Công ty Anh Khoa đồng hành đi bộ gây quỹ "Vì sự Phát triển Phụ Nữ
".

Thứ tư - 29/03/2017 16:17

Công ty Anh Khoa đồng hành đi bộ gây quỹ "Vì sự Phát triển Phụ Nữ
".

Sáng ngày 25/3/2017, công ty Anh Khoa kết hợp với Hội Nữ Doanh nhân TPHCM (Hawee) tham gia đi bộ gây quỹ từ thiện "Vì sự Phát triển Phụ nữ" - đây là sự kiện lớn hàng năm do Hawee tổ chức nhằm mục đích tạo nguồn kinh phí giúp cho phụ nữ và học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện tới trường.


Sáng ngày 25/3/2017 công ty Anh Khoa kết hợp với Hội Nữ Doanh nhân TPHCM (Hawee) tham gia đi bộ gây quỹ từ thiện "Vì sự Phát triển Phụ nữ" được tổ chức tại khu đô thị mới Sala Quận 2, TPHCM trên 5.000 người đến tham dự, đây là sự kiện lớn hàng năm do Hawee tổ chức nhằm mục đích tạo nguồn kinh phí giúp cho phụ nữ và học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện sẻ chia cho nhiều số phận phụ nữ kém may mắn và giúp đỡ nhiều trẻ em có thêm điều kiện tới trường.


Tham gia đi bộ có Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Quyết Tâm, Phó bí thư Thành ủy Võ Thị Dung, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM Tô Thị Bích Châu, Phó chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn thị Thu, Chủ tịch Hội liên hiệp Phụ nữ TP Nguyễn Ngọc Bích cùng các nữ lãnh đạo thành phố và nữ doanh nhân.

Chương trình đi bộ đã nhận được sự ủng hộ của các Doanh nghiệp, các tổ chức cá nhân đóng góp hơn 600 triệu đồng cho quỹ từ thiện dành chăm lo cho phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Từ phong trào đi bộ với quy mô lớn này, phụ nữ thành phố nói chung và các Nữ Doanh nhân nói riêng khẳng định vai trò, vị thế của mình ở các lĩnh vực chính trị, kinh tế trong xã hội, nhưng vẫn không quên rèn luyện sức khỏe qua các hoạt động thể dục thể thao.

Một số hình ảnh trong sự kiện ý nghĩa này:

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây