Đi cổ vũ Olympia, cô gái “gây bão” dân mạng vì quá xinh

Thứ hai - 12/03/2018 16:21

Đi cổ vũ Olympia, cô gái “gây bão” dân mạng vì quá xinh

Nhan sắc đời thường của nữ sinh 19 tuổi còn khiến dân mạng bất ngờ hơn.

Nữ cổ động viên gây chú ý vì quá xinh trên hàng ghế khán giả Olympia

Trần Nguyễn Nhất Tín (THPT Đức Linh, Bình Thuận) là thí sinh gây chú ý nhất “Đường lên đỉnh Olympia” số vừa qua, khi xuất sắc về Nhất cuộc thi tuần 2, quý 1, tháng 3 với 300 điểm (số điểm gấp đôi thí sinh về Nhì).

Thế nhưng, một điều khác khiến Nhất Tín được quan tâm hơn cả chính là anh chàng có một cô bạn gái cực kỳ xinh đẹp đến tận trường quay S14 để cổ vũ cho mình. Đó là Nguyễn Thị Thúy Ngân (sinh năm 1999), cựu học sinh chuyên Sử trường THPT chuyên Hùng Vương (Việt Trì, Phú Phọ) và hiện tại là sinh viên ngành Quản trị Du lịch của trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (TP.HCM).

Cô nàng còn được yêu mến vì cách nói chuyện dễ thương 

Ngay từ clip giới thiệu về cuộc thi tuần 2, tháng 1, quý 3, Thúy Ngân đã lọt vào ống kính máy quay của chương trình và “gây bão” chỉ với vài giây xuất hiện. Sau khi cuộc thi lên sóng, khán giả càng thêm yêu quý cô nàng không chỉ bởi gương mặt xinh đẹp mà còn vì cách nói chuyện dễ thương.

Dù hơn kém nhau 2 tuổi nhưng Thúy Ngân và Nhất Tín vẫn rất thân thiết. Đôi bạn quen biết nhau qua một nhóm học tập có tên “Chinh phục Program” và khi có cơ hội gặp nhau qua những cuộc thi được tổ chức ở Hà Nội thì trở nên thân thiết hơn.

Thúy Ngân là bạn thân của Nhất Tín 

Biết Nhất Tín sẽ có mặt tại “Đường lên đỉnh Olympia” (cuộc thi từng là giấc mơ của Thúy Ngân), cô nàng đã ra tận Hà Nội để cổ vũ. Ngân trải qua những cung bậc cảm xúc phức tạp không kém cậu bạn khi chứng kiến Nhất Tín từng bước tiến về đích.

“Với mình, Tín là một cậu bạn có tố chất, thông minh và chăm chỉ. Tín luôn cố gắng hết mình cho mục tiêu đã đề ra. Cậu ấy cũng sống tình cảm, mau nước mắt và biết quan tâm đến người khác lắm. Chúng mình không cùng lứa tuổi nhưng lại có thể chia sẻ với nhau nhiều điều”, Thúy Ngân nói.

Cô là nữ sinh tài năng và năng động 

Về phần mình, Thúy Ngân cũng rất bất ngờ khi được dân mạng chú ý. Cô nàng không ngờ, một cô gái “thiếu muối” như mình lại được mọi người quan tâm chỉ sau một, hai phút xuất hiện.

“Ở trận đấu đó Tín đã làm rất tốt nên đúng ra, mọi người sẽ chú ý vào Tín chứ không phải là mình”, Ngân cười chia sẻ.

Ngân cũng là cô gái có thành tích học tập tốt, từng giành giải Nhất cuộc thi học sinh giỏi tỉnh môn Sử (lớp 12) và hay tham gia những cuộc thi khác của Trung ương Đoàn (đại học). Cô nàng là một nữ sinh năng động và luôn đặt ra mục tiêu cụ thể cho từng chặng đường đời của mình.

Thúy Ngân xinh đẹp ở tuổi 19 

Cô nàng giản dị trong cả cách ăn mặc lẫn lối sống 

"Đường lên đỉnh Olympia" từng là giấc mơ của cô nàng 

Thế nhưng Thúy Ngân lại không có cơ hội tham gia vì chương trình không tuyển lứa học sinh sinh năm 1999

Tuy vậy, Thúy Ngân vẫn dành nhiều tình cảm cho sân chơi trí tuệ này 

Nụ cười rạng rỡ của "hot girl Olympia". 

Hai nữ sinh gợi cảm khiến dân mạng ”bần thần” mỗi lần đăng ảnh

Gương mặt đẹp và thân hình “nóng rực“ của hai cô út nổi tiếng là tâm điểm chú ý.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây