Cô gái gầy “kinh niên” chia sẻ: Bí quyết tăng cân an toàn từ tự nhiên

Chủ nhật - 11/03/2018 13:20

Cô gái gầy “kinh niên” chia sẻ: Bí quyết tăng cân an toàn từ tự nhiên

Hôm nay tình cờ đọc một diễn đàn tăng cân trên mạng, thấy nhiều người gầy giống mình quá. Vậy nên mình cũng chia sẻ một vài bí kíp nhỏ để tăng cân mà mình đã thực hiện và thành công.

Mình là đứa ăn nhiều nhưng không tăng cân được, mỗi bữa mình cũng ăn được 3-4 bát cơm nhưng lúc nào cũng chỉ có 40-41kg thôi. Bình thường nhìn người mình gầy gò như que củi, không có tí sức sống nào. Mỗi lần đau ốm còn thảm hại hơn, xấu kinh dị luôn, mặt hóp lại, da dẻ nhăn nhúm, gân xanh nổi chằng chịt...

Nhờ Tảo Mặt Trời tăng cân mình đã lấy lại vóc dáng cân đối, tự tin (ảnh minh họa)

Mẹ mình lo lắng cho con gái lắm, nên cũng tìm đủ mọi cách bồi bổ cho mình. Nào là sữa tăng cân, thuốc bổ, thuốc bắc… Mình cũng cố gắng ăn uống đủ các loại nhưng cân không nhúc nhích hoặc có tăng cũng chỉ được vài lạng đến 1kg, nhưng chỉ sau một thời gian lại về như cũ. Thuốc bắc thì đắng, uống vào cứ cảm giác no bụng, buồn nôn. Uống mấy chục thang liền mà không ăn thua. Bây giờ chỉ cần ngửi thấy mùi thuốc bắc là mình thấy ớn đến tận cổ. Sữa dành cho người gầy cũng uống 5-6 hộp, tăng được gần 1kg, sau đó không uống nữa thì lại xuống cân. Mà sữa tăng cân thì ngán quá, mỗi lần uống là như đánh vật.

Ở gần nhà mình cũng có chị gầy tong teo uống cái thuốc gì đó thì tự dưng béo lên nhanh lắm. Mình cũng định mua uống nhưng sau đó về search trên google thì thấy mấy thuốc đó chỉ làm mình tăng cân giả, tích nước trong người chứ không phải tăng cân thật. Nếu không cẩn thận còn gây nguy hiểm đến sức khỏe nên mình không dám uống. Mà quả thật là chị ấy bảo uống xong toàn ngủ li bì, thèm ăn, không uống lại sụt cân. Vậy nên mình nản hẳn luôn, định sống chung với thân hình cò hương cả đời.

Một lần lang thang trên mạng, tình cờ thấy chia sẻ cách tăng cân tự nhiên nhờ dùng Tảo Mặt Trời của bạn Kiên. Thấy video người thật, việc thật mình cũng khá tò mò và lên mạng tìm hiểu thêm. Đọc kỹ thì thấy Tảo Mặt Trời có thành phần hoàn toàn tự nhiên, chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, nhất là đạm toàn tính giúp tăng cân an toàn. Xem video chia sẻ của Kiên  Tại đây

Mình cũng đọc tất cả các topic, các phản hồi về Tảo Mặt Trời thì thấy đa phần là các phản hồi tích cực, đã có khá nhiều người sử dụng và tăng cân thành công. Mình có gọi điện trực tiếp lên công ty thì được các bạn nhân viên tư vấn khá cẩn thận về chế độ ăn uống phù hợp và khuyên mình nên sử dụng Tảo kết hợp men vi sinh Bifina của Nhật để tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Sau khi suy nghĩ thêm, inbox hỏi các bạn đã sử dụng mình cũng quyết định đặt một liệu trình về dùng thử. Cũng không mất nhiều thời gian, mỗi ngày chỉ dành ra khoảng 30s là xong, vì ngày uống 3 lần mỗi lần 10s.

Hết tháng đầu tiên, thấy chưa tăng được cân nào, cũng hơi nản, định bỏ cuộc nhưng thực tế mình cảm thấy cũng có thay đổi là không còn cảm thấy mệt mỏi, uể oải khi ngủ dậy vào buổi sáng, ngủ sâu giấc và ăn uống ngon miệng hơn. Các bạn nhân viên tư vấn cũng gọi điện lại hỏi han và khuyên mình nên dùng hết 3 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất, vì đây là cách tăng cân tự nhiên nên không thể tăng nhanh như những loại thuốc khác được. Mình thấy cũng đúng nên tiếp tục sử dụng đến hết liệu trình được tư vấn.

Sang tháng thứ 2 mình bắt đầu tăng được 2kg, mừng rơi nước mắt, các trận ốm vặt gần như không còn, da dẻ hồng hào, tinh thần thoải mái hơn rất nhiều. Nhiều hôm thức khuya hay làm việc căng thẳng cũng không cảm thấy mệt mỏi kiệt sức như dạo trước.

Hết 3 tháng, mình tăng thêm được 3kg nữa. Lần đầu tiên mình đạt được mốc cân nặng mơ ước như vậy. Tuy chưa thực sự đủ so với chiều cao 1m60 nhưng đúng là vui như bắt được vàng. Người mình cân đối hơn rất nhiều, mặt mũi hồng hào đỡ hẳn mụn, tinh thần cũng vui vẻ, dễ chịu hơn rất nhiều. Tủ quần áo của mình trước kia mặc rộng thùng thình bây giờ đã vừa vặn. Giờ thì thoải mái mặc váy body, mặc áo ôm, diện đồ đẹp đi chơi, đi “quẩy” với lũ bạn. Cảm giác như trở thành một người hoàn toàn mới, tự tin và năng động hơn rất nhiều. Ai gặp cũng khen xinh ra khiến mình phổng cả mũi.

Thực sự cảm ơn Tảo Mặt Trời tăng cân đã giúp mình thay đổi hoàn toàn. Quan trọng hơn cả là giúp mình có được sức khỏe và tinh thần thoải mái, tự tin trong công việc và cuộc sống.

Thấy nhiều người bế tắc trong việc tìm cách tăng cân, mình cũng chia sẻ lên đây để những bạn nào còn chưa tìm được cách tăng cân có thể áp dụng. Tuy nhiên, cách tăng cân này hoàn toàn tự nhiên và cần thời gian nên các bạn cố gắng kiên trì nhé.

Câu chuyện được chia sẻ tại taomattroi.com

Công ty TNHH Ecopath Việt Nam

Địa chỉ: 35A, ngõ 45, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Website:  taomattroi.com  

ĐT: 024 73 04 69 69 – 0912 224 836 - 0936 404 366

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây