ”. Tôi nghẹn hết giọng. Lại buổi hẹn gặp một cô khi trời lạnh, tôi quan tâm: “Em có lạnh không” thì cô ấy cao vống giọng: “Lâu am lót”. Tôi chỉ thiếu nước ngã quỵ….

Tôi cảm thấy mình vô duyên với phụ nữ nên không thể gặp được người con gái khiến tôi rung động. Nào ngờ, cuối năm ngoái, trong lần mải rẽ vào ngõ, tôi đâm sầm vào nàng khiến nàng trẹo chân. Tôi giúp nàng vào viện, thấy nàng không có ai chăm sóc lại tình nguyện đưa nàng về, hàng ngày đến đón nàng đi làm.

Nàng là cô giáo dạy văn cấp 2, cao 1m60 nên dáng người khá đẹp, gương mặt xinh xắn, ngây thơ, nấu ăn ngon.  Dù nàng đã 28 tuổi nhưng ai cũng đoán nàng 23-24 tuổi. Tôi không hiểu sao một người tuyệt vời như nàng lại chưa có chồng. Nhưng nàng tâm sự tính nàng nhút nhát, mấy lần bị tán tỉnh sỗ sàng khiến nàng sợ, rồi vô duyên đến tận bây giờ.

Tôi luôn cảm ơn ông Tơ bà Nguyệt đã quên se duyên cho nàng, để dành cho tôi. Chúng tôi quen nhau 6 tháng nhưng tôi hoàn tin tưởng, si mê nàng. Vì vậy, chúng tôi dự định sau Tết sẽ làm đám cưới. Bố mẹ hai bên biết chuyện cũng mừng vui hớn hở, chúc phúc cho chúng tôi.

Mấy ngày tới, chúng tôi nghỉ Tết về quê, dự định ra mắt hai họ. Do vậy, buổi chiều bất ngờ rảnh rỗi, nàng lại không có tiết nên tôi đến thẳng nhà nàng, dự định rủ nàng đi mua quà Tết.

Sẵn chìa khóa, tôi mở cửa phòng trọ của nàng, dự định “đánh úp”. Nào ngờ, tôi nghe được tiếng thở hổn hển, rên rỉ kích động mà “dùng ngón chân” nghĩ cũng biết đó là tình huống gì, vọng ra từ phòng ngủ.

Tôi nóng bừng rồi lại lạnh toát. Tôi đạp cửa phòng lao vào…

Trái lại với tưởng tượng bắt quả tang “trai trên gái dưới”, tôi chỉ thấy nàng ăn mặc sộc sệch, nằm trên giường ôm laptop, gương mặt đầy vẻ háo hức, say sưa.  

Thấy tôi, nàng giật mình, luống cuống đánh rơi máy và tôi nhìn rõ mồn một hình ảnh của bộ phim sex không che. Tôi sa sầm mặt, nhặt máy lên xem lịch sử “lươt web” thì thấy hàng chục trang phim sex, phim cấp ba hiện ra.

Tôi cũng thực sự thất vọng và sự nghi ngờ về nhân phẩm của vợ chưa cưới giống như vết dầu càng lúc càng loang rộng. Nàng lúng túng, thanh minh với tôi rằng nàng chỉ thích xem phim này vì tò mò chứ nàng vẫn hoàn toàn trong trắng, không có “kinh nghiệm” gì với ai.

Nhưng tôi khó mà tin được. Một cô gái ngây thơ, chưa biết mùi đời sao dám xem mấy bộ phim bậy bạ đó, nhất lại là các bộ phim không che, quay trực tiếp lộ liễu, dung tục như hình tôi vừa nhìn? Tôi sợ rằng tôi lại bị lừa.

Phát hiện sự thật gây sốc của vợ sắp cưới và nhân tình

Vì tôi cả tin quá, lại ngờ nghệch nên không biết mình bị cắm sừng nhục nhã như thế.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây