Đi hẹn hò toàn quên ví, chàng trai bị “đá” thẳng thừng

Thứ hai - 08/01/2018 10:30

Đi hẹn hò toàn quên ví, chàng trai bị “đá” thẳng thừng

Nhìn thấy người yêu dẫn theo cả hội bạn thân, chàng trai thẹn thùng thú nhận mình quên ví.

Đó là kỷ niệm đáng nhớ của chàng trai “số nhọ” Đức Phương (26 tuổi, quê Quãng Ngãi, kỹ sư xây dựng) xuất hiện trong chương trình “Bạn muốn hẹn hò” số 345. Tự nhận mình là người thật thà, anh chàng sẵn sàn chia sẻ sự cố tủi hổ của mình trước hàng triệu khán giả.

Anh chàng "số nhọ" để quên ví đúng ngày lễ tình nhân 

Chàng trai Quảng Ngãi gây ấn tượng với ngoại hình bảnh bao, gương mặt sáng sủa, thông minh và cách nói chuyện điềm tĩnh, chững chạc dù mới 26 tuổi. Anh chàng có khá nhiều ưu điểm như thật thà, nhiệt tình, hay chọc cười người khác, biết nấu ăn… Ngay cả khuyết điểm hay nói thật, có gì nói nấy của Đức Phương cũng được khán giả đánh giá là ưu điểm đáng khen ngợi.

Đức Phương từng trải qua một mối tình sinh viên và thất bại theo cách không hề mong muốn. Anh chàng vô tình quên ví ở nhà khi đi hẹn hò với bạn gái vào lễ tình nhân. Đến điểm hẹn, thấy người yêu dẫn theo một hội bạn đông đúc, anh thẹn thùng nói nhỏ: “Em đi chung với anh có gì lát trả tiền cho anh rồi anh trả lại”. Nào ngờ, cô nàng giận dỗi bỏ lại chàng trai và sau đó không còn liên lạc.

Và anh chàng cũng không nhớ mình đã quên bao nhiêu lần 

Chuyện một lần quên ví mà bị bạn gái bỏ rơi khiến MC Cát Tường vô cùng thắc mắc. Bà mối đặt ra giả thiết: “Chắc lúc nào em cũng để quên ví, rồi trúng ngày lễ tình nhân nữa nên người ta mới đi luôn chứ. Chứ mới để quên lần đầu ai nỡ lòng nào đi luôn. Để quên ví mấy lần rồi?”. Đức Phương bối rối trả lời: “Nói chung em cũng không nhớ nữa” khiến khán giả trường quay một phen xôn xao.

Tuy nhiên, đối với Thu Phương (23 tuổi, quê Hà Tĩnh, nhân viên kế toán), chuyện đó lại không hề quan trọng. Đơn giản bởi, cô cũng có tính hay quên.

Thu Phương không quá để ý đến sự cố của anh chàng 

Thu Phương tự nhận mình có khá nhiều ưu điểm: vui tính, dễ gần, sống tình cảm, biết quan tâm, chăm sóc gia đình, nấu ăn ngon… Cô cũng từng trải qua một mối tình và sớm chia tay.

Cô gái Hà Tĩnh đặt ra nhiều tiêu chí cho người bạn đời tương lai cả về ngoại hình lẫn tính cách: không quá mập, không quá ốm, ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ, chững chạc, có trách nhiệm, là mẫu người của gia đình, có chí cầu tiến, không gia trưởng, kỹ tính và lăng nhăng. Đức Phương tự tin, mình có thể đáp ứng được 99% những tiêu chí đó.

Còn mẫu bạn gái chàng trai mong muốn là hiền, tóc dài, da trắng, có lúm đồng tiền, không nhậu nhẹt, hút thuốc. Anh mong muốn có thể kết hôn trong ít nhất một năm nữa.

Anh chàng tỏ tình ngắn ngọn nhưng cực chân thành 

Cuối cùng Đức Phương đã có được cái gật đầu của bạn gái 

Bức màn vén lên, cặp đôi khá hài lòng về nhau. Đức Phương khẳng định, đối phương đáp ứng được 98% yêu cầu của mình, Thu Phương cũng chấm cho anh chàng đối diện 80%.

Cặp đôi bàn bạc khá kỹ càng về kế hoạch hẹn hò. Đức Phương hứa hẹn sẽ rút kinh nghiệm chuyện quên ví khi đi chơi cùng bạn gái. Thu Phương thì gợi ý chuyện đi phượt Đà Lạt cùng bạn trai và anh chàng nhanh chóng nhận lời.

Cuối cùng, chỉ với một câu ngắn gọn: “Anh hy vọng em hãy tin anh để chúng ta đến với nhau”, Đức Phương đã thuyết phục được Thu Phương bấm nút hẹn hò.

Vẻ đẹp nở nang, phồn thực của cô con gái út ”bà ngoại hot girl”

Cô gái 19 tuổi sở hữu hình thể phổng phao mà bao phụ nữ trưởng thành mơ ước.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây