Cô gái trẻ nổi tiếng vì quật ngã 2 đô vật nam ở Bắc Ninh

Thứ năm - 22/02/2018 23:40

Cô gái trẻ nổi tiếng vì quật ngã 2 đô vật nam ở Bắc Ninh

Gây xôn xao với màn đấu vật cùng hai đối thủ khác giới, cô gái trẻ chia sẻ về sự “nổi tiếng bất đắc dĩ” này.

Những ngày qua, trên mạng xã hội Facebook cư dân mạng chia sẻ clip ghi lại cảnh một cô gái trẻ tham gia lễ hội vật của nam. Theo dõi clip có thể thấy cô gái này đấu với 2 nam giới, điều đặc biệt đáng chú ý hơn cả chính là cô gái này hạ gục được hai người khác giới và giành chiến thắng.

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn đăng tải trên mạng xã hội, clip đã thu hút hơn 2 triệu lượt xem, hàng chục ngàn lượt like và bình luận bày tỏ sự thán phục của cộng đồng mạng, đồng thời nhiều người tìm kiếm thông tin về cô gái này.

Gần 2 ngày sau khi clip được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ, phóng viên cũng đã liên hệ với cô gái trẻ đang được coi là “tâm điểm” của hội Xuân 2018.

Được biết, cô gái này có tên Dương Thị Lan (SN 1992, quê ở Thái Nguyên), hiện đang là sinh viên năm 4 trường đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh.

“Ngày mùng 5 Tết vừa rồi tôi có chút việc đi xuống trường, biết ở đây có hội làng nên tôi ra xem. Đó là Hội vật làng Xà Đông, xã Tam Giang, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh”, Lan cho biết.

Chia sẻ lý do tham gia đấu vật với người khác giới tại hội làng, Lan cho hay: “Đầu xuân năm mới ở nhiều địa phương thường tổ chức hội làng, các hội thường không có nữ đấu vật với nam vì đó là điều kỵ.

Tuy nhiên, hôm đó tôi tham gia màn đấu vật với nam, chỉ với mong muốn khuấy động phong trào và truyền lửa đam mê cho mọi người, chứ không có ý định tranh giải. Vì màn đấu vật này chỉ mang tính chất giải trí, không nằm trong quy mô chấm giải”.

Cô gái trẻ đấu vật với đô vật nam ở hội vật làng Xà Đông, Bắc Ninh gây chú ý (Ảnh cắt từ clip).

Trước thắc mắc của rất nhiều người về sức khỏe phi thường, có thể hạ gục được 2 đô vật nam, Lan khiêm tốn: “Ngày trước, tôi cũng từng tham gia các phong trào thể dục thể thao, đồng thời phải thông qua quá trình tập luyện thì mới có đủ sức khỏe. Bên cạnh đó, khi tham gia màn đấu vật này, tôi không có suy nghĩ về chuyện thắng thua, chỉ tham gia trên tinh thần thể thao nên vui là chính”.

Cô gái trẻ này cũng bật mí thêm ở trường đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh, cô đang theo học chuyên ngành Vật Judo.

Trước sự "truy lùng" của cộng đồng mạng, Lan cho biết cuộc sống của cô bị xáo trộn khá nhiều: “Tôi thấy rất bất ngờ khi được mọi người quan tâm, thế nhưng tôi không muốn clip cũng như hình ảnh của mình được lan tỏa quá rộng bởi tôi cũng chỉ là một người hết sức bình thường”.

Gái trẻ mặc bikini lội ruộng bắn cá ''gây sốt'' mạng xã hội

Cô gái xinh đẹp, trẻ trung diện bikini bắn cá khiến vạn người mê.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: Cô gái, gây bão

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây