Chàng trai tìm lại được tiền về quê ăn Tết nhờ mạng xã hội

Thứ ba - 06/02/2018 03:08

Chàng trai tìm lại được tiền về quê ăn Tết nhờ mạng xã hội

Một năm đi làm xa tích cóp được hơn 17 triệu về quê ăn Tết, không ngờ rơi mất ví nam thanh niên bật khóc giữa đường khiến nhiều người thương cảm.

Hình ảnh nam thanh niên khóc nước nở vì đánh rơi toàn bộ số tiền làm lụng vất vả tích cóp được suốt 1 năm khi trên đường về quê ăn Tết được chia sẻ rộng khắp trên mạng xã hội mới đây khiến nhiều người thương cảm.

Nam thanh niên bật khóc giữa đường vì mất ví.

Theo như cộng đồng mạng chia sẻ trên các diễn đàn, nam thanh niên tên Phạm Văn Sang (26 tuổi, quê Thanh Hóa) bị mất ví có 17,5 triệu đồng cùng giấy tờ khi về quê ăn Tết. Đây là toàn bộ số tiền Sang dành dụm cả năm để mang về nhà.

Thông tin này được đăng tải lên mạng xã hội, thu hút hơn 40.000 chia sẻ. Dân mạng bày tỏ sự xót xa và chung tay giúp đỡ Sang sớm tìm thấy ví. Bên cạnh đó, không ít nhà hảo tâm đã quyên góp tiền để hỗ trợ cho chàng trai.

Ngay khi cảm thấy tuyệt vọng vì mất đi 'toàn bộ gia tài' thì may mắn đến, nam thanh niên đã nhận lại được chiếc ví với đầy đủ giấy tờ và số tiền từ một cặp vợ chồng nghèo tốt bụng.

Được biết, người nahựt được ví và trả lại cho Sang là vợ chồng chú Phước. (quê ở miền Tây). Cô chú đã đọc được thông tin trên mạng xã hội nên đến tận nơi để đưa lại ví tiền cho Sang.

"Cô chú chỉ là công nhân bình thường, phải ở nhà trọ, họ có hoàn cảnh còn khó khăn hơn mình. Lúc nhận lại ví, mình có ngỏ ý gửi cô chú 2,5 triệu đồng để cảm ơn nhưng cô chú không nhận. Mình thật sự cảm kích tấm lòng hai người", Sang xúc động kể.

Vợ chồng chú Phước đến tận nơi trả lại chiếc ví đã nhặt được của Sang.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ, cộng đồng mạng vô cùng hồ hởi trước hành động cao đẹp của vợ chồng chú Phước cũng như gửi lời chúc mừng đến Sang, có lẽ đây là chàng trai may mắn nhất năm.

Mỹ Hường vui vẻ bình luận: "May mắn cho thanh niên, suýt chút nữa thì mất Tết. May mà gặp được người tốt. Năm nay về mổ gà ăn mừng thôi".

Hay như Hoà Thanh, "Chúc mừng chú em, anh cũng từng rơi vào hoàn cảnh tương tự nhưng số anh đen không tìm lại được ví. Thật là cuộc sống không chỉ có kẻ xấu, người tốt vẫn còn đầy".

Hiện tại câu chuyện vẫn đang được cư dân mạng bàn tán.

4 cô nàng khiến dân mạng dậy sóng vì quá nổi bật nơi góc chợ

Chỉ vài phút bán đồ ăn vặt ở góc chợ, các cô gái này đã thu về hàng nghìn lượt fan.

Bấm xem >>

Bạn có những băn khoăn muốn chia sẻ, những tâm tư muốn được giãi bày, những khúc mắc muốn nhờ tư vấn? Hãy gửi ngay những tâm sự của bạn tới mail bantrecuocsong@24h.com.vn để các chuyên gia tâm lý, tình yêu gỡ rối giùm bạn

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: Chàng trai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây