Gái trẻ quỳ lạy giữa mưa gió xin bạn trai đừng chia tay

Thứ sáu - 16/03/2018 15:34

Gái trẻ quỳ lạy giữa mưa gió xin bạn trai đừng chia tay

Bất chấp trời mưa gió, cô gái quỳ xuống cầu xin bạn trai đừng chia tay.

Gần đây, cư dân mạng Trung Quốc đang lan truyền những hình ảnh về một tình huống éo le, gây xôn xao dư luận. Một cô gái trẻ bất chấp mưa gió, quỳ xuống khóc lóc thảm thiết, ôm chân bạn trai, cầu xin anh đừng chia tay mình.

Cô gái khóc rất thương tâm, thế nhưng chàng trai không hề cảm động. Trái lại, chàng trai rất kiên quyết từ chối, tiếp tục bước đi, bỏ mặc người mình từng yêu đau khổ rơi nước mắt.

Sau khi những hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của dư luận. Rất nhiều người chỉ trích chàng trai, cho rằng anh chàng quá lạnh lùng, tàn nhẫn. Tuy nhiên, sau khi biết được chân tướng sự việc, cũng có không ít người cảm thông cho chàng trai.

Được biết, cặp đôi này yêu nhau từ khi còn học đại học. Tình cảm vẫn luôn gắn bó, ngọt ngào, đồng thời cũng đã sớm nghĩ đến chuyện sau khi tốt nghiệp, tìm được việc làm sẽ kết hôn.

Chẳng ngờ, khi nghiêm túc nói chuyện kết hôn, gia đình nhà gái mặc dù biết nhà trai không khá giả gì, vẫn cố tình đòi 380.000 tiền sính lễ (khoảng 1,3 tỷ đồng).

Cuối cùng, trải qua nhiều ngày đau khổ suy nghĩ, chàng trai quyết định chia tay. Theo chia sẻ của anh, nhà anh gia cảnh bình thường, cha mẹ làm nông, rất vất vả, anh không thể để cha mẹ còng lưng gánh nợ nần chỉ vì đám cưới của mình. Vì vậy, anh quyết định chia tay, buông tha cho người mình yêu, hy vọng cô ấy sẽ tìm được người xứng đáng hơn.

Phù dâu quá gợi cảm khiến cô dâu bị lu mờ ngay trong đám cưới

Nhờ bạn thân làm phù dâu, kết quả cô bạn ngực khủng lại trở thành trung tâm chú ý, khiến cô dâu dở khóc dở cười.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây