Cậu học trò lần đầu gặp cô giáo đã nghĩ "muốn cô làm bạn gái"

Thứ bảy - 06/01/2018 23:59

Cậu học trò lần đầu gặp cô giáo đã nghĩ  "muốn cô làm bạn gái"

Dù trung tâm Tiếng Anh có quy định giáo viên và học viên không được gặp nhau ngoài trường học nhưng Xuân Hưng và Thanh Nhã vẫn đến với nhau.

Chương tình Yêu là cưới tập 12 phát sóng câu chuyện tình ngọt ngào đầy lãng mạn của cậu học trò Xuân Hưng (26 tuổi, người Lâm Đồng) và cô giáo Thanh Nhã (26 tuổi, hiện đang dạy Tiếng Anh tại Tp.HCM).

Anh chàng yêu cô giáo ngay từ cái nhìn đầu tiên

Xuân Hưng lần đầu gặp Thanh Nhã trong một lớp học tại trung tâm Tiếng Anh. Khi đó với vai trò là học trò của cô giáo nhưng anh chàng 26 tuổi thú nhận, ngoài việc ấn tượng với cách truyền đạt dễ hiểu của Thanh Nhã, Xuân Hưng còn mê mẩn vì "thấy cô giáo rất là xinh". Ngay buổi đầu ngồi học, Xuân Hưng đã thầm nghĩ "biết đâu sau này cô là bạn gái mình".

Họ vượt qua mọi rào cản để đến với nhau

Dù trung tâm Tiếng Anh có quy định giáo viên và học viên không được gặp nhau ngoài trường học nhưng Xuân Hưng và Thanh Nhã vẫn đến với nhau. Sự tình cờ đó xuất phát từ một dịp Xuân Hưng vào quán bún cá ăn trưa, tình cờ gặp Thanh Nhã. Anh chàng đã ngay lập tức đến bắt chuyện bằng Tiếng Anh để gây ấn tượng với người đẹp. Trong lớp học, Xuân Hưng cũng rất nhiệt tình giúp đỡ cô giáo, khiến Thanh Nhã ngày một cảm động hơn.

Tình yêu chân thành đã khiến họ mạnh dạn đến với nhau 

Cặp đôi chính thức yêu nhau vào tháng 8/2016 sau một lần Thanh Nhã trở về từ chuyến du lịch dài ngày cùng gia đình. Thời gian xa cách lâu ngày đã như một chất xúc tác làm cặp đôi càng thêm nhớ nhung nhau. Kết thúc kỳ du lịch, Xuân Hưng hẹn cô đến một quán cà phê. Tại đây, anh đánh liều cầm chặt tay và ôm cô giáo vào lòng. Dù không nói tiếng yêu nhưng khoảnh khắc đó cả hai ngầm hiểu "đã là của nhau".

Lời cầu hôn ngọt ngào được khán giả ủng hộ 

Trải qua hơn 1 năm yêu thương, cặp đôi dự định sẽ làm đám cưới vào ngày 21/7/2018. Cũng tại chính sân khấu Yêu là cưới, chàng học trò đã quỳ gối trao nhẫn cho Thanh Nhã và nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của khán giả tại trường quay.

Phản bội chồng sắp cưới ”lén lút” với nam đồng nghiệp

Tôi không thể chia tay tình trẻ, càng không thể bỏ mối tình nhiều năm gắn bó với chồng sắp cưới.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây