Đoán tính cách, tình yêu và hôn nhân dựa trên ngày sinh Âm lịch của bạn

Thứ hai - 12/03/2018 07:47

Đoán tính cách, tình yêu và hôn nhân dựa trên ngày sinh Âm lịch của bạn

Bạn có biết, ngày sinh cũng tiết lộ rất nhiều về tính cách cũng như chuyện tình cảm của bạn.

Số cuối cùng của ngày sinh là 0

Những người có con số cuối cùng của ngày sinh là số 0 thường là người khá vô tư, đơn giản, không thích sự gò bó, ràng buộc. Tuy nhiên, sự vô tư của bạn đôi khi hóa thành vô tâm, dễ làm nửa kia tủi thân. Mặt khác, nét tính cách quá giản dị của bạn cũng biến bạn trở nên đơn điệu, nhàm chán.

Bạn cũng là những người khá nghiêm túc và chung thủy trong chuyện tình cảm. Cũng vì lý do đó mà đa phần những người sinh ngày này có được cuộc hôn nhân viên mãn, bình lặng.

Số cuối cùng của ngày sinh là 1

Bạn là một người rất thông minh, linh hoạt, mạnh mẽ, nhiều ý tưởng và hài hước. Tuy là người rất thông minh nhưng do kém siêng năng nên khi đi học, điểm số của bạn không cao và khả năng làm việc của bạn cũng không mấy nổi bật. Tuy nhiên, bạn là người biết tận hưởng hạnh phúc từ những điều đơn giản nhất.

Trong chuyện tình cảm, bạn là người đào hoa, được nhiều người khác giới để ý, theo đuổi. Chuyện tình cảm của bạn khá lận đận và bạn sẽ kết hôn khá muộn.

Số cuối cùng của ngày sinh là 2

Bạn có tính cách nhẹ nhàng, nhãn nhặn, lịch sự và biết đối nhân xử thế. Nếu là phụ nữ, bạn cư xử rất hòa nhã với mọi người. Nếu là nam giới, bạn khá chín chắn, đĩnh đạc, thích giúp đỡ mọi người. Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm bạn lại khá ích kỷ, bảo thủ và luôn có cảm giác lo sợ bị nửa kia phản bội. Bạn thường chọn người yêu mình nhiều hơn để lấy làm chồng/vợ.  

Số cuối cùng của ngày sinh là 3

Bạn gây ấn tượng với người khác bởi sự tích cực, chăm chỉ và suy nghĩ lạc quan của mình. Cũng vì những đức tính đó, bạn có thể vượt qua thất bại và đi đến thành công. Bạn cũng luôn tìm kiếm cơ hội để chứng minh tài năng của mình. Tuy nhiên. thành công đến quá sớm cũng khiến bạn sẽ tự kiêu, tự phụ và coi thường người khác.

Trong chuyện tình cảm, bạn có rất nhiều bạn khác giới nhưng phần nhiều trong số họ sẽ trở thành bạn tốt, em gái, anh trai của bạn. Chuyện tình cảm của bạn tương đối lận đận và bạn nên kết hôn muộn để có được một cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.  

Số cuối cùng của ngày sinh là 4

Bạn rất thông minh, sáng tạo và sớm bộc lộ được tài năng của mình từ khi rất nhỏ. Trong công việc, bạn thường kiên nhẫn, có trách nhiệm và không bao giờ chịu lùi bước trước khó khăn. Tuy nhiên, bạn cũng là người nóng nảy, cục tính và hay hành động bồng bột, thiếu suy nghĩ. Trong chuyện tình cảm, bạn là người khá chung thủy, một lòng một dạ với người mình yêu. Bạn nên kết hôn khi nhận thấy bản thân đủ chín chắn, trưởng thành.

Số cuối cùng của ngày sinh là 5

Bạn là người đa sầu, đa cảm, dễ bị cảm xúc chi phối và khá cầu toàn. Bạn có tư duy nhạy cảm, cảm xúc tinh tế. Tuy nhiên, việc dễ bị cảm xúc chi phối sẽ khiến bạn phải chịu đựng vô số áp lực. Bạn và nửa kia khá hòa hợp trong chuyện tình cảm.

uy nhiên, vấn đề chủ yếu trong cuộc hôn nhân của bạn là kinh tế. Bạn nên kết hôn muộn khi khả năng tài chính của 2 bạn ổn định và vững vàng.

Con số cuối cùng của ngày sinh là 6

Bạn có cuộc sống khá thuận lợi, ít đau khổ và trở ngại. Mặc dù cuộc sống của bạn không quá giàu có nhưng đơn giản và hạnh phúc. Bạn là một người rất thông minh, nhưng đôi khi hơi tự kiêu. Trong chuyện tình cảm, bạn là người sở hữu, lý trí và thậm chí bạn còn ghen tuông với quá khứ của người kia. Bạn sẽ yêu vài người trước khi kết hôn. Bạn sẽ chờ đợi đến khi ai đó mang đến cho bạn cảm giác an toàn rồi mới quyết định.  

Số cuối cùng của ngày sinh là 7

Bạn khá bình tĩnh, tinh tế, cẩn thận trong công việc. Bạn là người hướng nội, khá trầm tính và không thích nói chuyện với những người bạn không quen biết. Khi gặp khó khăn, bạn thường tự mình giải quyết chứ không trông chờ đến sự giúp đỡ của những người khác. Bạn rất khó yêu một người nhưng khi yêu thì sẽ yêu rất chung thủy và sâu đậm.

Trong tình cảm, bạn có quan điểm khá truyền thống hơn nên đôi khi bạn sẽ không thể hòa hợp với nửa kia. Bạn sẽ kết hôn tương đối muộn so với bạn bè của mình.

Số cuối cùng của ngày sinh là 8

Bạn là một người rất nhanh trí và có khả năng ứng biến linh hoạt. Bạn cũng có khả năng hùng biện và rất khéo léo trong giao tiếp, ứng xử. Bạn thích đám đông sôi động, thích tụ tập bạn bè, thích đi du lịch. Bạn phù hợp với những công việc truyền thông, quảng cáo, marketing.

Bạn là người rất yếu đuối trong chuyện tình cảm. Một khi đã yêu, bạn không dễ gì buông bỏ. Đó là lý do bạn thường phải chịu đựng nỗi đau trong chuyện tình cảm trong suốt một thời gian dài.

Số cuối cùng của ngày sinh là 9

Bạn là một người rất thật thà, trung thực, thích giúp đỡ mọi người. Trong cuộc sống, bạn thuộc tuýp người khá hoang phí, có bao nhiêu, tiêu bấy nhiêu chứ không phải tuýp người muốn tích cóp, dành dụm cho sau này.

Sự ngộ nhận trong chuyện tình cảm là lý do khiến bạn chịu không ít hụt hẫng, đau khổ. Chuyện tình cảm cũng như hôn nhân của bạn đến khá muộn nhưng khá bền chặt.

Đàn ông Việt: ”Chọn vợ vì tính cách nhưng xấu thì không yêu”

Liệu đàn ông Việt có thực sự háo sắc? Cùng theo dõi clip phỏng vấn dạo dưới dây.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây