Làm những điều này để có một thời học trò vô cùng đáng nhớ

Thứ hai - 12/03/2018 23:36

Làm những điều này để có một thời học trò vô cùng đáng nhớ

Tự tạo nên những khoảnh khắc cho riêng mình. Hãy khiến bản thân luôn cảm thấy trẻ lại mỗi khi nhớ về chúng.

Học sinh lớp 12 đang trong quá trình nước rút bởi sắp tới, họ sẽ bước vào một cuộc thi vô cùng quan trọng trong cuộc đời. Mọi người vẫn thường đùa rằng, đây là cuộc thi công bằng cuối cùng trong cuộc đời bởi họ sẽ không bị phán xét bằng ngoại hình hay tiền bạc.

Cấp 3 là quãng thời gian đẹp nhất của tuổi trẻ bởi sự ngây thơ, trong sáng và thuần khiết nhất. Ba năm học không phải quãng thời gian quá dài nhưng cũng không hề ngắn để tạo nên kỷ niệm. Vậy tạm gác lại chuyện học tập sang một bên, cùng hít thở thật sâu và xem xem bạn đã làm được những điều nào sau đây để có một thời học sinh đáng nhớ nhất nhé.

“Nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò”, thời học sinh tràn đầy tiếng cười như vậy đó (Ảnh minh họa)

Kiếm một người bạn/nhóm bạn thật thân thiết

Hãy thử tưởng tượng bạn trải qua ba năm cấp 3 mà không có bạn thân xung quanh đi. Thật là nhàm chán đúng không? Một mình tạo nên kỷ niệm thì không còn vui nữa. 10 năm, 20 năm hay 30 năm nữa, khi nhớ lại về người bạn thân của mình, bạn sẽ bất giác mỉm cười vì nhận ra “Ồ! Bọn mình từng làm điều này ư?”

Bạn thân sẽ là người cùng bạn trải nghiệm và tạo nên những kỷ niệm. Và dù sau này có chuyện gì xảy ra đi nữa, tình bạn ấy sẽ luôn trong sáng và thuần khiết như chính các bạn vào những năm tháng đó.

Những người bạn thân sẽ là nguồn động lực cho bạn cả trong quá khứ, hiện tại và tương lai. (Ảnh minh họa)

Ít nhất một lần đứng trên sân khấu

Dù là người sợ hay ưa thích đám đông, hãy thử một lần đứng trước học sinh và giáo viên toàn trường xem. Cái cảm giác hàng trăm con mắt đang đổ dồn vào mình vừa lo lắng lại vừa phấn khích thế nào. Lý do để đứng trên sân khấu thì nhiều vô vàn: múa hát, nhảy nhót, trả lời câu hỏi, tuyên dương học sinh hay thậm chí là do bạn mặc sai đồng phục hoặc nghịch phá thứ gì đó (nhưng đừng có làm điều gì xuẩn ngốc để sau này hối hận khi nghĩ lại nhé).

Tin tôi đi, cái việc đứng trước toàn trường, vì bất kỳ lý do gì sẽ là kỷ niệm khó quên nhất trong cuộc đời bạn.

Đứng trên sân khấu vừa lo lắng nhưng cũng rất phấn khích (Ảnh minh họa)

Khiến giáo viên nhớ tới bạn

Có thể sau này, khi bạn quay lại thăm trường, nhiều giáo viên không nhớ tới cô cậu học trò ngày nào, nhưng chỉ cần một giáo viên nhớ tới bạn, bạn cũng đã thành công trong việc tạo ấn tượng với người đó. Có thể do bạn là học sinh ưu tú nhưng cũng có thể bạn lại nghịch ngợm phá phách khiến thầy cô đau đầu, hay là cô cậu học sinh luôn nhảy múa hát ca ở trường. Dù là đặc điểm gì đi nữa, thầy cô của bạn vẫn sẽ nhớ tới bạn và vẫn luôn giang rộng vòng tay khi bạn trở lại.

Các thầy cô vẫn luôn lo lắng cho bạn bất kể bạn là ai. Xin đừng ghét bỏ họ chỉ vì những lời than phiền rầy la. Khi bạn bước ra cuộc sống, những lời khuyên răn đó sẽ là hành trang trên đường đời bạn đi.

Hòa mình vào tập thể lớp

Một lớp học sẽ có người này người kia, bạn không thể thân thiết với tất cả mọi người. Nhưng khi có cơ hội, hãy nắm lấy và cùng họ trải qua. Đó có thể là buổi tham quan, hay buổi liên hoan hoặc có thể là buổi cả lớp chịu phạt chung. Những khuôn mặt ấy sau này sẽ thay đổi nhiều nhưng ký ức mà họ dành cho nhau vẫn luôn vẹn nguyên như mới ngày hôm qua.

Các hoạt động tập thể lớp là dịp để tăng tính đoàn kết giữa các thành viên với nhau (Ảnh minh họa)

Làm hòa với người mà bạn ghét

Không thể ngay lập tức bạn hết ghét con người ấy. Bạn ghét người ta vì nhiều lý do hoặc cũng có thể chẳng vì lý do gì. Nhưng nếu được, trước khi ra trường, hãy thử đình chiến và làm hòa với cô/ cậu bạn ấy xem sao. Thử mở lòng mình với họ, biết đâu bạn sẽ nhận ra họ không xấu xa như mình vẫn nghĩ.

Thử xóa bỏ mọi hiểu lầm và bước tiếp nhé

Tới lúc tốt nghiệp, bước ra ngoài xã hội, bạn sẽ nhận ra những người mà bạn từng ghét cay ghét đắng thời đi học lại là những kẻ thù tốt nhất mà bạn từng gặp. Ngoài kia mọi thứ đều khó đoán hơn, kể cả con người.

Đừng để khi nghĩ lại, bạn luôn thấy hình ảnh mình bôi nhếch và xấu xí. Trong những dịp đặc biệt, hãy chưng diện cho bản thân thật lộng lẫy và đẹp đẽ. Không phải cho ai khác mà cho chính bạn. Hãy tự cho phép mình một lần được nổi bật hơn. Và cũng hãy tự tin và yêu thương bản thân nhiều hơn.

Thử xóa bỏ mọi hiểu lầm và bước tiếp nhé (Ảnh minh họa)

Hãy luôn tự tin

Những buổi prom, hay buổi khai giảng, bế giảng, chỉn chu một chút bạn sẽ thấy bản thân mình trở nên thật giá trị. Con gái hãy thướt tha trong bộ áo dài trắng, còn con trai hãy chải tóc gọn gàng, mặc một cái áo sơ mi được là phẳng phiu. Cùng nhau chụp một bức hình thật đẹp và lưu lại hình ảnh đẹp đó trong tim

Tình cảm cấp 3 bạn dành cho người đó là trong sáng nhất. Nếu bạn đang đơn phương, hãy chấm dứt việc đó bằng cách tỏ tình. Nếu chẳng may có bị từ chối, bạn vẫn tự tin rằng mình đã làm hết sức mình. Dù cho người bạn thích đơn phương có đi đâu thì họ cũng vẫn sẽ luôn biết ơn tình cảm của bạn dành cho họ.

Nếu bạn bình thường xuề xòa thì ngày đặc biệt ấy hãy ăn diện lộng lẫy. Con gái hãy tô chút son, con trai hãy vuốt lại tóc. Không ai lại muốn trông xấu xí trước mặt người mình thích, đúng chứ?

Dù là đi đâu, bao nhiêu tuổi, bạn có thay đổi bao nhiêu đi chăng nữa thì những kỷ niệm vẫn vẹn nguyên như vậy. Bình tĩnh và làm từng điều một. Tự tạo nên những khoảnh khắc cho riêng mình. Hãy khiến bản thân luôn cảm thấy trẻ lại mỗi khi nhớ về chúng.

Cô giáo Hàn Quốc khiến học sinh ngẩn ngơ vì quá gợi cảm

Cô giáo Park Yoo-jin khiến dân mạng ngưỡng mộ vì sở hữu đôi chân dài miên man như người mẫu.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây