Giới trẻ đang tận hưởng cuộc sống như thế nào?

Thứ sáu - 09/02/2018 13:44

Giới trẻ đang tận hưởng cuộc sống như thế nào?

Những ngày qua, thế giới Internet bỗng nhiên rộn ràng hơn, không chỉ vì không khí Tết đang đến rất gần, mà còn vì sự xuất hiện của một MV khá mới lạ: Đời đẹp lắm, cùng VNG! MV này nằm trong chiến dịch cùng tên – một cơ hội thú vị để mọi người kể lại câu chuyện của mình trong hành trình 20 năm Internet vào Việt Nam.

Mỗi câu chuyện nhỏ là một mảnh ghép, hình thành nên bức tranh toàn cảnh về tác động tích cực của Internet với cuộc sống người Việt. MV Đời đẹp lắm, cùng VNG – câu chuyện một ngày của người trẻ năng động, tràn đầy đam mê và khao khát tận hưởng mọi khoảnh khắc của cuộc sống hiện đại – chính là mảnh ghép cuối cùng để hoàn thiện bức tranh tuyệt đẹp ấy.

Không cần câu chữ dài dòng, MV dài 3 phút đã thể hiện một cách sinh động về tầm quan trọng và gần gũi của Internet trong cuộc sống của người trẻ hiện đại.

Có Internet, đời đẹp lắm!

Thông điệp này thể hiện rõ hơn bao giờ hết qua hơn 200 câu chuyện được chia sẻ trong chiến dịch “Đời đẹp lắm, cùng VNG”. Như chuyện một cô bạn bị suy thận giai đoạn cuối tìm được động lực sống nhờ sự chia sẻ của những người “đồng cảnh ngộ” trên mạng xã hội. Hay chuyện một thế hệ lớn tuổi ngỡ đã bị lãng quên tìm thấy cách thức mới để kết nối với con cháu, lấp đầy những khoảng trống hàng ngày nhờ Internet diệu kỳ.

Hơn 200 câu chuyện đã góp phần tạo nên bức tranh toàn cảnh Internet tuyệt đẹp!

Internet đã biến điều không thể thành có thể. Những tiện ích mới xuất hiện thế chỗ cho những điều cũ kỹ và lạc hậu. Có Internet, mọi thứ chỉ còn tính bằng giây, bằng phút, những dự án khởi nghiệp nghìn đô dần bước ra đời thực và mọi ước mơ đều nằm trong tầm tay bạn.

“Cuộc sống là những món quà”

Bạn có nhớ bầu không khí ngập tràn niềm tự hào và vui sướng khi đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam chinh phục giải vô địch châu Á, khi mọi ngõ ngách của thế giới mạng đều đỏ rực màu cờ? Bạn có từng trải qua những lúc nhớ nhà quay quắt, để rồi bật khóc như đứa trẻ khi thấy bố mẹ mỉm cười qua màn hình điện thoại, hay sung sướng vì nhanh tay đặt được tấm vé Tết quý giá và mong ngóng tới ngày về với gia đình? Chính những khoảnh khắc ấy làm nên ý nghĩa của cuộc sống này! Quả thực, “Mỗi ngày chợt thấy đời thêm đẹp vì những điều nhỏ như vậy thôi!”

Internet xóa nhòa mọi khoảng cách và giúp chúng ta dễ dàng tận hưởng từng khoảnh khắc của cuộc sống.

Chính từ tinh thần sống trọn từng khoảnh khắc hiện tại mà MV Đời đẹp lắm, cùng VNG ra đời. Ca từ ý nghĩa và hình ảnh sống động đã tái hiện một ngày của những người trẻ trong cuộc sống năng động và thông minh nhờ công nghệ tiện ích. Internet khiến chúng ta xa cách hay kéo chúng ta gần lại, ấy là do lựa chọn của mỗi người. Nếu biết cách sử dụng, những sản phẩm công nghệ hiện đại sẽ trở thành phương tiện tuyệt vời để chúng ta tận hưởng mọi niềm vui dù là nhỏ bé nhất trong cuộc sống.

Chuyến xe VNG vào tương lai

Chuyến xe buýt VNG và hành trình thay đổi cuộc sống người Việt.  

Tin tức trên Báo Mới ta đọc mỗi sáng, bài hát trên Zing MP3 ta nghe mỗi lúc buồn vui, cuộc Zalo call cho người thân nơi xa,… một ngày của người dân Việt Nam đều có hình bóng của VNG – công ty tiên phong phát triển Internet và công nghệ để thay đổi cuộc sống người Việt từ năm 2004 đến nay! Thân thuộc và gần gũi như chiếc xe buýt len lỏi khắp phố phường, VNG không ngừng tiến lên trên đại lộ Internet thênh thang, dùng công nghệ kết nối người Việt với nhau và với thế giới bao la.

Dù là trong quá khứ, ở hiện tại hay đến tương lai, “chuyến xe buýt vui vẻ” VNG luôn chở đầy những khát vọng về một hành trình dài hơn, xa hơn, khai thác những công nghệ hiện đại nhất để tạo nên những giá trị tích cực cho con người với hệ sinh thái thông minh không ngừng mở rộng.

Trong buổi lễ kỷ niệm 20 năm Internet Việt Nam được tổ chức vào ngày 22/11/2017, VNG vinh dự được Hiệp hội Internet Việt Nam, các nhà báo công nghệ thông tin và độc giả bình chọn là Doanh nghiệp Nội dung số có ảnh hưởng lớn nhất đến Internet Việt Nam trong một thập kỷ qua. Tính đến nay, VNG đã phát triển một hệ sinh thái thông minh với hơn 80 ứng dụng và dịch vụ, nổi bật là ứng dụng Zalo, Zing Mp3, Zing TV, ZaloPay, Báo Mới, Sky Garden, Dead Target,…

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây