Cô vợ xinh đẹp bị chặt 2 tay và lời nhắn gửi đầy ám ảnh

Thứ hai - 15/01/2018 14:16

Cô vợ xinh đẹp bị chặt 2 tay và lời nhắn gửi đầy ám ảnh

Chỉ vì đòi ly hôn, cô vợ trẻ xinh đẹp 25 tuổi đã bị chồng lôi đi rồi chặt 2 tay.

Câu chuyện đáng sợ này xảy ra vào ngày 11/12/2017 ở Nga và phải một tháng sau, gã chồng bệnh hoạn mới bị vào tù. Trước khi vào phòng giam, gã này còn nhắn nhủ: "Em phải tha thứ cho tất cả tội lỗi của anh. Em phải đợi anh ra khỏi tù và nếu em không thực hiện, anh sẽ giết chết em".

Người phụ nữ đã được gắn tay giả để tiện cho các sinh hoạt đời thường.

Được biết, trong một lần cãi vãi, người vợ có tên Margarita, 25 tuổi đã vô cùng tức giận và đòi ly hôn Dmirty Grachyov. Người đàn ông không thể tin được cô vợ xinh đẹp mà bản thân hết mực yêu chiều lại có ý đồ như thế. Anh ta giận điên lên và cho rằng chắc chắn cô vợ đã ngoại tình. Cảm thấy bị lừa dối, lòng tự trọng bị tổn thương nên Dmirty đã quyết định lôi vợ vào một cánh rừng và trừng phạt.

Dmirty đã lái xe đưa vợ ra khỏi thủ đô Moscow và đưa cô đến một khu rừng. Tại đây, Margarita phải quỳ xuống và nhận trừng phạt. "Anh ta dùng cây rìu rồi giáng xuống tay tôi. Đó như là một màn tra tấn thời trung cổ. Tôi đã rất đau đớn, lúc ấy tôi chỉ muốn ngất đi", Margarita nhớ lại cuộc bạo hành đáng sợ này.

Dmirty và Margarita từng là cặp vợ chồng hạnh phúc.

May mắn cho Margarita là Dmirty đã dừng hành động của mình đúng lúc. Cô được gã chồng biến thái đưa đi bệnh viện kịp thời. "Anh ta còn sờ mạch tay xem tôi còn sống hay không? Anh ta đã đưa tôi đi đến bệnh viện để cấp cứu. Nhưng dù anh ta có làm vậy tôi vẫn không thể quên được ký ức kinh hoàng này", cô vợ 25 tuổi trải lòng.

Khi đưa vợ đến bệnh viện cấp cứu, Dmirty đã ra đầu thú tại sở cảnh sát. Người đàn ông này bị phạt 10-15 năm tù giam. Trước khi bị đưa vào tù, Dmirty đã nhắn gửi vợ rằng: nếu cô không đợi hắn, hắn sẽ giết chết cô và chặt tay cả nhà.

Margarita vốn là một cô gái xinh đẹp, hiền lành.

"Anh ta không chỉ đe dọa một lần, có lần anh ta còn dọa sẽ đổ axit lên người tôi. Tôi rất sợ nhưng tôi không thể tha thứ được. Và tôi không muốn có bất cứ điều gì liên quan đến anh ta và người nhà anh ta nữa".

Người phụ nữ trẻ cũng cho biết, chồng của mình vô cùng bệnh hoạn. "Dmirty cho rằng sau mỗi lần trừng phạt, cuộc sống của tôi sẽ hạnh phúc hơn. Thật đúng là điên rồi", Margarita chia sẻ. Cô cũng tuyên bố, bản thân chưa bao giờ lừa dối chồng.

Cuối cùng, cô bị mất một bàn tay vì chồng trừng phạt. Nỗi đau ấy khiến Margarita nhớ mãi không quên.

Được biết, hiện tại, bàn tay của cô đã được nối lại, còn một bàn tay đứt rời thì không thể cứu chữa, cô buộc phải dùng tay giả. Tuy nhiên, người phụ nữ vẫn tự tin cho rằng cô vẫn ôm được hai con bằng chính bàn tay của mình.

“Té ghế” cô vợ bắt chồng trả tiền bảo trì cơ thể sau “chuyện ấy”

Để được vui vẻ đêm xuân với vợ, anh chồng phải trả từ 500 đến 1 triệu đồng.

Bấm xem >>

Bạn có những băn khoăn muốn chia sẻ, những tâm tư muốn được giãi bày, những khúc mắc muốn nhờ tư vấn? Hãy gửi ngay những tâm sự của bạn tới mail bantrecuocsong@24h.com.vn để các chuyên gia tâm lý, tình yêu gỡ rối giùm bạn

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: xinh đẹp, Cô vợ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây