Dùng que thử thai của bạn gái cũ, chàng trai sốc nặng khi biết sự thật

Thứ tư - 03/01/2018 15:14

Dùng que thử thai của bạn gái cũ, chàng trai sốc nặng khi biết sự thật

Từ một trò đùa, chàng trai đã khám phá ra sự thật rợn người nhờ que thử thai của bạn gái cũ.

Mới đây, trên trang Reddit, một người đàn ông đã chia sẻ câu chuyện của mình, khiến rất nhiều người, đặc biệt là những chàng trai không khỏi ngạc nhiên và giật mình kiểm tra lại bản thân.

Theo thông tin đăng tải, người đàn ông này trong lúc dọn dẹp tủ thuốc đã tìm thấy que thử thai của bạn gái cũ. Suy nghĩ một lúc, anh quyết định làm một thử nghiệm hài hước, sử dụng que thử thai này.

Thế nhưng, điều mà anh không bao giờ có thể tưởng tượng đã xảy ra, que thử thai thực sự báo hai vạch - đồng nghĩa với việc có thai. Bất ngờ và ngạc nhiên, thế nhưng người đàn ông này chỉ đơn giản nghĩ rằng, que thử thai bị hỏng và chế một bức ảnh nói về câu chuyện kỳ lạ, hài hước của mình và đăng tải lên mạng.

Ảnh minh họa.

Sau khi đăng tải câu chuyện của mình lên mạng, chàng trai đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, anh không ngờ được rằng, trò vui đùa hài hước này đã cứu mạng anh.

Ngay sau khi câu chuyện được lan truyền, vô số người đã cùng cười đùa với chủ nhân của câu chuyện. Tuy nhiên một số người đã nhanh chóng nhận ra đây là một dấu hiệu nghiêm trọng thực sự. Trong đó, có một người dùng mạng nickname là Goxilo để lại bình luận: "Nếu que thử thai không hỏng, điều này là đúng, bạn nên đến bệnh viện ngay để kiểm tra xem có bị ung thư tinh hoàn hay không. Tôi đang rất nghiêm túc, bạn có thể kiểm tra tạm bằng Google".

Cuối cùng, nhân vật chính trong câu chuyện thực sự đã đến bác sĩ để khám. Thật ngạc nhiên, các bác sĩ đã tìm thấy một khối u nhỏ trong tinh hoàn bên phải của anh. Mặc dù không biết các bác sĩ có giúp nhân vật chính trong câu chuyện chữa trị khỏi hẳn được hay không, ít nhất anh ấy cũng đã phát hiện rất sớm căn bệnh nguy hiểm.

Câu chuyện tiếp tục được lan truyền với lời cảm ơn từ nhân vật chính của câu chuyện, anh cũng khuyên những người khác nên kiểm tra cơ thể mình thường xuyên để biết được những gì đang xảy ra với mình sớm nhất.

Trên thực tế, que thử thai hoặc các xét nghiệm mang thai khác có thể sử dụng với nam giới để kiểm tra ung thư tinh hoàn. Que thử thai hoặc các xét nghiệm mang thai được thiết kế để phát hiện ra sự hiện diện của một hormon rất cụ thể trong nước tiểu được gọi là beta gonadotrophin (HGC) trong cơ thể con người, được sản sinh ra trong thai kỳ.

Đặc biệt, nếu bị ung thư tinh hoàn, cơ thể cũng sản xuất ra nhiều hormon này. Ngoại trừ ung thư tinh hoàn và mang thai, không có bất kỳ lý do nào khác khiến hormon này xuất hiện trong cơ thể. Vì vậy, nếu là đàn ông và khi que thử báo hai vạch, hãy đến bệnh viện kiểm tra ngay lập tức.

Triệu phú Mỹ sốc nặng phát hiện vợ là cháu nội

Cô dâu 24 tuổi, vốn là một vũ công cho biết mình cảm thấy “tuyệt vọng tới mức uất nghẹn“ sau khi tình cờ tìm được...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây