Không cập nhật đủ các hot trend này bạn sẽ lạc hậu mất thôi.

Thứ bảy - 15/04/2017 08:37

Không cập nhật đủ các hot trend này bạn sẽ lạc hậu mất thôi.

Tạm biệt những kiểu tạo dáng cũ kĩ và chán nản, giờ là thời của những trào lưu ảnh hoàn toàn mới đang sôi sùng sục trong giới trẻ thời gian gần đây. Cập nhật cùng La Vie Color Me Run – Đường chạy sắc màu ngay!

1. Vịt lộn vịt dữa cút lộn

Nếu trào lưu “Vịt lộn vịt dữa cút lộn” từng gây bão cộng đồng mạng, thì nay sẽ quay trở lại và lợi hại hơn xưa, với phiên bản cover “Summner – Vibes – Color”. Cùng cách lồng ghép và phối màu “chuẩn không cần chỉnh”, trào lưu này sẽ “phù phép” những tấm ảnh nhàm chán của bạn trở nên sinh động và độc nhất vô nhị.

2. Slow motion thách thức trí tưởng tượng

 Quá quen với những đoạn video hình ảnh thông thường, nay cư dân mạng đang truyền tay nhau trào lưu mới với những kiểu quay "slow-motion" vô cùng sinh động, đậm chất điện ảnh. Một trong những lợi ích của trào lưu này là tập cho bạn tính kiên nhẫn bất ngờ đấy. Bạn đã có video để đời của riêng mình chưa?

3.  Ảnh động điên đảo

Ảnh động đang trở thành công cụ hữu hiệu giúp người dùng chia sẻ những khung hình động với nhiều cảm xúc khác nhau. Bạn đã có thể thoải mái đăng các hình ảnh. Xét riêng trong khía cạnh hài hước, hiếm có loại ảnh nào lại khiến người dùng “điên đảo” đến thế.

4. Boomerang - Video lặp mãi mãi

Bạn nào là tín đồ của Instagram thì chắc chắn không thể không biết đến ứng dụng Boomerang “chất lừ”. Tuy mới ra đời thời gian gần đây nhưng nó đã tạo nên một trào lưu lưu giữ khoảnh khắc vô cùng độc đáo, trào lưu này cho phép bạn tha hồ tạo ra những “kiệt tác chuyển động” có 1-0-2, và chắc chắn bạn sẽ xem đi xem lại hàng nghìn lần không biết chán trước sự lặp lại mãi mãi siêu ngộ nghĩnh của mình.

Và lỡ nếu không bắt kịp được những trao lưu trên thì đừng vội buồn, đã có La Vie “bù đắp” cho bạn mọi thứ. Không hổ danh là “bậc thầy" mang trào lưu đến với đời thực cho giới trẻ, năm nay La Vie Color Me Run lại tiếp tục khiến giới trẻ “nức lòng”, khi quy tụ tất tần tật các trao lưu siêu đỉnh này tại đường chạy sắc màu lớn nhất mùa hè này. Nếu không muốn “out of date” các trao lưu hot nhất quả đất này thì nhanh chân đến La Vie Color Me Run diễn ra vào ngày 22.4 sắp tới đây tại Hà Nội và 27.5 tại Tp.HCM để trải nghiệm những trào lưu tuyệt đỉnh này nhé.

Đăng ký tại www.colormerun.vn trước khi hết suất tham dự!

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây