Khám phá bí mật thú vị giữa đàn ông và phụ nữ khi mua sắm

Thứ sáu - 09/02/2018 21:36

Khám phá bí mật thú vị giữa đàn ông và phụ nữ khi mua sắm

Người ta thường nói “Đàn ông đến từ sao Hỏa, phụ nữ đến từ sao Kim” để chỉ sự khác biệt rành rành về suy nghĩ, nhận thức, thói quen… giữa nam và nữ. Ngay cả trong một hoạt động bình thường nhất là shopping, cư dân của hai hành tinh này cũng có những điểm trái ngược vô cùng thú vị.

Người ta thường nói “Đàn ông đến từ sao Hỏa, phụ nữ đến từ sao Kim” để chỉ sự khác biệt rành rành về suy nghĩ, nhận thức, thói quen… giữa nam và nữ. Ngay cả trong một hoạt động bình thường nhất là shopping, cư dân của hai hành tinh này cũng có những điểm trái ngược vô cùng thú vị.

Tần suất mua sắm

Nam giới xem chuyện mua sắm các vật dụng, quần áo mới là chuyện cực chẳng đã, mỗi tháng shopping 1 lần là quá nhiều. Nhiều anh chàng còn thú nhận rằng một năm chỉ đi đến siêu thị, trung tâm thương mại 2 lần là đã mua được mọi vật dụng cần thiết. Thế nhưng phái nữ thì hoàn toàn ngược lại. Họ shopping vào mọi lúc mọi nơi với mọi lý do khoảng trung bình 20 lần/tháng. Việc đi vào trung tâm thương mại và mua một món đồ gì đó trở thành một thói quen và cách xả stress hiệu quả.

Tác động của các chương trình khuyến mãi, giảm giá

Các chương trình giảm giá, khuyến mãi luôn tỏa ra một sức hút khó cưỡng, kéo chị em đến nơi mua sắm với vận tốc ánh sáng. Chọn đồ nhanh như chớp, thảo luận với bạn đi cùng, mua giùm luôn cho bạn ở nhà… trở thành những kỹ năng tuyệt vời của hội chị em phụ nữ, khiến cho cánh đàn ông vừa lắc đầu vừa ngưỡng mộ.

Còn với cánh đàn ông ư? Cái gì cần thì mua thôi, không quan tâm đến việc có được giảm giá hay không. Chính vì lý do này mà các trung tâm thương mại, đặc biệt là Vạn Hạnh Mall (vừa mới khai trương ở quận 10) luôn dập dìu phái đẹp vì đang diễn ra chương trình “The Amazing Opening Sale” với nhiều khuyến mãi siêu hấp dẫn từ các cửa hàng thời trang lẫn ăn uống của các thương hiệu nổi tiếng.

Thời gian mua sắm

Thêm một điểm khác nhau rất thú vị trong việc mua sắm của phái mạnh và phái đẹp. Đây cũng chính là lý do các anh thường sợ xanh mặt khi vợ hoặc bạn gái rủ đi shopping. Kinh nghiệm cho các anh đây: mỗi lần như thế, hãy đưa cô ấy đến Vạn Hạnh Mall. Các anh chọn cho mình một quán cà phê yêu thích và ngồi đó tận hưởng khoảng thời gian yên tĩnh, thư thái. Còn cô ấy ư? Không phải lo vì có gần cả trăm cửa hàng để cô ấy shopping từ sáng đến chiều, thậm chí là quên luôn cả chồng, người yêu cho xem.

Sở thích mua sắm

Đàn ông chỉ cần mua 2,3 món đồ là sẽ cảm thấy kiệt sức, còn phụ nữ khi dấn thân vào chuyện shopping đều trở thành siêu nhân cả. Một mình cô ấy có thể “cân cả cái trung tâm thương mại” khi món đồ nào thuộc lĩnh vực nào cũng muốn mua và cần mua và phải mua cho bằng được. Đó là lý do các nàng dù đang mệt mỏi cỡ nào, chỉ cần đặt chân vào trung tâm thương mại là bừng tỉnh.

Hành trình mua sắm

Câu nói “đáng sợ” nhất của phụ nữ là: Cho em vào mall mua đúng một món A rồi về! Quả thật cô ấy sẽ ra về với đúng một món A, nhưng đó là sau khi đã dạo quanh đủ 200 cửa hàng trải dài suốt 7 tầng lầu. Còn nếu món A mà cô ấy muốn mua ở Vạn Hạnh Mall thì xác định luôn. Bạn đoán thử xem một cô nàng sẽ mất bao lâu để dạo hết một cái mall lớn nhất quận 10 với diện tích đến 90.000 m2?

Kế hoạch mua sắm

Với tất cả những điều trên thì sự khác biệt này là quá hiển nhiên! Đây chính là lý do Vạn Hạnh Mall đang trở thành điểm đến được chị em phụ nữ vô cùng yêu thích, khi có thể cung cấp cho phái đẹp mọi thứ, từ quần áo, trang sức, mỹ phẩm… đến cả một “thành phố sách châu Âu” của Phương Nam Book City và một Đại siêu thị Co.opXtra. Còn cánh đàn ông thì mở cờ trong bụng, vì từ nay nếu muốn được yên tĩnh và tự do, họ chỉ việc đưa tiền cho vợ/bạn gái và nhắn nhủ: hãy đến Vạn Hạnh Mall đi em. Người ta vẫn nói chỉ cần phụ nữ vui thì thiên hạ thái bình là vì vậy!

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây